Gã trai máu lạnh tạt xăng thiêu sống người chỉ vì chút mâu thuẫn vặt

author 06:50 27/11/2015

(VietQ.vn) - Chỉ vì chút mâu thuẫn nhỏ, gã đàn ông 34 tuổi đã thẳng tay tạt xăng rồi châm lửa thiêu sống người khác. Hiện kẻ máu lạnh đang phải đối mặt với tội Giết người.

Theo những tin tức mới nhất trên báo Công An Nhân Dân, ngày 26/11, Cơ quan CSĐT Công an thị xã Tân Châu (tỉnh An Giang) đã bắt tạm giam Ngô Văn Thành (tự Thanh, 34 tuổi, ngụ xã Vĩnh Xương, thị xã Tân Châu, tỉnh An Giang) để điều tra, làm rõ về hành vi giết người sau khi y thẳng tay tạt xăng thiêu sống một người phụ nữ.

Đối tượng đổ xăng thiêu sống người Ngô Văn Thành đã bị bắt vì hành vi Giết người

Đối tượng đổ xăng thiêu sống người Ngô Văn Thành đã bị bắt vì hành vi Giết người. Ảnh CAND

Kết quả xác minh ban đầu, chiều 24/11, Thành ngồi nhậu tại xã Tân Thạnh (thị xã Tân Châu) cùng với một số người quen thì xảy ra mâu thuẫn với chị Phú Thị Hiếu (35 tuổi, ngụ xã Vĩnh Hoà). Trong lúc tức giận, Thành đi đến tiệm tạp hóa mua 1 lít xăng rồi tạt xăng vào người chị Hiếu và bật lửa đốt.

Thấy chị Hiếu bị thiêu sống, người dân xung quanh hoảng hốt vội tìm cách dập lửa và đưa nạn nhân đến cấp cứu tại Bệnh viện đa khoa khu vực Châu Đốc. Do vết phỏng quá nặng, nạn nhân được chuyển lên bệnh viện tuyến trên để tiếp tục điều trị.

Đáng chú ý, vụ việc xảy ra giữa lúc dư luận còn chưa hết bàng hoàng vì vụ án ‘phi công trẻ’ đổ xăng thiêu sống người tình trong mộng rồi tự tử theo. Cụ thể, theo thông tin trên báo Người Lao Động, ngày 6/11 vừa qua, VKSND Cấp cao tại TPHCM đã kháng nghị một phần bản án hình sự sơ thẩm của TAND tỉnh Bạc Liêu, yêu cầu cấp phúc thẩm xử theo hướng tăng hình phạt đối với bị cáo Nguyễn Văn Kháng (SN 1990, quê Bạc Liêu) về tội Giết người.

Nguyễn Văn Kháng cũng đang phải đối mặt với tội danh Giết người sau khi thiêu sống người tình trong mộng

Nguyễn Văn Kháng cũng đang phải đối mặt với tội danh Giết người sau khi thiêu sống người tình trong mộng. Ảnh Zing News

Trước đó, TAND tỉnh Bạc Liêu xử sơ thẩm đã tuyên phạt bị cáo Nguyễn Văn Kháng 9 năm tù về tội Giết người. Theo hồ sơ vụ án, Nguyễn Văn Kháng thường đến uống cà phê tại quán của chị Trần Cẩm Thúy (SN 1977, quê Bạc Liêu) nên yêu đơn phương chị. Tuy nhiên, Kháng không dám thổ lộ tình cảm vì sợ nói ra sẽ bị từ chối do Kháng nhỏ hơn chị Thúy đến 13 tuổi.

Tối 26/11/2014, sau khi uống rượu, Kháng nảy sinh ý định giết chết người tình trong mộng rồi tự tử. Kháng chuẩn bị 1 lít xăng rồi đến gặp chị Thúy. Kháng đổ xăng lên người chị rồi đuổi theo bật lửa đốt, dù chị cố bỏ chạy. Chị Thúy vùng vẫy tiếp tục chạy khi người đang cháy nên bị vấp, té ngã.

Nghĩ người tình đã chết nên gã "phi công trẻ" lấy dao tự chặt và đâm vào người để tự sát nhưng được nhiều người can ngăn và đưa cả hai đến bệnh viện. Chị Thúy được chuyển lên Bệnh viện Chợ Rẫy điều trị với tỉ lệ thương tật 78% vĩnh viễn.

Thanh Huyền (T/h)

Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang