Thời đại 4.0: Giải phóng sức lao động chỉ bằng một vài cú chạm màn hình

author 15:21 01/05/2019

(VietQ.vn) - Trong khi đồng nghiệp quay cuồng nơi công sở quanh năm suốt tháng, bạn lại có thời gian nghỉ ngơi, vi vu du lịch đó đây mà tiền vẫn chảy đều vào tài khoản. Đó là lúc bạn giải phóng sức lao động với nguồn thu nhập thụ động thông minh, một đặc quyền của thời đại kỷ nguyên số.

Xu hướng đầu tư cho thu nhập thụ động đang bùng nổ tại Việt Nam (Nguồn internet)

Giải phóng bản thân bằng thu nhập thụ động

Warren Buffett, tỷ phú giàu nhất thế giới từng phát ngôn một câu nổi tiếng rằng: “Nếu bạn không biết cách tạo ra tiền ngay cả khi bạn đang ngủ, thì rất có thể bạn sẽ phải làm việc suốt đời”. Chân lý này dường như chưa bao giờ sai khi mà mỗi sáng bạn vội vã đến công sở, cuốn vào vòng xoáy công việc. Buổi chiều về nhà, bạn tiếp tục choáng ngợp các hóa đơn chi phí sinh hoạt khác.

Cũng trong 24 giờ đồng hồ ấy, một số người khác không như bạn. Họ không tốn 8 tiếng/ngày chỉ để đầu tư công sức nhằm nhận khoản lương cố định. Họ chỉ mất hơn 30 phút lướt web, điểm qua thị trường, danh mục đầu tư và thao tác giao dịch nhanh gọn. Thời gian còn lại, họ làm những công việc khác hoặc thư giãn ở một bãi biển trong xanh, bên một ly coctail mát lạnh. Nghệ thuật giải phóng sức lao động chính làtạo ra nhiều thu nhập thụ động để đạt sự tự do về tài chính và tận hưởng cuộc sống.

Theo CEO Greencap Investment, nguyên lý chung của thu nhập chủ động là làm việc để kiếm tiền, ngược lại thu nhập thụ động là để tiền làm việc cho bạn. Khi đồng tiền tự vận hành, bạn sẽ có quỹ thời gian nhiều hơn để làm những việc mình yêu thích và sống theo phong cách mà bạn mong muốn.

Cả thế giới thu bé lại bằng chiếc smartphone

Tốc độ phát triển xã hội khiến xu hướng chi tiêu tiêu dùng người Việt tăng vọt trong 5 năm trở lại đây. Hiện 60% dân số đang ở trong độ tuổi lao động và 30 triệu người Việt đang sử dụng hình thức mua sắm trực tuyến thông qua một vài thao tác nhấp chuột hoặc lướt nhẹ trên màn hình cảm ứng smartphone (điện thoại thông minh).

Đáng chú ý, những năm gần đây, ứng dụng blockchain dường như tiếp tục chắp thêm đôi cánh cho người Việt gia tăng thu nhập thụ động. Từ đây, những triệu phú bán hàng online, những ông vua “cổ phiếu” đã không còn là khái niệm quá xa vời.

Ngành công nghiệp ứng dụng di động cho phép bạn có thể kiếm tiền mọi lúc mọi nơi (Nguồn internet)

Đặc biệt, xu hướng nổi trội nhất hiện nay là phương thức dropshipping (bán hàng không cần hàng). Đơn giản, gọn nhẹ, dropshipping xây dựng giao diện cửa hàng online mà không cần tốn quá nhiều vốn và giữ mối quan hệ với các nhà sản xuất. Các giao dịch đều chỉ cần thông qua online và tiền sẽ chạy vào tài khoản ngân hàng của bạn từng giờ.

Kỷ nguyên số nở rộ cũng tạo nên nhiều blogger, youtube triệu view, đồng thời giúp các hình thức như bán tên miền web, tư vấn, bán hàng online… trở thành xu hướng kiếm tiền thụ động rất “hot”.

Đúng như tên gọi của nó, thu nhập thụ động (Passive Income) đã giúp rất nhiều người làm giàu khá dễ dàng, không nhất thiết phải quần quật cả ngày mà dòng tiền vẫn tiếp tục chảy vào tài khoản cá nhân.

P2P Lending – phương thức đầu tư thông minh

P2P Lending – hình thức cho vay ngang hàng kết nối giữa nhà đầu tư và người cần vốn thông qua nền tảng công nghệ là một trong những hình thức tạo ra nguồn thu nhập thụ động hiệu quả trong thời đại số.

Bằng việc đầu tư nguồn tiền nhàn rỗi vào các doanh nghiệp P2P, bạn sẽ nhận được phần lợi nhuận lý tưởng, cao hơn nhiều nếu so với gửi tiết kiệm tại các ngân hàng và là hình thức đầu tư đơn giản, không phức tạp như chơi cổ phiếu hay kinh doanh online…

P2P Lending là nơi mà bạn có thể thực hiện các giao dịch hoàn toàn thông qua ứng dụng trên điện thoại thông minh giúp tiết kiệm thời gian, giảm thiểu tối đa các thủ tục và chi phí. Có thể nói mô hình này “lợi cả đôi bên” khi người vay được hưởng lãi suất hợp lý hơn, còn nhà đầu tư thu về lợi nhuận lên tới 15 – 20%/năm.

Tại Việt Nam, hình thức đầu tư này đang dần trở nên phổ biến và đi đúng hướng khi có sự gia nhập của các doanh nghiệp cung cấp giải pháp tài chính, nổi bật trong đó có Vnvon.com. VnVon hạn chế tỷ lệ rủi ro cho nhà đầu tư đến mức thấp nhất thông qua khâu kiểm định doanh nghiệp chặt chẽ và hệ thống công nghệ ưu việt. Các chính sách sàng lọc được thực hiện nghiêm ngặt ngay từ đầu, đồng thời VnVon cũng yêu cầu doanh nghiệp mua bảo hiểm cho khoản huy động.

Cùng sự hỗ trợ tối đa về thủ tục đầu tư, hỗ trợ nhắc lịch trả nợ cho khách hàng, VnVon tạo ra những cơ hội đầu tư dễ dàng cho mọi người, giúp các cá nhân giải phóng sức lao động và sống cuộc đời mà mình mơ ước.

Mọi thông tin chi tiết vui lòng truy cập:
- Website: http://vnvon.com/
- Hotline: 18000052.
- Địa chỉ liên hệ: Tầng 25, FLC Twin Towers, 265 Cầu Giấy, Hà Nội.

Hồng Tiệp

Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang