Thỏa sức chơi golf - Miễn phí nghỉ dưỡng tại FLC Sầm Sơn

author 14:28 18/12/2018

(VietQ.vn) - Từ ngày 18/12/2018 đến 03/01/2019, Quý khách hàng chơi golf tại FLC Samson Golf Links sẽ được miễn phí 01 đêm nghỉ dưỡng tại khách sạn 5 sao thuộc quần thể FLC Samson Beach & Golf Resort.

Ưu đãi duy nhất tại FLC Sầm Sơn

Mùa Noel đã cận kề và chào mừng năm mới 2019, nhằm tri ân đặc biệt tới quý khách hàng, quý hội viên đã đồng hành cùng Cty trong thời gian qua, FLC Biscom tung ưu đãi cực “nóng” mang tên “Thỏa sức chơi golf – Miễn phí khách sạn” tại quần thể nghỉ dưỡng 5 sao FLC Samson Beach & Golf Resort (FLC Sầm Sơn) dành cho tất cả các golfer.

“Thỏa sức chơi golf – Miễn phí khách sạn” là ưu đãi hấp dẫn cho những khách hàng đang mê môn thể thao quý tộc golf.

Đây là một trong những chương trình ưu đãi hấp dẫn vào dịp cuối năm được áp dụng duy nhất tại sân golf FLC Sam Son Golf Links - nơi được coi "mảnh đất hứa" dành cho các golfer chuyên săn HIO khi liên tiếp xuất hiện những cú HIO để đời. Đặc biệt, mới đây tại 02 giải Bamboo Airways Takeoff Golf Tournament 2018 và FLC Group - 17th Anniversary Golf Tournament 2018, nhiều golfer đã may mắn giành được Hole - in - one gây “chấn động” làng golf Viêt Nam với phần thưởng cực “khủng” là 04 xe Mercedes cho mỗi golfer.

FLC Sầm Sơn – Điểm hẹn thăng hoa cuối năm

Tọa lạc tại vị trí hiếm có - nơi giao thoa giữa biển và sông Mã - FLC Sầm Sơn là khu nghỉ dưỡng cao cấp 5 sao theo tiêu chuẩn quốc tế đầu tiên tại miền Bắc và Bắc Trung Bộ.

Được thiết kế đơn giản nhưng chăm chút đến từng chi tiết, FLC Sầm Sơn đáp ứng đầy đủ các tiêu chuẩn 5 sao, từ dịch vụ khách sạn, nhà hàng, spa, biệt thự nghỉ dưỡng, trung tâm hội nghị quốc tế, nhà đa năng đến các dịch vụ đi kèm.

Hạng mục trung tâm của FLC Sầm Sơn là sân golf 18 lỗ FLC Samson Golf Links – được thiết kế bởi Nicklaus Design – đơn vị thiết kế golf hàng đầu thế giới.

Gợi nhớ đến các sân golf dạng links ven biển truyền thống tại Anh Quốc, sân golf FLC Sầm Sơn Golf Links tạo nên sự phấn khích thực sự cho các golfer.

Vị trí sân ngay sát biển với hướng và tốc độ gió khó đoán định, các fairway uốn lượn và điều kiện chơi đặc thù của sân dạng links mang lại những vòng golf đầy thách thức nhưng cũng rất thú vị tại mọi thời điểm trong năm.

Khu Club House với diện tích 8.000 m2, đầy đủ tiện nghi theo tiêu chuẩn 5 sao, được thiết kế bởi các chuyên gia nước ngoài, sẽ mang đến một không gian tiêu chuẩn cho các golfer.

Tháng 7 vừa qua, FLC Sam Son Golf Links cũng vừa nhận được giải thưởng sân golf hàng đầu Việt Nam do Bộ Văn hóa Thể thao và Du lịch bình chọn.

FLC Sam Son Golf Links là địa điểm tổ chức rất nhiều giải golf tầm cỡ như FLC Vietnam Masters 2017, FLC Golf Championship, Artex Golf Tournament Plus 2018, FLC Group - 17th Anniversay Golf Tournament, Bamboo Airways Takeoff Golf Tournament 2018 đồng thời được các golfer nhà nghề đánh giá có khả năng tổ chức và thực hiện hoàn hảo các sự kiện và giải đấu quốc tế.

Đây cũng chính là một trong những lí do giải thích tại sao các giải đấu được tổ chức tại FLC Sam Son Golf Links luôn thu hút sự tham gia của các golfer.

Kết hợp với hệ tiện ích phong phú như nhà câu lạc bộ hiện đại với locker tiện nghi, proshop phong phú, sân tập đa năng... , FLC Sam Son Golf Links là điểm đến lý tưởng cho các golfer tại Việt Nam cũng như thế giới.

ới ưu đãi hấp dẫn “Thỏa sức chơi golf – Miễn phí khách sạn”, golfer sẽ hoàn toàn được thoải mái nghỉ dưỡng tại khách sạn 5 sao của FLC Sầm Sơn, được trải nghiệm hệ tiện ích vượt trội và thỏa sức hòa mình vào khung cảnh tuyệt đẹp được kết hợp giữa bàn tay con người và cảnh quan thiên nhiên, được thỏa sức sáng tạo những đường bóng lạ, những phút giây cân não nghẹt thở, hay vui sướng khi bóng lăn vào hố.

Để biết thêm thông tin về các chương trình ưu đãi, liên hệ hotline: 1900 1190.

Hồng Tiệp

Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang