Thỏa sức yêu thương với 'Ngày hội gia đình Bibo'

author 21:20 28/06/2015

(VietQ.vn) - Hệ thống cửa hàng Mẹ & Bé Bibo Mart phối hợp với các đơn vị tài trợ tổ chức “Ngày hội gia đình Bibo” như một hành trình quý giá để mỗi gia đình tìm lại khoảng khắc sum vầy bên nhau. Đây là một trong chuỗi các hoạt động ý nghĩa kỷ niệm “Ngày Gia đình Việt Nam”.

Diễn ra tại 3 địa điểm chính: 570 Trương Định và 468 Nguyễn Văn Cừ tại Hà Nội và số 360 Phạm Hùng, Phường 5, Tp Hồ Chí Minh, chương trình thu hút sự quan tâm và tham gia của rất nhiều gia đình có con nhỏ trong độ tuổi từ 1-3tuổi.

Chương trình mang ý nghĩa nhân văn sâu sắc trong việc kết nối và đề cao vai trò của gia đình đối với xã hội, nhấn mạnh vai trò của mỗi gia đình trong việc giữ gìn nét văn hóa truyền thống gia đình Việt Nam trong xã hội hiện đại ngày nay. Chị Phượng (27tuổi) lần đầu tham gia: “Mình biết cái này từ lúc mang bầu, lần trước tham gia hụt vì bận quá. Chương trình này rất hay và bổ ích nên lần này phải lôi bằng được anh xã đi cùng”. 

Thỏa sức yêu thương với 'Ngày hội gia đình Bibo'

Thỏa sức yêu thương với 'Ngày hội gia đình Bibo'

Đến với “Ngày hội gia đình”, các bé được tham gia nhiều hoạt động vui chơi thú vị như bé làm họa sĩ, bé làm vũ công, bé làm ca sĩ. Đặc biệt hơn cả là được ghi lại những khoảng khắc đáng nhớ qua nhiều cuộc thi giúp cha mẹ hiểu được những năng khiếu đặc biệt từ con yêu của mình. 

Không chỉ có trò chơi dành cho các bé, các trò chơi như bố tắm cho bé, bố ru con giúp cho các ông bố có thêm kinh nghiệm trong việc chăm sóc và nuôi dạy con cái, hiểu được phần nào những vất vả của vợ mình và qua đó sẽ tự tin hơn trong việc san sẻ với người bạn đời của mình những công việc trong gia đình. 

Nếu như 2 cuộc thi trên chỉ dành riêng cho bé hoặc bố thì cuộc thi cả nhà thương nhau, cả nhà chung bước dành cho gia đình chính là gia vị để nhân đôi niềm vui cho cả nhà. Nó như những thử thách quanh cuộc sống mà cả gia đình cùng nhau đoàn kết tạo nên sức mạnh để vượt qua.

Với sự đồng hành của các bác sĩ, chuyên gia đến từ Phòng khám Vietlife, “Ngày hội gia đình Bibo 2015” còn là cơ hội quý báu để các bậc cha mẹ có cơ hội giao lưu, chia sẻ và học hỏi kinh nghiệm làm mẹ, kinh nghiệm chăm sóc và nuôi dạy bé. Với các chuyên gia, bác sĩ giàu kinh nghiệm giải đáp mọi thắc mắc của các bậc phụ huynh trong quá trình chăm sóc bé. Đây chính là điểm nhấn nổi bật của chương trình. 

Ngoài ra, chương trình tổ chức gặp gỡ giao lưu giữa 3 bên là Nhà cung cấp, siêu thị và người tiêu dùng, tặng quà cho toàn thể các gia đình đến tham dự.

Chị Lê Thị Lan Hiền, phòng chăm sóc khách hàng cho biết: “Số lượng đăng kí còn đông hơn nhưng vì không gian còn chưa đủ lớn để phục vụ các gia đình tham gia. Chúng tôi muốn góp phần nào để xây dựng ý nghĩa đó. Đồng thời, tri ân tới khách hàng trong suốt thời gian qua đã quan tâm, không ngừng ủng hộ và luôn đồng hành cùng Bibo mart, tức là không chỉ kinh doanh mà còn hướng tới các hoạt động tinh thần của cộng đồng cũng như mở mang kiến thức, tri thức cho các gia đình hữu ích và phù hợp với thời đại. Sự khác biệt chỉ là các hoạt động thể hiện thế nào và theo thời gian sẽ có thay đổi nhưng hướng đến mục đích chung là gắn kết tình cảm gia đình Việt Nam”.

Huyền Trang

Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang