Thiếu nhân viên, nữ chủ quán tẩm quất cùng đi bán dâm

author 11:04 04/08/2015

(VietQ.vn) - Tại quán lúc này chỉ có 1 nữ nhân viên nên bà chủ quán Nguyễn Thị Định đã đề nghị một trong hai vị khách kia muốn "vui vẻ" với chính y thì trả 800 nghìn đồng/lượt và cả hai đã đồng ý.

Sáng 4/8, cơ quan Cảnh sát điều tra Công an huyện Thanh Trì cho biết đã ra quyết định khởi tố, bắt tạm giam đối với Nguyễn Thị Định (SN 1985, tạm trú tại đội 7 Ngọc Hồi, huyện Thanh Trì, Hà Nội) về hành vi Môi giới mại dâm.

Theo đó, vào khoảng 23h ngày 14/7, có 2 người đàn ông đến quán cà phê, tẩm quất massage trên đường Ngọc Hồi do Định kinh doanh tìm gái mua dâm. Nguyễn Thị Định môi giới mỗi một lượt "tàu nhanh" giá 270 nghìn đồng. Tuy nhiên, tại quán lúc này chỉ có 1 nữ nhân viên nên đề nghị một trong hai vị khách kia muốn "vui vẻ" với chính Định thì trả 800 nghìn đồng/lượt.

Nữ chủ quán cùng đi bán dâmĐối tượng Nguyễn Thị Định. Ảnh cơ quan công an cung cấp

Sau đó, cả hai bên đồng ý với những thỏa thuận trên và hẹn đến một nhà nghỉ ở Ngọc Hồi để thực hiện hành vi mua bán dâm. Khoảng 23h30 cùng ngày, khi công tác của Công an Thanh Trì bất ngờ ập vào kiểm tra hành chính thì phát hiện và bắt quả tang 2 đôi nam nữ đang "không có một mảnh vải che thân".

Tại cơ quan công an, đối tượng Nguyễn Thị Định khai nhận, mở quán cà phê và tẩm quất massage, nhưng thực chất là để môi giới mại dâm. Mỗi nhân viên của Định bán dâm sẽ bị “cắt phế” 100 đồng/lượt. Ngoài nhân viên do Định bố trí tại quán, khi khách có nhu cầu đối tượng này điều nhân viên khác trong khu vực đến phục vụ, thậm chí Định cũng trực tiếp bán dâm. 

Đối tượng Nguyễn Thị Định từng có tiền án về tội môi giới mại dâm. Tuy nhiên, sau khi chấp hành xong án phạt tù, Định lại tái phạm. Điều đáng nói là các gái bán dâm do Định môi giới đều nghiện ma túy nặng.

H. Sơn

Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang