Thỏa sức bơi, mặc sức chơi, quậy tung trời với Noo Phước Thịnh tại 'tiệc hồ bơi' Sun Pool Party

author 09:32 13/06/2018

(VietQ.vn) - Tối 9/6, một đại tiệc hồ bơi Sun Pool Party lần đầu tiên tổ chức tại Sun World Complex đã khiến không gian đêm Hạ Long bừng lửa cuồng nhiệt và sôi động, với sự xuất hiện của những nghệ sỹ “hot” như Noo Phước Thịnh và DJ Maya.

Noo Phước Thịnh tại Typhoon Water Park

Mang chủ đề “Cơn lốc cuồng say”, Sun Pool Party thực sự đã khiến khách tham dự tiệc bên hồ bơi có một đêm cuồng say đến chẳng muốn về, bởi không gian nghệ thuật giải trí đỉnh cao, những món nướng ngon khó cưỡng và những khoảnh khắc được vỡ òa trong xúc cảm hân hoan, phấn chấn.

Sân khấu Sun Pool Party được đốt nóng ngay từ những phút giây đầu tiên, khi dàn nghệ sĩ đến từ Cuba trong xiêm y sặc sỡ xuất hiện. Những vũ điệu nóng bỏng trên nền giai điệu Latin sôi động, rộn ràng lập tức cuốn khách dự hào hứng nhập tiệc.

Trong âm nhạc liên tục khuấy động không gian, Sun Pool Party càng cuốn hút hơn hơn khi khách dự tiệc được tham dự các trò chơi tương tác, kết nối, giao lưu ấn tượng. Những phần quà đặc biệt được trao tặng càng khiến bữa tiệc như được tiếp thêm lửa sôi động.

Bất ngờ nối tiếp nhau, và tất thảy hàng ngàn khách dự tiệc cùng òa lên phấn khích khi nam ca sĩ Noo Phước Thịnh xuất hiện. Đưa khán giả đêm tiệc Sun Pool Party đi qua nhiều cung bậc cảm xúc, từ “Đến với nhau là sai” sâu lắng, nồng nàn tới “Chạm vào anh một chút thôi” với lời ca mượt mà và ấm áp, cho tới “Hold me tonight” đầy sôi động, chàng huấn luyện viên The Voice điển trai đã chiếm trọn trái tim tất thảy những ai có mặt tại hồ bơi khi đó.  

Làm chủ sân khấu bằng những bài hát hit, bằng những điệu nhảy điêu luyện, Noo Phước Thịnh khiến khán giả không ngừng lắc lư, cuồng nhiệt hưởng ứng và vỗ tay không ngớt.

Không khoảng cách- đó là tinh thần mà Sun Pool Party đã tạo nên trong hầu hết thời gian tiệc, đặc biệt là khi người hâm mộ được trò chuyện giao lưu với ca sỹ. “Mình chưa từng được gặp anh Noo ngoài đời. Hôm nay được nghe anh hát live và trò chuyện, mình ngỡ như đang mơ. Cám ơn Sun Pool Party đã cho mình khoảnh khắc thật tuyệt vời”, Diệu Anh (Quảng Ninh) sung sướng chia sẻ.

Sân khấu Sun Pool Party tiếp tục được tiếp lửa, với màn trình diễn sôi động của DJ Maya. “Quẩy” tưng bừng, “cháy” hết mình, vui quá đã, khó có thể tả hết được những xúc cảm vui sướng mà khách tham dự Sun Pool Party có được, trong một không gian tiệc đẳng cấp như Typhoon Water Park.

Chưa hết cuồng nhiệt đã tới cuồng say, du khách dự tiệc được tận hưởng những thức uống hấp dẫn và những món nướng ngon khó cưỡng được chuẩn bị công phu bởi các đầu bếp hàng đầu đến từ Châu Âu.

“Vui trọn vẹn, say hết mức, đã chưa từng thấy…” Quang Minh- một du khách trẻ phấn khích chia sẻ. Cảm xúc còn lại là: “Chúng tôi mong được gặp lại một Sun Pool Party bốc lửa hơn thế nữa”, Quang Minh và nhóm bạn nói thêm.

Chắc chắn, Sun Pool Party sẽ còn tái ngộ, đẳng cấp  hơn nữa. Bởi đây mới chỉ là màn dạo đầu cho một loạt những sự kiện mới mẻ tại Sun World Halong Complex, để du khách đến Sun World là …vui chẳng muốn về.

Long Thành

Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang