Thiếu nữ sống sót diệu kỳ sau 8 tiếng bị kẹt trong kho lạnh

author 18:46 01/11/2015

(VietQ.vn) - Khi nhận ra rằng không ai có thể xuống phòng lạnh để cứu, cô gái đã viết tin nhắn bằng sốt cà chua lên một mặt giấy để hy vọng rằng nó có thể hiện lên màn hình CCTV của những nhân viên bảo vệ.

Sự kiện: Chuyện lạ có thật

Một thiếu nữ 20 tuổi người Anh có tên Karlee Daubeney đã may mắn sống sót sau 8 giờ bị kẹt trong phòng lạnh. Sự việc xảy ra ở một ga tàu điện ngầm nằm ở trung tâm Gloucester (Vương quốc Anh). 

Karlee Daubeney là một nhân viên làm ở ga tàu điện ngầm và thường xuyên phải trực đêm một mình. Vào khoảng 11h15 đêm hôm xảy ra vụ việc, cô xuống phòng lạnh để xếp sữa vào kho nhưng cánh cửa bỗng đóng sầm lại và bị khoá ngoài. Lúc đó, cô thiếu nữ 20 tuổi này chỉ mặc quần legging và một chiếc áo dành cho nhân viên tàu điện ngầm mỏng. Trong khi nhiệt độ trong phòng lạnh chỉ dao động trong khoảng trên 0 độ C một chút.

thiếu nữ 20 tuổi bị kẹt trong phòng lạnh 8 tiếng

Một thiếu nữ 20 tuổi bị kẹt trong phòng lạnh suốt 8 tiếng đồng hồ nhưng sống sót một cách thần kỳ. Ảnh: Telegraph

Khi nhận ra rằng không ai có thể xuống phòng lạnh để cứu, cô gái đã viết tin nhắn "Help" (Cứu) bằng nước sốt cà chua lên một miếng bìa cứng và luồn qua khe cửa, hy vọng rằng nó có thể hiện lên màn hình CCTV của những nhân viên bảo vệ. Nhưng không may, CCTV không ghi lại được tin nhắn và cô tiếp tục bị mắc kẹt trong đó suốt 8 giờ. Sáng hôm sau, vào lúc 7h30, các nhân viên mới phát hiện vụ việc và vội mở cửa phòng lạnh giải thoát cô gái. 

Ngay sau đó, công ty CM Ventures (nơi cô gái làm việc) đã bị cáo buộc tội gây tổn hại cho sức khỏe của người khác, không đảm bảo được sự an toàn và lợi ích của nhân viên. Tại phiên toà, cô Daubeney nói: “Lúc đầu, tôi rất sợ hãi và tìm mọi cách để mở cửa. Thậm chí đã viết tin nhắn bằng nước sốt cà chua trên bìa và luồn qua khe cửa nhưng vô ích”.

“Tôi đã đập vào cửa và kêu cứu suốt nhiều tiếng đồng hồ nhưng đến lúc nhiệt độ trong phòng thấp xuống khiến tôi cạn kiệt sức lực và không thể đập vào cửa được nữa. Quần áo tôi mặc trên người quá mỏng để tôi có thể chống chọi lại cái lạnh”, cô chia sẻ.

Sau khi rời khỏi phòng lạnh, nữ nhân viên vẫn trong tình trạng sợ hãi và đau đớn khắp người. Các bác sỹ cho biết cô đã suýt chết vì tình trạng hạ thân nhiệt. Cô chia sẻ: “Vì cơ bắp tôi bị ‘ướp’ lạnh một thời gian dài nên tội thực sự đã gặp khó khăn trong việc đi lại vào những ngày sau đó. Tôi còn thường xuyên bị đau đầu và bị khô vùng da vùng quanh mũi.” 

Tuy nhiên, tại phiên toà sơ thẩm của toà án Cheltenham Magistrates (Vương Quốc Anh), công ty được tuyên vô tội. Người phát ngôn của ga tàu điện ngầm nói: “Sự việc đang được điều tra thêm, do đó, chúng tôi chưa thể đưa ra được kết luận gì”. 

Ly Ly


Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang