Những kiểu thiết kế biệt thự đẹp và phong cách

author 15:00 30/03/2015

(VietQ.vn) – Biệt thự trên đồi, biệt thự ven biển hay biệt thự giữa rừng thông đều là những mẫu thiết kế biệt thự độc đáo khiến ai nhìn vào cũng trầm trồ. Thiết kế biệt thự đẹp không những nhờ sự tài ba của các kiến trúc sư mà còn nhờ vào ngoại cảnh của ngôi nhà.

Hiện nay, có rất nhiều mầu thiết kế biệt thự đẹp và độc đáo. Tùy mong muốn của gia chủ mà các ngôi biệt thự được thiết kế với phong cách khác nhau. Hãy cùng ngắm nghía một số mẫu thiết kế biệt thự vô cùng đặc biệt và cuốn hút.

Mẫu thiết kế biệt thự vườn lãng mạn

Mẫu thiết kế biệt thự vườn lãng mạn này đã làm nức lòng biết bao người đến đây, bước trên con đường rãi sỏi là bao ưu tư, bận rộn của bên ngoài đều được bỏ lại nhường chổ cho tâm hồn tươi mát tràn ngập hơi thở thiên nhiên. Ngôi nhà nằm nhỏ nhắn trong khu vườn tuyệt đẹp với thảm cỏ xanh mướt, hàng cổ thụ rũ bóng cùng muôn hoa đua sắc như một bức tranh phong cảnh lãng mạn.

Không gian nơi đây rất phù hợp với những buổi dã ngoại, ăn uống ngoài trời, mọi người tha hồ thả mình vào thiên nhiên. Với lối  kiến trúc đồng quê ngôi nhà rất phù hợp với cảnh quan, đây cũng là yếu tố quan trọng cần chú ý khi thiết kế 1 công trình, sao cho nó hài hòa với xung quanh mới có thể tạo nên 1 tổng thể đẹp.

Thiết kế biệt thự vườn đẹp 

Thiết kế biệt thự đẹp và lãng mạn hơn nhờ khu vườn xanh tốt

Thiết kế biệt thự hiện đại với hồ bơi đẹp

Với thiết kế biệt thự hiện đại thì hồ bơi là 1 trong những yếu tố mang đến sự sang trọng cho công trình. Với ngôi nhà này thì hồ bơi được thiết kế gắn liền với hình khối của công trình vừa tạo dáng cho công trình vừa phô diễn được vẻ đẹp, sự hoành tráng của mình ra bên ngoài.

Thiết kế biệt thự hiện đại với hồ bơi 

 Bể bơi là một phần quan trọng trong thiết kế biệt thự hiện đại

Căn biệt thự với đường nét mạch lạc, chắc chắn và có hướng mở ra công viên bên cạnh chứ không hướng ra đường phố như những căn nhà kế bên, vừa có thể đón được nắng sớm, vừa được thỏa sức tận hưởng thiên nhiên.

Mẫu biệt thự đẹp tuyệt ven biển trong xanh

Mẫu biệt thự đẹp tuyệt ven biển trong xanh với lối kiến trúc đơn giãn nhưng đặc sắc với dấu ấn địa phương đậm nét. Căn nhà với các không gian được ngăn chia bằng các vách di động,khi cần có thể chia ra các phòng riêng hoặc thông thoáng với nhau thành không gian lớn. Các phòng xoay quanh phòng khách nhìn ra hồ bơi tuyệt đẹp.

Thiết kế biệt thự đẹp ven biển 

Ngôi biệt thự độc đáo bên bờ biển hiền hòa

Biệt thự xanh giữa rừng thông

Cấu trúc của ngôi nhà được lấy cảm hứng từ vẻ đẹp của khu rừng nhấn nhá thêm những sắc màu hoang vu của cánh đồng. Từ những viên gạch mang sắc thái rất mềm mại và tự nhiên.

Màu sắc tương phản của khung cửa sổ sẽ hòa trộn không khí của cả khu rừng với tất cả các sắc thái khác nhau của màu nâu và xám. Ngoài ra, những đường dọc và ngang mạnh mẽ trong thiết kế cũng được làm nổi bật trên nền thân cây cao thẳng đứng với tán cây khá nhỏ xung quanh.

Thiết kế biệt thự độc đáo giữa rừng thông 

Vẻ đẹp của ngôi biệt thự thiết kế giữa rừng thông

Mẫu biệt thự trên đồi 

Mẫu biệt thự trên đồi với kiến trúc độc đáo hòa mình theo cảnh quan xung quanh là 1 giải pháp tuyệt vời để có 1 công trình ấn tượng, không những bền vững với môi trường mà còn nổi bật lên trên nền núi rừng. Căn biệt thự nằm bên sườn đồi, dựa theo địa thế của cảnh quan mà xây dựng.

Sử dụng tone màu gỗ càng mang đến cho ngôi nhà sự thân thiên với xung quanh mà không làm mất đi vẻ đẹp hiện đại của nó. Với những khối nhà vững chắc,mạch lạc, rõ ràng tựa như những ngọn núi hùng vĩ đang đứng bên cạnh. Từ trên cao, bên trong ngôi nhà, bên bể bơi… có thể ngắm nhìn thiên nhiên hùng vĩ bên dưới, hay ngước nhìn lên hòa lẫn mình với bầu trời xanh thắm trên cao.

Thiết kế biệt thự đẹp trên đồi 

Thiết kế biệt thự lạ lẫm giữa núi đồi

Những ngôi biệt thự hòa hợp cùng thiên nhiên luôn mang lại cảm giác thoải mái và dễ chịu cho gia chủ. Chính vì vậy mà thiết kế biệt thự luôn luôn phải cân nhắc kĩ lưỡng và phải dựa vào ngoại cảnh của ngôi nhà để có bản thiết kế hợp lí nhất.

Hồng Nhung (t/h)


Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang