Thiếu quan sát khi qua đường sắt, một người đàn ông tử vong tại chỗ

author 16:14 03/09/2015

(VietQ.vn) - Thiếu quan sát, cố tình vượt qua đường sắt dân sinh khiến một người đàn ông này bị tàu cán chết ngay tại chỗ.

Sự việc xảy ra vào khoảng 9h ngày 3/9, tại ngõ 148 đường Ngọc Hồi, huyện Thanh Trì, TP Hà Nội. Một số nhân chứng có mặt tại hiện trường cho biết, vào khoảng thời gian trên một người đàn ông đang lưu thông trên đường Ngọc Hồi theo hướng bên xe Nước Ngầm - ga Văn Điểm khi đến ngõ 148 người này bất ngờ rẽ phải băng qua đường sắt.

Thiếu quan sát, người đàn ông bị tàu hỏa cán tử vong tại chỗThiếu quan sát, người đàn ông bị tàu hỏa cán tử vong tại chỗ

Cùng lúc này, chiếc tàu thống nhất Bắc - Nam đi từ ga Hà Nội - Sài Gòn đi đến đã đâm trực điện vào chiếc xe máy đang băng băng vượt qua đường sắt dân sinh tại đây. Nghe thấy tiếng động lớn, mọi người chạy ra thì phát hiện một người đàn ông nằm bất động trên vũng máu, chiếc xe máy bị hư hỏng nặng.

Thiếu quan sát, người đàn ông bị tàu hỏa cán tử vong tại chỗNhiều người dân hiếu kỳ đến xem vụ việc

Ngay sau khi vụ tai nạn xảy ra, cơ quan chức năng đã có mặt tại hiện trường để giải quyết vụ việc. Theo xác định ban đầu, người đàn ông điều khiển chiếc xe máy BKS 29H4 - 2540 là anh Nguyễn Đạt Doanh, quê Thái Bình. Mặc dù tại đây có đèn báo tín hiệu đường sắt cắt ngang, nhưng do người đàn ông này thiếu quan sát và cố tình vượt qua đã bị tàu hỏa cán tử vong tại chỗ.

H.Sơn

Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang