Những thói quen xấu ảnh hưởng đến 'đôi gò bông đào'

author 06:23 06/02/2015

(VietQ.vn) - Thói quen xấu sẽ ảnh hưởng rất lớn đến núi đôi của các chị em. Vì vậy, để có một vòng một đầy đặn, săn chắc và quyến rũ hơn cần phải chú ý tránh các thói quen không tốt.

Theo tạp chí Womenshealth, ngay cả khi các cô gái đang có một bộ ngực đẹp thì những thói quen xấu sẽ biến chúng trở nên xấu xí, thậm chí xập xệ hơn. Nghiên cứu của Đại học California, Los Angeles, Mỹ, đã chỉ rằng núi đôi có thời gian lão hóa trước 2 đến 3 năm so với các bộ phận khác trên cơ thể.

Không mặc áo ngực

Thói quen xấu này cần được khác phục một cách hợp lý

Thói quen xấu này cần được hạn chế một cách hợp lý

Không mặc áo ngực tốt cho ngực, ngăn ngừa ung thư vú. Tuy nhiên, không mặc áo ngực 24/24 sẽ là nguyên nhân khiến ngực chảy xệ, lỏng lẻo và kém hấp dẫn.Các cô gái có thể khắc phục bằng cách mỗi ngày mang áo ngực khoảng 8 tiếng, thời gian còn lại có thể để cho 'núi đôi' nghỉ ngơi hoặc mang loại áo ngực dành riêng ở nhà.

Nằm sấp khi ngủ

Thói quen xấu này không những ảnh hưởng tới sức khỏe mà còn ảnh hường hưởng tới núi đôi

Đây là một thói quen xấu không những ảnh hưởng tới sức khỏe mà còn ảnh hưởng tới vòng một

Nắm sấp không chỉ ảnh hưởng đến tim mà còn ảnh hưởng nghiêm trọng đến vòng một.Mặc dù vòng một không bị 'bể' khi ép nhưng ép sẽ làm vòng một chảy xệ, dài như trái mướp. Các cô gái cần thay đổi thói quen này ngay đi nhé.

Tập thể dục, vận động mạnh

Không thể phủ nhận rằng việc tập thể dục thường xuyên sẽ giúp cơ thể khỏe mạnh và giữ vóc dáng. Thế nhưng không phải tập thể dục lúc nào cũng là tốt. Nhiều chị em quan niệm rằng việc tập thể dục trước khi ngủ ngoài việc giúp giữ sức khỏe, giữ vóc dáng mà còn giúp họ ngủ ngon hơn. Tuy nhiên thực tế không phải vậy. Việc vận động mạnh, tập thể dục trước khi đi ngủ khoảng 3 tiếng đồng hồ sẽ gây kích thích các tế bào thần kinh, làm tăng nhiệt độ cơ thể, các cơ căng ra...

Từ đó khiến con người khó ngủ và trở nên mệt mỏi hơn. Do đó, tốt nhất phái nữ nên tránh tập thể dục vào thời điểm trước khi đi ngủ mà nên dành thời gian luyện tập vào buổi sáng sớm.

Lạm dụng cà phê

Theo nghiên cứu thực hiện tại Thụy Điển cuối năm 2011, phụ nữ uống trên 3 tách cà phê một ngày có thể làm cho vòng một bé lại. Cũng trong nghiên cứu trên, các nhà khoa học còn phát hiện, hầu hết phụ nữ đều mang một gene làm cho các mô mỡ trong bầu vú co ngót, nhất là khi lạm dụng cà phê dài kỳ.

Uống cafe nhiều cũng trở thành một thói quen xấu

Uống cafe nhiều cũng trở thành một thói quen xấu ảnh hưởng tới núi đôi

Vì lý do này, phụ nữ nên giảm dùng cà phê, nếu lạm dụng vừa mất ngủ, lại làm việc quá sức không chỉ gây căng thẳng, bầu vú nhanh teo lại mà còn gây ra nhiều bệnh nan y khác. Nên thay cà phê bằng nước chè xanh hoặc nước quả

Chế độ ăn kiêng khắc nghiệt

Mỗi khi cơ thể tăng, giảm cân, làn da sẽ mất đi tính đàn hồi. Vị trí đầu tiên trên cơ thể nhỏ đi chính là bộ ngực. Theo bác sĩ Michael Edwards, Chủ tịch Hiệp hội Phẫu thuật thẩm mỹ (Mỹ) bo phận này chủ yếu là chất béo, nên khi cơ thể thay đổi trọng lượng, các mô vú sẽ chùng lại, chảy xệ.

Ngọc Lưu

 

Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang