Thiết kế phòng ngủ cao cấp

author 13:49 24/12/2012

(VietQ.vn) - Phòng ngủ được ví như là trái tim của mỗi căn nhà, nó thích hợp với không khí ấp áp, bình yên, nên việc thiết kế chiếm vai trò vô cùng quan trọng. Mỗi phong cách trang trí là một sự khác biệt, bạn hãy tham khảo 9 cách dưới đây để có được một căn phòng ưng ý.

1. Căn phòng ngủ tràn đầy sức sống

 

Semsa Bilge tạo nên một căn phòng ngủ tràn đầy sức sống, mang phong cách hiện đại. Căn phòng trông thật rộng rãi bởi sự kết hợp những bức tường màu trắng với sàn nhà màu gỗ sáng. Thêm vào đó, ga trải giường, gối đầu, gối ôm mang gam màu trẻ trung, tươi sáng giúp phòng ngủ trở nên sinh động mà vẫn rất hài hòa về màu sắc.

2. Căn phòng ngủ “dịu dàng”

 

Bạn hoàn toàn có thể biến căn phòng ngủ thành một nơi thoải mái dễ chịu, một nơi có thể nuôi dưỡng tâm trí và tinh thần của bạn. Việc sử dụng màu sắc chủ đạo là màu xanh lục tươi sáng giúp không gian căn phòng càng trở nên rộng rãi, mát mẻ và thoáng đãng hơn. Sự kết hợp tuyệt vời giữa nét truyền thống và hiện đại làm tăng thêm vẻ “dịu dàng” cho căn phòng.

3. Căn phòng ngủ ấm áp

 

Phòng ngủ của bạn sẽ trở nên thơ mộng hơn nhờ việc sử dụng đèn chiếu sáng một cách thông minh. Hệ thống đèn chiếu sáng ở đây đã làm thay đổi diện mạo của cả căn phòng, nó tạo nên cảm giác vừa ấm áp, thân thuộc vừa mê hoặc. Ánh sáng nhân tạo không những giúp cho bạn cảm thấy dễ chịu ngay khi nhìn vào mà còn đem lại giá trị thẩm mỹ cao do sự kết hợp màu sắc sang trọng, hài hòa của tường nhà, đồ nội thất với đèn ngủ và đèn trần.

4. Căn phòng ngủ trang nhã

 

Căn phòng do Sarah Richardson thiết kế mang lại cảm giác thư thái ngay khi bước chân vào căn phòng. Nghệ thuật phối màu, bày trí và sắp đặt đồ đạc khéo léo tạo nên nét thanh lịch, trang nhã vô cùng ấn tượng cho căn phòng. Bộ bàn ghế nhỏ xinh được đặt giữa phòng cùng với chiếc sofa đón nắng bên cửa sổ cho bạn cảm giác tiện nghi, thoải mái và ấm cúng.

5. Căn phòng ngủ duyên dáng

 

Kiểu thiết kế này đem đến chúng ta cảm giác thật êm ái. Chính cách phối hợp màu sắc tinh tế đã tạo nên sự lôi cuốn và cảm giác riêng tư cho căn phòng. Ánh sáng mặt trời chiếu rọi vào từ khung cửa sổ cùng với những đường nét mềm mại, thanh thoát của đồ trang trí, đồ nội thất đem lại sức sống và vẻ đẹp duyên dáng cho toàn bộ căn phòng.

6. Phòng ngủ sang trọng

 

Phòng ngủ này tạo cho chúng ta cảm giác sang trọng, lộng lẫy nhưng cũng rất thân thiện. Chất liệu vải cao cấp của ga trải giường, của gối cùng với ánh sáng vàng nhẹ khiến ta liên tưởng như đang ở chốn vương giả xa hoa. Cách sử dụng các tông màu trung tính cho các đồ trang trí trong phòng ngủ thật tinh tế. Bức tường màu be kết hợp hoàn hảo với giường ngủ màu nâu sẫm làm cho không gian trở nên đẹp đẽ, ấm áp hơn.

7. Phòng ngủ “ngọt ngào”

 

Toàn bộ căn phòng ngủ theo phong cách thiết kế của Candice Olson như được phủ trên mình một lớp sô-cô-la ngọt ngào, thượng hạng tạo cho bạn một cảm giác ấm áp đến lạ kỳ. Sự kết hợp độc đáo của các tông màu đất từ màu nâu đậm đến màu nâu sẫm của các đồ nội thất như gối ôm, ga trải giường, ghế sofa và thảm trải sàn làm nổi bật nét hiện đại cho căn phòng. Thiết kế này còn cho bạn cảm giác như đang nghỉ dưỡng trong một khách sạn sang trọng.

8. Căn phòng ngủ trung tính

 

Các gam màu trung tính được Hulsta sử dụng nhằm tạo nên một căn phòng ngủ hiện đại và rất thời thượng. Căn phòng trông thật rộng rãi và thoáng đạt với những đường nét duyên dáng, thanh lịch và sang trọng phù hợp cho cả phái mạnh và phái yếu.

9. Căn phòng ngủ thư thái

 

Phòng ngủ màu xanh là lựa chọn tuyệt vời cho một phòng ngủ vì sẽ nó giúp bạn giải tỏa tinh thần sau một ngày làm việc căng thẳng. Căn phòng ngủ này sẽ đem đến cho bạn cảm giác thư thái, nhẹ nhàng như đang hòa mình cùng cỏ cây trong mùa xuân xinh tươi.

Xuân Xuân (Theo Hometone)

Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang