Choáng dàn 8 iPhone 7 đình đám thiếu gia giàu nhất Trung Quốc mua cho chó cưng

authorMinh Nguyệt 09:30 22/09/2016

(VietQ.vn) - Con trai của đại gia giàu nhất Trung Quốc Wang Jianlin lại một lần nữa gây xôn xao mạng xã hội khi mua một lúc 8 chiếc iPhone 7 cho chó cưng.

Sự kiện: Đại gia tỷ phú

Báo Giao thông dẫn nguồn Daily Mail cho biết, chú cún Alaska, thú cưng yêu thích của đại thiếu gia Wang Sicong (con trai đại gia Trung Quốc Wang Jianlin) đã trở thành chủ sở hữu của 8 chiếc iPhone 7 đời mới nhất.

Chú chó CoCo tạo dáng bên cạnh 8 chiếc iPhone 7 của mình. Ảnh: Daily Mail

Những bức ảnh lan truyền trên mạng cho thấy rằng chú chó may mắn nằm cạnh một chồng hộp iPhone, mỗi chiếc có giá gần 8.000 Nhân dân tệ. Bức ảnh đăng tải trên trang các nhân của Coco, hiện có khoảng gần 1,9 triệu người theo dõi, vào chiều ngày 16/9, ngày đầu tiên khởi bán iPhone 7.

Ngay sau khi bức ảnh này được lan truyền trên mạng xã hội Weibo (Trung Quốc) nó đã nhanh chóng tạo nên cơn sốt thu hút hàng ngàn lượt bình luận và chia sẻ. Nhiều người khen ngợi sự dễ thương của chú chó trong khi có nhiều bình luận mong muốn được thiếu gia mạnh tay tặng iPhone 7.

 Thiếu gia Wang Sicong và chú chó may mắn. Ảnh: Daily Mail

Là cún cưng của thiếu gia giàu có nhất nhì Trung Quốc, Coco nhận được nhiều sự quan tâm của dư luận. Thậm chí có người bình luận rằng họ mong muốn được như Coco, Coco giàu có hơn rất nhiều người. Ở Trung Quốc, iPhone 7 có giá khoảng 6.988 nhân dân tệ, tương đương hơn 23 triệu đồng.

Đây không phải lần đầu tiên Coco gây sốt cộng đồng mạng vì được mua cho những món hàng xa sỉ. Hồi tháng 5/2015, Coco bất ngờ xuất hiện với chiếc đồng hồ Apple đắt tiền trên chân trước khiến cư dân mạng ghen tị. Cũng trong tháng đó, Coco được chủ tặng 1 chiếc túi xách màu hồng của thương hiệu thời trang cao cấp Fendi. Thậm chí có hẳn một cửa hàng trực tuyến của Coco để bày bán các sản phẩm đồ chơi, phụ kiện cho chó như túi xách, ốp lưng điện thoại...

Giá xăng hôm nay: Giá xăng sẽ tiếp tục tăng?(VietQ.vn) - Tin tức mới nhất về giá xăng hôm nay cho biết, giá xăng có thể tiếp tục tăng nhẹ vào hôm nay tùy vào phương án sử dụng quỹ bình ổn.

Báo Tri thức trực tuyến cho biết, thiếu gia Wang Sicong 28 tuổi nằm trong danh sách những người giàu nhất Trung Quốc dưới 30 tuổi, sở hữu khối tài sản khoảng 560 triệu USD. Coco cũng nổi tiếng ở nước này với biệt danh: "Công chúa cún quốc dân".

Với số vốn ban đầu 59 triệu USD được người cha trao cho, trong vòng 6 năm, Sicong đã đầu tư vào nhiều ngành và thu về 8 lần con số đó. Ngoài ra, anh còn là người thừa kế 23 tỷ USD từ cha. Do đó, 8 chiếc iPhone 7 có lẽ không thấm vào đâu so với khối tài sản anh sở hữu, Daily Mail UK nhận định.

 Minh Nguyệt (T/h)

Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang