Thiếu nữ 14 tuổi bị 'bạn trai' Zalo tống tình bằng ảnh khỏa thân

author 11:06 28/03/2016

(VietQ.vn) - Đối tượng thông qua mạng xã hội Zalo, đưa hình ảnh phụ nữ lên trang cá nhân của mình nhằm mục đích giả nữ, tán tỉnh rồi xin ảnh khỏa thân để tống tình.

Theo tin tức từ báo Pháp luật Tp. HCM, Công an TP.Đà Lạt (Lâm Đồng) vừa chuyển hồ sơ sang VKS cùng cấp, đề nghị truy tố Bùi Hữu Trung (thị trấn Dran, huyện Đơn Dương, Lâm Đồng) về tội làm nhục người khác.

Khoảng tháng 9/2015, Trung tạo một tài khoản giả nữ trên Zalo, làm quen với em T (14 tuổi, học sinh lớp 8 của một trường tại Đà Lạt). Sau đó, Trung dụ dỗ em trao đổi hình ảnh khỏa thân và em này đã gửi 10 tấm ảnh khỏa thân của mình cho Trung.

Một nữ sinh lớp 8 bị “người yêu” trên Zalo tung ảnh khỏa thân tống tìnhMột nữ sinh lớp 8 bị “người yêu” trên Zalo tung ảnh khỏa thân tống tình. Ảnh minh họa

Đầu tháng 2/2016, Trung gửi ảnh khỏa thân của em T cho hai bạn cùng lớp của em này nhằm gây sức ép tống tình nạn nhân. Khi gia đình phát hiện con mình có ảnh khỏa thân, liền không cho sử dụng điện thoại. Bị cắt liên lạc, Trung đăng ảnh khỏa thân của em T lên trang Zalo của mình và các ảnh này bị phát tán.

Hình ảnh của em T. bị đăng lên mạng xã hội đã nhanh chóng gây xôn xao gây dư luận, bạn bè cùng trường và những người quen biết. Em T. đã bỏ học. Phát hiện ra sự việc của con, gia đình nạn nhân tới Công an TP Đà Lạt trình báo.

Ngay khi nhận được trình báo, ngày 23/2/2016, Đội cảnh sát điều tra tội phạm về trật tự xã hội Công an TP Đà Lạt đã triệu tập Bùi Đức Trung làm việc. Trước những chứng cứ không thể chối cãi được, tại Cơ quan điều tra, Bùi Hữu Trung đã cúi đầu thừa nhận hành vi phạm tội của mình.

Đại úy Phan Nhật Vũ, Đội phó Đội Cảnh sát hình sự, Công an TP Đà Lạt cho biết, đây là bài học cảnh tỉnh các bạn trẻ tuổi, nhất là những em nữ mới lớn vốn còn nhẹ dạ, rất rễ trở thành nạn nhân để kẻ xấu lợi dụng qua mạng xã hội nhằm thực hiện hành vi phạm tội, báo Công an Nhân đân dưa tin. 

Linh Mỹ (T/h)

 


 

Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang