Thoát khỏi muộn phiền vì nám da với Nano White Plus Medi Happy

author 14:05 06/02/2018

(VietQ.vn) - Nano White Plus Medi Happy có tác dụng đặc biệt trong việc hỗ trợ điều trị nám da.

Dù không gây hại đến sức khỏe, nhưng nám da lại khiến nhiều chị em cảm thấy tự tin và dần dần trở thành nỗi ám ảnh kinh hoàng đối với phụ nữ độ tuổi 30-50.

Những nguyên nhân gây nám da

- Do rối loạn nội tiết tố: Nám da sẽ dễ xuất hiện ở những phụ nữ đang trong thời kỳ mang thai, đang trong giai đoạn mãn kinh…

- Do rối loạn sắc tố: Lượng hắc sắc tố tăng trong quá trình biến đổi sinh hóa của chất Amin - tyrosine trong máu, hoặc khi da tiếp xúc thường xuyên với ánh nắng gắt, lượng Amin - tyrosine cũng sẽ tăng lên để lại những mảng da mang sắc tố sẫm (nám).

Nguyên nhân gây nám da. 

- Do mỹ phẩm: Nếu dùng mỹ phẩm kém chất lượng trong thời gian dài, da bạn sẽ trở nên yết ớt, dễ bị bào mòn, khi tiếp xúc với ánh nắng, môi trường bên ngoài chúng sẽ rất dễ bị nám.

- Do sức khỏe và di truyền: Khá nhiều người bị nám da là do di truyền hoặc do bị những bệnh về gan, thận… khiến chức năng bài tiết thải chất của cơ thể kém hiệu quả cũng dẫn đến nám da.

Trị nám thế nào cho hiệu quả

Việc điều trị nám da sẽ có hiệu quả cao khi được phối hợp một cách khoa học cả ba yếu tố:

- Chống nắng

- Tẩy nám

- Loại bỏ các yếu tố gây bệnh.

Trong đó, chống nắng là công việc bắt buộc và cần phải được thực hiện triệt để. Người vừa chữa nám da bắt buộc phải sử dụng kem chống nắng, nên lựa chọn sản phẩm có SPF từ 15-30 và phổ hấp thu tia tử ngoại rộng (hấp thu UVB lẫn UVA) là thích hợp nhất. Và theo các chuyên gia về da liễu, cách chữa trị nám da tốt nhất là nên phòng ngừa. Trong đó, cách phòng ngừa nám da hiệu quả nhất chính là dùng viên uống Nano White Plus Medi Happy.

Nano White Plus Medi Happy có tác dụng chống nám da mạnh do tinh chất dược liệu làm tăng sự trao đổi chất trong lớp hạ bì, cho phép nó thúc đẩy sự di chuyển sắc tố melanin lên phía trên lớp biểu bì và loại bỏ nó, giúp ngăn chặn sản xuất sắc tố melanin ở lớp biểu bì và lớp hạ bì. Thậm chí, vết nám cứng đầu cũng có thể được làm mờ và loại bỏ, giúp da trắng sáng từ bên trong duy trì làn da trắng hồng.

Phòng ngừa nám da bằng Nano White Plus Medi Happy.

Đặc biệt, với các dược liệu quý như tinh chất mầm đậu nành, Sữa ong chúa, L-Cystine, Glutathione, Nhau thai cừu, Dầu gấc, Vitamin E... Nano White Plus Medi Happy có khả năng chống oxy hóa mạnh giúp kích hoạt các tế bào liên tục vận động để duy trì sự trẻ trung, khỏe mạnh, ngăn ngừa lão hóa, đồng thời tái tạo tế bào tổn thương do sự tàn phá của môi trường, ức chế melamin và chặn những thay đổi về sắc tố, ngăn ngừa nám da hỗ trợ trị nám tận gốc, bảo vệ độ trắng sáng mịn màng cho làn da.

Ngoài những tác dụng kể trên, người bị nám, sạm da, tàn nhang chỉ cần uống 2 viên/lần, ngày 2 lần còn có thể giúp bổ huyết, hỗ trợ tuần hoàn máu giúp nhuận da, tăng đàn hồi cho da, giúp loại bỏ sắc tố gây nám, sạm da, tàn nhang. Giúp chống chảy xệ và giảm nếp nhăn trên da, giúp làn da hồng hào tươi trẻ.

Bảo Bình

Bí quyết trị nám da nghìn năm của phụ nữ Triều Tiên(VietQ.vn) - Hàn Quốc và Triều Tiên có tỉ lệ phụ nữ bị nám da rất thấp. Bí quyết những nằm ở những ‘thần dược’ như cốt hồng sâm Triều Tiên, rượu gạo, rong biển,…
Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang