Thiếu phụ bị chồng thiêu sống sau 4 năm ‘cơm chẳng lành, canh chẳng ngọt’

author 09:45 08/06/2016

(VietQ.vn) - Do mâu thuẫn gia đình lên đến đỉnh điểm, người chồng đã tạt dầu rồi bật lửa thiêu sống vợ lúc rạng sáng khiến nạn nhân bị phỏng nguy kịch tính mạng.

Theo những tin tức mới nhất trên báo Công An Nhân Dân, Bệnh viện Chợ Rẫy ngày 7/6 đã tiếp nhận và điều trị vợ chồng chị Nguyễn Thị Thùy Dương (38 tuổi, ngụ huyện Tân Uyên, Bình Dương) bị phỏng 80% cơ thể và Nguyễn Hùng Tâm (44 tuổi) bị phỏng 30% cơ thể. Theo các bác sĩ, vụ việc chồng thiêu sống vợ khiến chị Dương bị phỏng toàn thân và đang trong tình trạng rất nguy kịch, hiện được chăm sóc tại phòng cách ly đặc biệt.

Vụ chồng thiêu sống vợ khiến chị Dương bị phỏng 80% cơ thể trong khi anh Tâm cũng bị phỏng 30%

Vụ thiêu sống người dã man khiến chị Dương bị phỏng 80% cơ thể trong khi anh Tâm cũng bị phỏng 30%. Ảnh minh họa

Theo chị Nguyễn Thị Thu Hiền (36 tuổi, em gái chị Dương), chị Dương đã qua một đời chồng và có con riêng 18 tuổi. Chị Dương gá nghĩa vợ chồng với anh Tâm được 4 năm nhưng hai người thường xuyên xảy ra mâu thuẫn, bất đồng.

Thường ngày chị Dương đi lặt lá hành thuê còn anh Tâm đi làm hồ. Rạng sáng 7/6 cả hai xảy ra một cuộc chiến nảy lửa, Tâm đã tạt dầu rồi bật lửa thiêu sống chị Dương khiến cả hai bị phỏng nặng.

Tương tự trường hợp này, chị P.T.T.T. (SN 1986, điều dưỡng Bệnh viện Đa khoa Khu vực Ninh Hòa, Khánh Hòa) cũng đang được điều trị tại Bệnh viện Chợ Rẫy với tình trạng nguy kịch do bị phỏng diện tích 83% diện tích và 61% độ sâu kèm theo phỏng đường hô hấp. 

Nguyên nhân chỉ vì sau khi ly hôn, chồng cũ chị là Nguyễn Công Đức (SN 1986) nhiều lần năn nỉ nối lại tình xưa nhưng không được nên đã xông vào phòng làm việc tạt xăng rồi châm lửa thiêu sống vợ cũ. Đức tử vong sau đó còn chị T. được người nhà đưa đi cấp cứu nhưng hiện sức khỏe rất xấu.

Bệnh viện chợ Rẫy đang điều trị cho rất nhiều nạn nhân của các vụ thiêu sống vì mâu thuẫn tình cảm

Bệnh viện chợ Rẫy đang điều trị cho rất nhiều nạn nhân của các vụ thiêu sống vì mâu thuẫn tình cảm. Ảnh CAO

Được biết thời gian qua, đã có không ít vụ việc chồng thiêu sống vợ chỉ vì ghen tuông tình cảm hoặc do những mâu thuẫn nhỏ nhặt trong đời sống gia đình khiến dư luận không khỏi bàng hoàng, đau xót. Trước đó không lâu vào ngày 18/3, Bệnh viện Chợ Rẫy cho biết đang điều trị cho chị Bùi Thị Khuê (SN 1989, ngụ TP Phan Thiết, Bình Thuận) do bị phỏng khá nặng.

Chị Khuê đang được các bác sĩ theo dõi sát sao ở phòng cách ly đặc biệt. Chiều 15/3, chị Khuê được chồng là Nguyễn Đình Long (30 tuổi) đưa 90.000 đồng để trả tiền rượu mà Long mua trước đó ở một tiệm tạp hóa gần nhà.

Sáng hôm sau, Long đến thì bị chủ tiệm tạp hóa cằn nhằn: “Sao thiếu 90.000 đồng mà chỉ trả 40.000 đồng?”. Long về hỏi thì chị Khuê nói nhà hết tiền nên chỉ trả 40.000 đồng; số còn lại chị giữ lại mua thức ăn cho con. Sau đó, Long đánh vợ một trận thừa sống thiếu chết rồi bỏ đi nhậu.

Đến chiều, về nhà thấy vợ đang nằm nên Long đóng kín cửa, tạt dầu hỏa lên người vợ rồi châm lửa thiêu sống. Thấy vợ quằn quại trong ngọn lửa, Long lao vào dùng mền dập lửa nên cũng bị phỏng và được hàng xóm đến cứu giúp.

Trước đó vào hồi tháng 3/2016, ở Bình Thuận cũng xảy ra vụ việc vợ bị chồng thiêu sống vì giữ lại tiền để mua thức ăn cho con

Trước đó vào hồi tháng 3/2016, ở Bình Thuận cũng xảy ra vụ việc vợ bị chồng thiêu sống vì giữ lại tiền để mua thức ăn cho con. Ảnh Người Lao Động

Do chị Khuê bị phỏng toàn thân nên được Bệnh viện Đa khoa tỉnh Bình Thuận chuyển vào Bệnh viện Chợ Rẫy để tiếp tục điều trị. Được biết hai vợ chồng có hoàn cảnh rất khó khăn, 2 con còn rất nhỏ (2 tuổi và 4 tuổi). Trước khi xảy ra vụ thiêu sống, Long đi biển còn chị Khuê giúp việc cho lò cá hấp gần nhà, báo Người Lao Động đưa tin.

Gã trai 9x mất 13 năm thanh xuân vì giở trò ấu dâm với bé gái 4 tuổi(VietQ.vn) - Đang ở nhà một mình thì thấy bé gái 4 tuổi sang chơi, gã bệnh hoạn nảy sinh ý định giao cấu nên bồng cháu vào phòng ngủ và định giở trò đồi bại.

Lan Anh (T/h)

 

Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang