Thiếu nữ xinh đẹp tử vong bất thường trong khách sạn

author 15:57 01/10/2015

(VietQ.vn) - Thấy khách thuê phòng có biểu hiện bất thường nên nhân viên tiến hành kiểm tra thì bàng hoàng phát hiện một thiếu nữ xinh đẹp đã tử vong.

Chiều 1/10, cơ quan Cảnh sát điều tra, Công an TP. Hà Nội cho biết đang tích cực điều tra, làm rõ nguyên nhân cái chết của một cô gái trẻ được phát hiện tử vong trong một khách sạn trên đường Trần Nhân Tông, quận Hai Bà Trưng, TP. Hà Nội.

Theo đó, vào khoảng 18h ngày 30/9, nhân viên khách sạn phát hiện tại một phòng nghỉ có nhiều biểu hiện bất thường nên đã gọi cửa nhưng không thấy ai trả lời.

Biết có chuyện xảy ra nên nhân viên khách sạn đã mở cửa phòng vào kiểm tra thì bàng hoàng phát hiện một thiếu nữ xinh đẹp đã tử vong từ trước đó. Sau khi phát hiện vụ việc, nhân viên khách sạn đã thông báo lực lượng chức năng.

Nhận được tin báo, Công an quận Hai Bà Trưng đã nhanh chóng có mặt tại hiện trường đồng thời thông báo cơ quan cấp trên để điều tra, làm rõ vụ việc.

Nạn nhân H. Nạn nhân Lâm Thị H.

Danh tính thiếu nữ tử vong được xác định ngay sau đó là Lâm Thị H. (SN 1991, quê ở Bắc Giang, hiện đang trú tại quận Hai Bà Trưng, TP. Hà Nội). Sau khi hoàn tất các thủ tục pháp lý, sáng nay (1/10), người thân trong gia đình đã đưa thi thể nạn nhân về Bắc Giang để lo các thủ tục mai táng.

Trao đổi với PV về vụ việc xảy ra, lãnh đạo Công an quận Hai Bà Trưng xác nhận, có xảy ra sự việc trên. Hiện vụ việc đang được Phòng Cảnh sát điều tra tội phạm về trật tự xã hội (PC45 - Công an TP. Hà Nội) tiếp tục điều tra, làm rõ.

Liên quan đến vụ việc trên, một người thân trong gia đình nạn nhân H. cho biết, từ tháng 2 năm 2015, chị H. có tình cảm yêu đương với một người đàn ông gốc Singapore.

Trong khoảng thời gian từ tháng 2 cho đến khi phát hiện sự việc, người đàn ông này cuối tuần nào cũng về Việt Nam để thăm bạn gái. Chiều 26/9, người đàn ông kia có về Việt Nam để thăm bạn gái. Sau đó, giữa hai người xảy ra mâu thuẫn nên chị H. đã ở lại khách sạn một mình không về nhà.

Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang