Thiêu sống cả nhà vì bị cấm yêu em vợ 13 tuổi: Thêm 2 nạn nhân tử vong

author 10:33 11/06/2016

(VietQ.vn) - Liên quan đến vụ chồng đổ xăng thiêu sống cả gia đình vì không được lấy em vợ 13 tuổi ở Đắk Lắk, hiện đã có thêm 2 nạn nhân không qua khỏi.

Chia sẻ với báo Người Lao Động vào sáng ngày 11/6 về vụ việc chồng đổ xăng thiêu sống cả gia đình vì bị cấm yêu em vợ 13 tuổi, bà Đinh Thị Hương (48 tuổi, ngụ thôn 6, xã Ea Phê, huyện Krông Pắk, tỉnh Đắk Lắk – mẹ vợ của hung thủ) cho biết: Tối ngày 10/6, 2 con gái và 2 đứa cháu ngoại đã được Bệnh viện Đa khoa tỉnh Đắk Lắk chuyển vào Bệnh viện Chợ Rẫy TPHCM.

Hai người con gái của bà Hương đã không qua khỏi sau vụ thiêu sống kinh hoàng

Hai người con gái của bà Hương đã không qua khỏi sau vụ thiêu sống kinh hoàng. Ảnh Người Lao Động

Tuy nhiên, do bị thương quá năng, khi đi được nửa đường thì chị Hoàng Thị Ninh (SN 1991) đã tử vong. Đến khoảng 3h sáng ngày 11/6, khi được nhập vào Bệnh viện Chợ Rẫy TPHCM và được cấp cúu tích cực, nhưng chị Hoàng Thị Khèn (SN 1997) cũng đã tử vong.

Hiện thi thể Ninh đã được đưa về nhà, còn thi thể Khèn đang chuẩn bị chuyển về quê. Riêng 2 cháu Ngô Hà Quốc Anh (7 tháng tuổi, con chị Khèn) và Vương Quốc Đạt (40 ngày tuổi, con chị Ninh) vẫn đang được cấp cứu tích cực tại Bệnh viện Chợ Rẫy TPHCM.

Trước đó vào đêm 9/6, gia đình bà Đinh Thị Hương (48 tuổi) đang ngủ thì người con rể Ngô Quốc Lộc (23 tuổi, huyện Krông Păk, Đắk Lắk) cầm can xăng chạy vào nhà, xông vào phòng của vợ tạt xăng, rồi tưới lên người châm lửa đốt. Lúc này, chị Hoàng Thị Khèn (19 tuổi, vợ Lộc) cùng chị gái Hoàng Thị Ninh (25 tuổi) và hai bé trai chưa đầy một tuổi (con trai Lộc và con người chị gái) đang ngủ không kịp phản ứng.

Hai cháu bé trong vụ đổ xăng thiêu sống cả nhà lúc cấp cứu tại Bệnh viện Đa khoa tỉnh Đắk Lắk

Hai cháu bé trong vụ đổ xăng thiêu sống cả nhà lúc cấp cứu tại Bệnh viện Đa khoa tỉnh Đắk Lắk. Ảnh Người Lao Động

"Đang ngủ ở nhà trên, tôi nghe tiếng kêu cứu liền chạy xuống thì thấy lửa bốc cháy dữ dội nên vội kêu cứu. Hàng xóm chạy sang dập lửa và đưa cả 5 đứa đi cấp cứu", bà Hương kể về vụ thiêu sống người dã man xảy ra ngay trong gia đình mình.

Trao đổi với báo VnExpress, bác sĩ Nguyễn Đại Phong, Phó giám đốc Bệnh viện Đa khoa tỉnh Đắk Lắk cho biết, các nạn nhân trong vụ phóng hỏa đốt cả nhà nhập viện trong tình trạng bỏng lửa toàn thân. Sau vài phút cấp cứu, Lộc đã tử vong. Vợ Lộc và người chị gái bỏng 60-80%, còn hai cháu nhỏ bỏng 40%.

Theo điều tra, Lộc và vợ ly thân nửa năm nay. Người vợ bỏ về nhà mẹ ruột sống, còn Lộc ở riêng một mình. Gần đây, Lộc được cho là có quan hệ tình cảm với em vợ (13 tuổi).

Nguyên nhân dẫn đến bi kịch đổ xăng thiêu sống cả nhà được cho là do mối tình tội lỗi của Lộc và em vợ 13 tuổi

Nguyên nhân dẫn đến bi kịch đổ xăng thiêu sống cả nhà được cho là do mối tình tội lỗi của Lộc và em vợ 13 tuổi. Ảnh VnExpress

Phát hiện sự việc, gia đình vợ đã ngăn cản nhưng người con rể không nghe mà còn đe dọa giết cả nhà. Cách đây khoảng 2 tuần, Lộc đưa em vợ vào TPHCM sống nhưng được người nhà tìm đưa về rồi sau đó xảy ra vụ thiêu sống cả nhà thương tâm nói trên.

Trung Quốc ‘vươn móng vuốt’ tới Đá Tư Nghĩa của Biển Đông Việt Nam(VietQ.vn) - Tình hình Biển Đông mới nhất cho hay, từ cuối năm 2013, Trung Quốc tập trung bồi đắp, xây dựng phi pháp Tư Nghĩa cùng với 6 bãi đá khác ở Trường Sa.

Nguyễn Yên (T/h)

 

 

Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang