Thoa hai hỗn hợp sau hằng tuần để giảm mỡ bụng ‘siêu tốc’

authorLăng Dương 10:24 09/05/2017

(VietQ.vn) - Giảm mỡ bụng hiệu quả bằng hai cách sau đây với những nguyên liệu từ thiên nhiên sẽ giúp bạn nhanh chóng đánh tan phần mỡ bụng, làm đẹp da và lấy lại vòng eo thon gọn.

Sự kiện: Giảm cân hiệu quả

Vấn đề giảm mỡ bụng được rất nhiều phụ nữ quan tâm vì ai cũng mong có được một vòng eo hoàn hảo trong khi phần mỡ tích tụ ở bụng luôn dai dẳng, khó đánh bay. Có nhiều cách giảm mỡ bụng hiệu quả với các bài tập thể dục, thực hiện chế độ ăn uống, detox hay sử dụng các sản phẩm giảm béo bụng như gel tan mỡ,…

Thoa hai hỗn hợp sau hằng tuần để giảm mỡ bụng ‘siêu tốc’

Mỡ bụng rất khó đánh tan nên bạn cần chăm chỉ thực hiện các phương pháp giảm mỡ bụng 

Để đẩy nhanh quá trình giảm mỡ bụng, lấy lại vòng eo săn của mình, bạn nên kết hợp các cách thức sau đây khi sử dụng những bài thuốc dân gian để làm tan phần mỡ ở vòng hai. Hai cách thức sau đây đều có nguyên liệu quen thuộc từ thiên nhiên, rất dễ kiếm và giá thành rẻ nhưng hiệu quả mang lại vô cùng bất ngờ.

Thoa rượu gừng nghệ

Gừng và nghệ không chỉ là những gia vị cần thiết trong bữa ăn gia đình Việt Nam từ bao đời nay mà còn là thảo dược giúp chăm sóc sức khỏe và làm đẹp cho chị em phụ nữ. Gừng và nghệ có tác dụng giảm cân cực kỳ hiệu quả, đặc biệt là giảm mỡ bụng.

Gừng có tính nóng, giúp làm tan chảy lượng mỡ tích tụ trong cơ thể, kết hợp với nghệ và rượu sẽ càng làm tăng thêm hiệu quả trong việc lấy lại vòng eo thon gọn của bạn.

Cách giảm mỡ bụng bằng rượu gừng nghệ

- Chuẩn bị: Gừng, nghệ rửa sạch ngâm cùng rượu gạo trong lọ thủy tinh khoảng 1 tháng là sử dụng được.

- Cách thoa rượu gừng nghệ giảm mỡ bụng dưới hiệu quả: dùng vài giọt rượu được ngâm mát xa quanh vùng bụng. Mát xa từ trong ra ngoài, theo vòng tròn, di chuyển theo chiều kim đồng hồ và ngược lại, sau đó thì lau sạch bụng.

Mỗi ngày thực hiện khoảng 20-25 phút để nhanh chóng có được vòng 2 phẳng lì giúp bạn tự tin đi biển ngày hè.

Thoa hai hỗn hợp sau hằng tuần để giảm mỡ bụng ‘siêu tốc’

Rượu gừng nghệ có khả năng làm tan mỡ bụng nhanh chóng 

Chườm muối rang ngải cứu

Thông thường, massage bụng với muối cũng góp phần đánh tân mỡ bụng nhưng cần kiên trì một thời gian dài. Bài thuốc dân gian chườm muối rang ngải cứu để làm đẹp vòng 2, đặc biệt là giảm mỡ bụng dưới được rất nhiều người áp dụng. Siêu mẫu Xuân Lan cũng từng trải nghiệm phương pháp này và nhận thấy hiệu quả rõ rệt.

Vì thế, cách bà mẹ sau sinh có thể áp dụng cách thức này để lấy lại vòng eo thời con gái của mình một cách nhanh chóng.

Cách giảm mỡ bụng với muối rang ngải cứu

Chuẩn bị: Lá ngải cứu rửa sạch, thái nhỏ rồi rang nóng cùng với muối hột.

Cách chườm muối rang ngải cứu để giảm mỡ bụng hiệu quả nhất: Cho hỗn hợp vừa rang vào một bọc vải chườm trên bụng, nhất là phần tích tụ nhiều  dễ mỡ thừa.

Thoa hai hỗn hợp sau hằng tuần để giảm mỡ bụng ‘siêu tốc’

 Chườm muối rang ngải cứu lên bụng để giảm mỡ bụng hiệu quả

Thực hiện phương pháp này mỗi ngày, trước khi đi ngủ để đạt hiệu quả như ý muốn. Cách chườm muối rang ngải cứu này còn góp phần làm đẹp da bụng, làm mờ các vết rạn sau khi sinh giúp chị em phụ nữ bớt tự ti hơn.

Lưu ý: nên để muối hết nóng sau khi vừa lấy khỏi nồi thì mới đặt lên bụng, nếu muối quá nóng sẽ gây bỏng da. Muối có thể tận dụng làm lại từ 2-3 lần đều có tác dụng như nhau, chị em có thể tiết kiệm được khoản này.

Trên đây là hai cách giảm mỡ bụng hiệu quả từ thiên nhiên. Kết hợp với chế độ ăn uống, luyện tập, bạn sẽ nhanh chóng có được vòng 2 con kiến như mong muốn.

Bí kíp chống say xe cực hiệu quả khi đi du lịch hè bạn nên biết(VietQ.vn) - Nhiều người không có thói quen đi du lịch bởi cơ thể dễ mệt mỏi, đuối sức, say xe. Dưới đây là bí kíp chống say xe hiệu quả bạn nên biết để có chuyến đi du lịch hoàn hảo cùng gia đình, bạn bè.

Lăng Dương (T/h)

Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang