Vòng cổ thời trang theo dõi sức khỏe đa năng Fineck

author 15:57 09/12/2014

(VietQ.vn) - Trên thị trường, các loại thiết bị theo dõi sức khỏe đã quá phổ biến, thị trường rất cần một sản phẩm độc đáo, tiện dụng và thời trang hơn nữa. Chiếc vòng cổ thời trang Fineck chính là một sản phẩm như thế.

Sự kiện:

Các thiết bị theo dõi sức khỏe đã xuất hiện một thời gian và đã có chỗ đứng tại một bộ phận thị trường, tuy nhiên chúng vẫn khá nhàm chán với việc chỉ cung cấp những con số theo dõi khô khan. Hiện nay đã xuất hiện một thiết bị theo dõi sức khỏe với hình dáng một chiếc vòng cổ thời gian, đẹp, tiện dụng và nhiều tính năng độc đáo.

Fineck là tên của sản phẩm vòng cổ thời trang kiêm thiết bị theo dõi sức khỏe này. Không giống như các thiết bị theo dõi sức khỏe hiện có, chú trọng vào thông báo lượng calories tiêu thụ hay đếm bước chân... Fineck, ngoài những chức năng trên, lại tập trung vào cải thiện tư thế hoạt động hằng ngày nhằm giảm thiểu và giải quyết các vấn đề đau nhức vùng cổ, gáy, bả vai, vốn là một dạng đau nhức khá phổ biến với mọi lứa tuổi.

Đau mỏi cổ vai gáy sẽ được giảm thiểu với sự cảnh báo của thiết bị theo dõi sức khỏe kiêm vòng cổ thời trang mới

Đau mỏi cổ vai gáy sẽ được giảm thiểu với sự cảnh báo của thiết bị theo dõi sức khỏe kiêm vòng cổ thời trang mới. Ảnh minh họa

Dây đeo Fineck được chế tạo từ silicone chất lượng cao, không gây kích ứng và khá thoải mái dễ chịu khi đeo. Cấu tạo Fineck cũng khá đơn giản, chỉ bao gồm một bộ cảm biến nhỏ, siêu nhẹ đặt sau gáy và một nam châm đóng vai trò móc khóa, rất dễ dàng để đeo và mang lại điểm nhấn thời trang.

Thiết bị theo dõi sức khỏe Fineck đồng thời cũng là một vòng cổ thời trang

Thiết bị theo dõi sức khỏe Fineck đồng thời cũng là một vòng cổ thời trang. Ảnh minh họa

Cảm biến trong Fineck sẽ đo đếm các chuyển động, động tác di chuyển, sự thăng bằng, tư thế làm việc... sau đó đưa ra các cảnh báo về các nguy cơ gây nên đau mỏi, đau nhức vùng cổ gáy, bả vai. 

Khi người sử dụng áp dụng tư thế làm việc, hoạt động không có lợi trong một thời gian quá dài, Fineck sẽ đưa ra cảnh báo và gợi ý các hình thức luyện tập hợp lý. Ví dụ, người sử dụng dành quá nhiều thời gian ngồi trước mà hình máy tính trong thời gian dài, Fineck sẽ cảnh báo và đưa ra bài tập xoay cổ, vận động cổ gáy và toàn thân.

Không đơn thuần đưa ra gợi ý, Fineck còn cung cấp một số loại trò chơi đa người chơi tương tác, người sử dụng sẽ dùng các động tác chuyển động cổ để chơi trò chơi này, trò chơi đồng thời sẽ là bài tập cho vùng cổ gáy, người chơi có thể so sánh điểm với người chơi khác qua một mạng lưới riêng của Fineck.

Không đơn thuần là một thiết bị theo dõi sức khỏe, Fineck còn cung cấp trò chơi để luyện tập vùng cổ gáy

Không đơn thuần là một thiết bị theo dõi sức khỏe, Fineck còn cung cấp trò chơi để luyện tập vùng cổ gáy. Ảnh minh họa

Không chỉ theo dõi sức khỏe bản thân, Fineck còn giúp đưa ra thông báo về tình trạng của một người dùng khác, tăng khả năng tương tác và hiệu quả của việc theo dõi sức khỏe.

Fineck đi kèm với một ứng dụng miễn phí cho Android và iOS giúp người dùng kiểm soát các chỉ số, tương tác với thiết bị, chơi trò chơi, nhận gợi ý về cảnh báo.v.v Thiết bị sử dụng kết nối tiết kiệm điện Bluetooth 4.0 cùng với đó viên pin công nghệ mới, có thể sạc đầy trong vòng 1 giờ đồng hồ, đem đến khả năng hoạt động liên tục trong một tuần.

Chỉ số đưa ra từ thiết bị theo dõi sức khỏe Fineck này sẽ hiển thị chi tiết trên smartphone

Chỉ số đưa ra từ thiết bị theo dõi sức khỏe Fineck này sẽ hiển thị chi tiết trên smartphone. Ảnh minh họa

Lớp vỏ titanium của Fineck đem đến độ bền khá tốt cho thiết bị, bên cạnh đó, Fineck cũng hoàn toàn chống nước, người sử dụng có thể thoải mái sử dụng mà không lo mồ hôi, nước mưa sẽ làm hỏng thiết bị. Fineck sắp được đưa vào thị trường trong năm sau với giá khá dễ chịu, 70USD cho một thiết bị theo dõi sức khỏe kiêm vòng cổ thời trang.

Anh Toàn


Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang