Sắp xét xử thiếu nữ 'lấy mạng' 2 bố con vì mải nhắn tin Facebook khi lái xe

author 09:51 22/10/2015

(VietQ.vn) - Một cô gái 17 tuổi tại Little Falls, Minnesota, Mỹ đã vô tình đâm chết một ông bố và con gái 10 tuổi của ông khi vừa lái xe vừa nhắn tin. Trong tuần cuối tháng 10, tòa án sẽ mở phiên tòa xét xử cô gái này.

Carlee Bollig (17 tuổi, tại Little Falls, bang Minnesota, Mỹ) đã gây ra một tai nạn giao thông thảm khốc, khiến một người đàn ông 54 tuổi và con gái của ông này chết thương tâm. Trong tuần cuối tháng 10, tòa án sẽ mở phiên tòa xét xử Carlee Bollig. 

Vụ tai nạn thương tâm xảy ra vào 20h hôm 21/7 tại một ngã tư thuộc bang Minnesota (Mỹ). Vào thời điểm đó, Carlee cùng bạn trai Deven Garlock và 2 người bạn lái xe đi ăn tối. Trong lúc điều khiển xe, Carlee liên tục sử dụng điện thoại để lướt và nhắn tin trên facebook bất chấp những lời nhắc nhở của các bạn.

Khi tới ngã tư kể trên, cô gái 17 tuổi này đã nhấn ga vượt đèn đỏ. Hậu quả là chiếc xe của Carlee đâm thẳng vào xe ô tô của bố con Charles Maurer. Cú đâm kinh hoàng khiến người đàn ông 54 tuổi cùng cô con gái Cassy (10 tuổi) tử vong.

Cá biệt khi những người trong xe lên tiếng nhắc nhở, Bollig còn gắt gỏng rằng "chả quan tâm là có đâm vào xe ai hay không" rồi lớn tiếng chửi rủa bạn mình. Trong camera hành trình của chiếc xe bán tải do Bollig điều khiển cho thấy cô gái 17 tuổi đã lái xe vượt đèn đỏ khi tới đoạn giao lộ và không để ý rằng có một chiếc xe khác đang chạy qua đường.

Hiện trường nơi xảy ra vụ tai nạn

Hiện trường nơi xảy ra vụ tai nạn. Ảnh: Dailymail

Cuối cùng chiếc xe đang băng qua đường kia bị xe của Bollig tông thẳng vào giữa xe gây thương tích nghiêm trọng cho những người trong xe, bao gồm ông Charles Maurer 54 tuổi cùng con gái Cassy Maurer 10 tuổi, còn cô bé Alenita Maurer 16 tuổi và bạn mình là Alora Nelson, 15 tuổi chỉ bị thương nhẹ. Những người bạn của Bollig cũng bị chấn thương trong vụ tai nạn.

Ngay lập tức ông Charles Maurer và Cassy được đưa đến Trung tâm y tế gần đó để cấp cứu. Tuy nhiên vì bị thương quá nặng, ông Charles đã không thể qua khỏi trong đêm hôm ấy. Cô bé Cassy bị đa chấn thương vùng đầu cũng qua đời sau 10 ngày chạy chữa.

Khi bị cảnh sát bắt giữ, Carlee đổ hết tội cho người bạn trai của mình, người duy nhất có bằng lái xe. Tuy nhiên, sau khi điều tra, cảnh sát đã phát hiện mẫu máu và tóc ở vị trí cầm lái của chiếc xe gây tai nạn trùng khớp với ADN của Carlee. Cảnh sát bang Minnesota cũng cho biết họ đã tìm thấy cần sa và dụng cụ để sử dụng ma túy trong chiếc xe.

Nguyễn Hương (T/h)


Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang