Sơn nữ vùng cao tranh thủ đấm bóp rồi xuống tay sát hại bạn trai

author 10:36 23/06/2016

(VietQ.vn) - Ía đã chủ động bảo anh Ly nằm úp mặt xuống chiếu để đấm bóp và lợi dụng lúc anh Ly không để ý đã ra tay sát hại.

Theo tin tức từ báo An ninh Thủ đô, ngày 22/6, Công an tỉnh Sơn La cho biết đã ra quyết định khởi tố bị can, bắt tạm giam đối tượng Phàng Thị Ía (28 tuổi) trú tại xã Nong U, huyện Điện Biên Đông, tỉnh Điện Biên để điều tra làm rõ hành vi sát hại anh Vừ A Ly (30 tuổi), trú tại xã Co Tòng, huyện Thuận Châu, tỉnh Sơn La.

Trước đó, ngày 4/6/2016, Công an huyện Điện Biên Đông nhận được tin báo của quần chúng nhân dân phát hiện xác anh Vừ A Ly trong tình trạng tử vong trong lán nương tại khu vực bản Keo Lôm 1, xã Keo Lôm, huyện Điện Biên Đông.

 Chân dung thiếu nữ vùng cao Phàng Thị Ía. Ảnh: Dân Trí

 

Qua khám nghiệm tử thi, khám nghiệm hiện trường, lực lượng Công an nhận thấy cái chết bất thường của nạn nhân. Từ những dấu vết, chứng cứ, sàng lọc mối quan hệ của nạn nhân, lực lượng Công an đã xác định và bắt giữ đối tượng gây án là Phàng Thị Ía. 

Ía khai có quan hệ tình cảm bất chính với một nam thanh niên và người này đã nhờ cô ta giết anh Ly để trả thù cá nhân. Vì quá yêu nên Ía nhận lời thực hiện. Thôn nữ chủ động “diễn kịch” gọi điện thoại bày tỏ tình cảm với anh Ly. Ngày 4/6, hai người hẹn gặp nhau và ngủ qua đêm tại lán nương.

Khi đấm lưng cho anh Ly, Ía lấy khúc cây bên cạnh đập liên tiếp khiến anh này tử vong tại chỗ. Gây án xong, Ía đi xe máy tẩu thoát về khu vực biên giới Việt - Lào. Công an tỉnh Điện Biên đang tiếp tục điều tra làm rõ vụ án, báo Người đưa tin cho hay. 

Bất ngờ với 'tài năng' đỡ đẻ của nam tài xế taxi Đà Nẵng(VietQ.vn) - Tài xế taxi thấy sản phụ có dấu hiệu chuyển dạ sinh con nên anh đã cố gắng đỡ đẻ ngay trên xe taxi.

Thái Hà (T/h)

Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang