Thiết kế ngoại thất của Honda City 2020 vô cùng ấn tượng

author 16:58 21/09/2019

(VietQ.vn) - Mẫu sedan hạng B Honda City 2020 đã được các họa sĩ của trang Indian Autos Blog (IAB) phác họa thiết kế ngoại thất thực tế bằng một bản dựng kỹ thuật số vô cùng ấn tượng.

Honda City 2020 dự kiến sẽ tiếp tục duy trì phong cách thiết kế ngoại thất nam tính và góc cạnh như phiên bản tiền nhiệm 

Honda City 2020 dự kiến sẽ tiếp tục duy trì phong cách thiết kế ngoại thất nam tính và góc cạnh như phiên bản tiền nhiệm vốn rất được khách hàng ưa chuộng. Chỉ có một vài điểm được tinh chỉnh nhằm giúp chiếc sedan này trở nên thanh lịch hơn. Phần đầu xe nổi bật với lưới tản nhiệt dạng chữ V kéo dài tích hợp một thanh ngang kim loại sáng ở phía dưới, cụm đèn pha LED thanh mảnh và cụm đèn sương mù được bố trí dạng nằm ngang trên cản trước.

Cụm đèn hậu trên Honda City 2020 được tái thiết kế với kiểu dáng bắt mắt hơn. Những đường gân dập nổi cá tính ở nắp ca-pô và hai bên thân xe tô đậm vẻ đẹp khỏe khoắn của City thế hệ mới. Bên cạnh đó, xe còn được trang bị la-zăng hợp kim gia công 16 inch với thiết kế hoàn toàn mới.

Các tính năng trong xe như sạc điện thoại không dây, hệ thống thông tin giải trí với màn hình cảm ứng mới tương tích Apple CarPlay và Android Auto và các công nghệ kết nối khác dự kiến sẽ xuất hiện trên City thế hệ mới nhằm tăng sức cạnh tranh với các mẫu xe đối thủ.

Honda City 2020 sẽ được trang bị khối động cơ xăng i-VTEC 1,5 lít và động cơ diesel i-DTEC 1,5 lít. Theo tiêu chuẩn, động cơ xăng rất có thể sẽ đi kèm vớI hộp số sàn 5 cấp và động cơ diesel sẽ được kết hợp với hộp số sàn 6 cấp. Bên cạnh đó, hộp số CVT sẽ là tuỳ chọn cho cả hai phiên bản. Dự kiến mẫu xe này sẽ được trình làng tại triển lãm ô tô Auto Expo 2020.

Huy Hoàng

Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang