Top thiết bị chơi game hàng đầu của năm 2015

author 14:44 09/01/2015

(VietQ.vn) - 2015 hứa hẹn sẽ là một năm đột phá về công nghệ chơi game, với sự xuất hiện của hàng loạt những thiết bị cao cấp phục vụ cho nhu cầu giải trí của con người.

Sự kiện: Thiết bị chơi game nên mua

Sự ra đời của một loạt những  thiết bị chơi game cao cấp đầu năm 2015 mang đến nhiều kỳ vọng cho ngành công nghiệp game hiện nay.

Shield Tablet

Thiết bị chơi game Shield Tablet mới ra mắt năm 2015

Thiết bị chơi game Shield Tablet mới ra mắt năm 2015. Ảnh minh họa

Shield Tablet cỗ máy chơi game được phát triển bởi hãng sản xuất Nvidia. Nó được biết đến là một máy tính bảng sở hữu gần như đầy đủ các tính năng và công nghệ mới nhất dành cho game thủ. Cỗ máy chơi game tí hon chỉ nhỏ có 8 inch này sử dụng công nghệ hỗ trợ mới nhất mang tên GRID mang đến những trải nghiệm tuyệt vời với cài đặt max cấu hình cho các tựa fgame console.

Shield Tablet chạy trên hệ điều hành Lollipop  và có khả năng tối ưu hóa cho hơn 400 trò chơi trong cửa hàng Google Play. Dự kiến Shield Tablet sẽ đươc bán ra với giá khoảng 300$.

Alienware Alpha

Thiết bị Alienware Alpha mang lại trải nghiệm tuyệt vời khi chơi game

Thiết bị Alienware Alpha mang lại trải nghiệm tuyệt vời khi chơi game. Ảnh minh họa

Năm 2014 đã đánh dấu sự ra mắt khá thành công của Alienware Alpha, một thiết bị điều khiển có thể cắm vào TV và chạy dựa trên hệ điều hành Linux đồng thời cung cấp cho game thủ những yếu tố đặc biệt như có thể truy cập vào tất cả các trò chơi trên PC với cấu hình khủng. 

Alienware Alpha được bán ra với 4 phiên bản khác nhau bao gồm các phiên bản: 550, 700, 800, và 900 USD. Đối với những người muốn trải nghiệm game với chất lượng tốt nhất thì Alienware Alpha sẽ là một lựa chọn thú vị cho những game thủ đam mê dòng máy game console. Alienware alpha là lựa chọn không thể khước từ đối với cộng đồng game thủ Việt Nam và thế giới.

Chuột chơi game R.A.T. Pro X

Chuột chơi game R.A.T. Pro X là thiết bị rất độc đáo

Chuột chơi game R.A.T. Pro X là thiết bị rất độc đáo. Ảnh minh họa

Là chú chuột mới nhất thuộc dòng chuột "biến hình" của hãng Mad Catz (trước đây đã có các phiên bản R.A.T. 3, 5, 7 và 9) và là sản phẩm chuột cao cấp nhất cho đến thời điểm này. Với thiết kế hầm hố và mang dáng dấp viễn tưởng, game thủ có thể thay thế gần như mọi bộ phận trên thân chuột bao gồm cả nút cuộn lẫn… cảm biến quang học.

Theo Mad Catz, tính năng “modular sensor unit” sẽ giúp game thủ có được chú chuột thích hợp nhất với mình. Khi mua chuột, khách hàng sẽ được chọn giữa một cảm biến quang hoặc laser tùy thích, và có thể thay đổi hoặc nâng cấp khi Mad Catz tung ra những lựa chọn mới về sau.

Khả năng thay đổi nút cuộn cũng là một điểm cộng khác của R.A.T. Pro X.   Hệ thống nút cuộn cho phép game thủ thay đổi lực ấn xuống, lựa chọn giữa ba nút cuộn khác nhau được kèm theo trong hộp sản phẩm và có thể hoạt động như một cần analog – một tính năng rất hữu dụng để thay thế cho các cần joystick đắt tiền. Theo Mad Catz, R.A.T. Pro X hiện đang là chuột duy nhất trên thị trường sở hữu tính năng này.

Thiết bị console OBox

Thiết bị console O Box là một trong những thiết bị chơi game được đánh giá rất cao

Thiết bị console O Box là một trong những thiết bị chơi game được đánh giá rất cao. Ảnh minh họa

Thiết bị console OBox là thiết bị được phát triển bởi  công ty sản xuất game nổi tiếng   Snail Games, chạy trên hệ điều hành Android được hỗ trợ bởi bộ vi xử lý Nvidia K1. Với thiết bị này, Snail sẽ đưa ra rất nhiều biến thể phần cứng. Tùy chọn này sẽ bao gồm hai bộ xử lý khác nhau, 2 HDMI set-ups và 4 ổ cứng từ 500 GB đến 4 TB.

Được biết, tất cả Obox sẽ đều hỗ trợ hiển thị độ phân giải 4K và màn hình 3D. Với cấu hình này, Obox được kỳ vọng có nền tảng tốt nhất để chạy các trò chơi và cũng như các ứng dụng trên Android. Sản phẩm này cũng có bộ điều khiển riêng để người chơi sử dụng trong trường hợp không muốn dùng điện thoại.

Minh Vũ (Tổng hợp)


Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang