Lộ lý do khiến Huyền My trượt Top 5 Miss Grand International 2017

authorHòa Lê 15:48 26/10/2017

(VietQ.vn) - Việc đại diện Việt Nam – Nguyễn Trần Huyền My trượt Top 5 Miss Grand International 2017 ngay trên sân nhà khiến khán giả không khỏi tiếc nuối.

Sự kiện: Ngôi sao

Tối qua (25/10), đêm Chung kết Miss Grand International (Hoa hậu Hòa bình Thế giới 2017) đã chính thức diễn ra tại Phú Quốc. Đại diện Việt Nam - Á hậu Huyền My dù liên tục khiến khán giả trầm trồ trước nhan sắc, cách catwalk, câu trả lời ứng xử thu hút nhưng chỉ lọt vào Top 10 và trượt Top 5 Miss Grand International.

Thiếu chỉn chu, kém hòa đồng khiến Huyền My trượt top 5 Miss Grand International 2017

Huyền My trượt Top 5 Miss Grand International. Ảnh: Kênh 14

Điều này để lại nhiều sự tiếc nuối cho những người hâm mộ trong nước bởi trước đó, Huyền My được đánh giá là một trong những thí sinh sáng giá, thậm chí, chuyên trang sắc đẹp Missosology còn chấm điểm cho Huyền My khá cao dựa vào phần thể hiện của cô.

Ngay lập tức, trên mạng xã hội nhiều người đổ lỗi cho 3 vị BGK Việt Nam vì đã không có tiếng nói, khiến cho Huyền My thất bại ở đấu trường nhan sắc Miss Grand International 2017.

Thiếu chỉn chu, kém hòa đồng khiến Huyền My trượt top 5 Miss Grand International 2017

 Trước đó, Huyền My được đánh giá là một trong những thí sinh sáng giá. Ảnh: FBNV

Theo thông tin trên Trí Thức Trẻ, chia sẻ về vấn đề này, Hoa hậu Đền Hùng Giáng My một trong 3 vị giám khảo Việt Nam trong cuộc thi này cho biết, việc Huyền My có mặt trong Top 10 ngoài sự cố gắng thì cô đã nhận được sự ưu ái của BGK.

Cận cảnh nhan sắc 'hút hồn' của tân Hoa hậu Hòa bình Thế giới 2017(VietQ.vn) - Maria Jose Lora người đẹp đến từ Peru đã xuất sắc vượt qua 76 thí sinh, trở thành tân Hoa hậu Hòa bình Thế giới 2017.

Giáng My chia sẻ trong suốt cuộc thi Huyền My đã mắc một số lỗi cơ bản như: chưa thật sự hòa đồng, diện lại đồ nghệ sĩ khác... Ngoài ra, theo Giáng My thì việc liên tục cáo ốm cũng là một nguyên nhân ảnh hưởng đến kết quả cuối cùng của Huyền My. BGK cho rằng lý do này khó chấp nhận bởi các đại diện khác cũng tới Việt Nam, dù trái múi giờ họ vẫn phải tươi cười và rạng rỡ.

Chia sẻ thêm trên Trí Thức Trẻ, Hoa hậu Giáng My cho biết những lúc xuống ăn, giao lưu... Huyền My thường mang dép của khách sạn, mặc đồ thiếu chỉn chu.

Thiếu chỉn chu, kém hòa đồng khiến Huyền My trượt top 5 Miss Grand International 2017

Huyền My trong phần trình diễn bikini. Ảnh: Dân Trí 

Báo Dân Trí đưa tin, nhận định về Huyền My sau đêm chung kết, giám khảo Sĩ Hoàng cho biết: “Huyền My đã nỗ lực ngay từ đầu, nhưng chưa thể hiện được trọn vẹn vị thế của đại diện chủ nhà. Hình ảnh đời thường mờ nhạt, trong khi các thí sinh khác dù xuất hiện ở đâu cũng nổi bật, từ trang phục, diện mạo. Ban giám khảo chấm thí sinh ở nhiều phương diện chứ không phải riêng đêm thi hôm nay”.

Ví dụ như khi những thí sinh khác có phong độ khá ổn định, đi ăn trưa thôi mà trang phục, make-up cũng rất chỉn chu, trong khi đó Huyền My mang đôi dép. Chính cách thể hiện đó khiến cô mất điểm.

Huyền My trong phần trình diễn bikini.
 Phong độ không ổn định là một trong những lý do khiến Huyền My trượt Top 5. Ảnh: FBNV

Giám khảo Lý Nhã Kỳ đánh giá cao Huyền My ở gương mặt sáng, tuy vậy, nhận xét người đẹp này có hình thể chưa nổi trội so với một số thí sinh châu Á, Mỹ Latin. "Không chỉ riêng Huyền My, nhiều người đẹp Việt khi thi nhan sắc quốc tế vẫn chưa thật sự tự tin, đạt được thần thái cần có của một hoa hậu", giám khảo cho biết.

Ở đêm bán kết, Huyền My còn mắc lỗi trang điểm. Lối đánh mắt đậm kiểu "gấu trúc" khiến gương mặt cô bị tối và già hơn so với tuổi. Vào chung kết, cô chọn lối trang điểm nhạt hơn, kẻ mắt tự nhiên, phần nào giúp mặt thanh thoát hơn, theo thông tin trên VnExpress.

Hòa Lê (T/h)

Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang