Những thiết bị chơi game chạy Android mới nhất năm 2015

author 11:26 08/01/2015

(VietQ.vn) - Android là một trong những phần mềm được giới tin học đánh giá là tốt nhất hiện nay, vì thế ngày càng có nhiều thiết bị chơi game mới chạy Android được phát triển sản xuất.

Sự kiện: Thiết bị chơi game nên mua

Các thiết bị chơi game mới ra mắt hiện nay đa phần đều chạy trên nền tảng hệ điều hành Android.

Máy chơi games cầm tay UNU 

Thiết bị chơi game cầm tay chạy Android UNU mới nhất của Sunflex

Thiết bị chơi game cầm tay chạy Android UNU mới nhất của Sunflex. Ảnh minh họa

Được phát triển bởi Sunflex, UNU không chỉ là một chiếc máy chơi game cầm tay chạy Android mà nó còn được phát triển hướng đến là một thiết bị giải trí tổng hợp trong phòng khách của mỗi gia đình. Nguyên bộ UNU có rất nhiều "đồ chơi": ngoài thân máy chính với màn hình cảm ứng lớn, còn có tay cầm chơi games như của PlayStation, bàn phím QWERTY không dây, điều khiển từ xa và một dock giúp máy có thể kết nối với tivi.

Hiện nay, Sunflex vẫn chưa cung cấp thông tin chi tiết về cấu hình của máy. Các thông tin sơ bộ ban đầu về thiết bị chơi game này đó là màn hình kích thước từ 7-inch đến 10-inch, vi xử lý hai nhân Rockchip RK3066 tốc độ 1.6GHz với GPU Mali-400. Giá bán cũng như ngày bán ra chính thức cũng chưa được công bố.

Samsung El-GP20

Một thiết bị chơi game mới của Samsung dành cho smartphone chạy Android

Một thiết bị chơi game mới của Samsung dành cho smartphone chạy Android. Ảnh minh họa

Khi xu hướng game di động phát triển mạnh cũng là lúc người dùng sẽ tập trung nhiều vào việc chơi game trên smartphone. Tuy vậy, những chiếc smartphone với màn hình cảm ứng không phải lúc nào cũng đem lại trải nghiệm chơi game tốt nhất. Samsung đã phát hành một tay cầm chơi game không dây EI-GP20 dành cho điện thoại chạy hệ điều hành Android, giúp người dùng mở rộng khả năng tương tác với trò chơi ở nhiều thể loại thông dụng như đua xe, đi cảnh, bắn súng, thể thao…

Tay cầm có thiết kế nhỏ gọn và di động giúp người dùng có thể dễ dàng mang theo bên mình. Giá đỡ của tay cầm tích hợp được kéo lên khi gắn smartphone có kích thước màn hình từ 3” đến 6,3”. Hệ thống phím điều khiển của tay cầm vừa đủ các nút điều khiển cho nhiều loại trò chơi. Phím Game ở chính giữa sẽ truy cập vào ứng dụng S Console của Samsung bao gồm khoảng 28 tựa game được tối ưu cho thiết bị. Hiên nay trên thị trường, g của sản phẩm là 1,7 triệu đồng.

GamePop Mini

Thiết bị chơi game độc đáo GamePop Mini mới được ra mắt

Thiết bị chơi game độc đáo GamePop Mini mới được ra mắt. Ảnh minh họa

BlueStacks mới đây đã cho ra mắt máy chơi game với tên gọi GamePop Mini để bổ sung cho chiếc GamePop (khối vuông bên phải trong ảnh trên) ra mắt cách đây vài tháng. Hai thiết bị này chạy Android 4.2 à nó sẽ mang những tựa game nổi tiếng trên các nền tảng di động lên TV của người dùng, chẳng hạn như Jetpack Joyride, Candy Crush Saga, Drag Racing, Fruit Ninja.

Người chơi có thể điều khiển game thông qua tay cầm của BlueStacks hoặc sử dụng điện thoại Android hay iPhone của mình. BlueStacks cho biết họ đã hợp tác với nhà phát triển của 500 "game di động phổ biến" để cung cấp phần mềm cho chiếc GamePop cũng như GamePop Mini. Chiếc GamePop có giá 129$, trong khi GamePop Mini sẽ được miễn phí. Tuy nhiên, người dùng sẽ phải trả phí sử dụng là 6,99$ mỗi tháng để có truy cập vào kho app với hơn 500 game.

Minh Vũ (Tổng hợp)


Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang