Phát hiện thiếu nữ chết bất thường tại Khu đô thị Nam An Khánh

author 18:01 11/10/2015

(VietQ.vn) - Khi ra kiểm tra, nhân viên bảo vệ phát hiện thiếu nữ đã tử vong trong khuôn viên Khu đô thị Nam An Khánh.

Cơ quan Cảnh sát điều tra, Công an TP. Hà Nội cho biết đang điều tra làm rõ nguyên nhân dẫn đến cái chết của thiếu nữ được phát hiện tại khu đô thị Nam An Khánh (xã An Khánh, huyện Hoài Đức, TP. Hà Nội).

Theo đó, vào tối ngày 9/10, bảo vệ của Khu đô thị Nam An Khánh phát hiện nam thanh niên đi xe gắn máy chở theo một thiếu nữ vào khu miếu thờ nằm trong khu đô thị này.

Đến khoảng 20h cùng ngày, bảo vệ này nghe thấy tiếng kêu ú ớ từ phía xa vọng lại nhưng không xác định được vị trí của âm thanh đó. Khoảng hơn chục phát sau, nam thanh niên điều khiển xe máy nhanh chóng rời khỏi khu vực trên.

Thiếu nữ chết bất thường tại Khu đô thị An KhánhNơi nhân viên bảo vệ phát hiện thiếu nữ chết bất thường tại Khu đô thị An Khánh 

Nghĩ có chuyện không hay xảy ra, nhân viên bảo vệ của khu đô thị ra khu vực trên để kiểm tra thì bàng hoàng phát hiện một thiếu nữ đã tử vong. Ngay sau khi phát hiện vụ việc bảo vệ đã nhanh chóng thông báo Công an xã An Khánh và Công an đồn Nam Hoài Đức.

Theo một nhân viên bảo vệ làm việc tại Khu đô thị Nam An Khánh, vào tối hôm 9/10, ông T. được phân công trực ca bảo vệ mục tiêu tại khu đô thị có nhìn thấy nam thanh niên điều khiển xe máy chở theo một cô gái đi vào bên trong.

Tại thời điểm đó, ông T. nghe thấy tiếng kêu ú ớ và tiếng nam thanh niên nói mày muốn chết tao cho mày chết. Một lúc sau, nam thanh niên đi xe máy một mình ra khỏi khu vực.

Thấy thanh niên đi xe máy vào 2 người nhưng đi ra chỉ có một mình nên ông T. đã ra khu vực trên để kiểm tra thì phát hiện một thiếu nữ đã tử vong.

Khi tiến hành kiểm tra, trên người thiếu nữ có chứng minh nhân dân sinh năm 1995, quê ở Gia Lai và một vé xe buýt xuất phát từ Bến xe Giáp Bát. Trên thi thể nạn nhân có một vết bầm tím ở cổ, quần áo trên người không còn được y nguyên.

Hiện vụ việc đang được cơ quan chức năng truy tìm nam thanh niên đi cùng thiếu nữ này để điều tra, làm rõ.

H. Sơn

Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang