Nhiều chuyến bay từ Hà Nội tới Buôn Ma Thuột phải 'tạm lánh' về TP. HCM

author 21:00 12/09/2016

(VietQ.vn) - Do ảnh hưởng của thời tiết xấu, một chuyến bay của Vietnam Airlines trong ngày 12/9 từ Hà Nội đi Buôn Ma Thuột phải hạ cánh xuống sân bay Tân Sơn Nhất.

Sự kiện:

Vietnam Airlines vừa có thông báo cho biết, một chuyến bay của nhà vận chuyển này mang số hiệu VN 1601 từ Hà Nội đi Buôn Ma Thuột sáng 12/9, đã phải hạ cánh xuống sân bay Tân Sơn Nhất, TP.HCM.

Lý do được nhà vận chuyển này đưa ra là do ảnh hưởng của thời tiết xấu, không đủ điều kiện khai thác ở sân bay Buôn Ma Thuột.

Cùng ngày, Vietnam Airlines cũng đã quyết định hủy 4 chuyến bay đi/đến từ sân bay này, bao gồm: VN 1416/VN1417, VN1414/VN1415 đi và đến TP.HCM, VN 1600 đi Hà Nội và VN 1911/VN1910 đi và đến Đà Nẵng.

 Thời tiết xấu đã gây ngập nhẹ 1 sân bay - ảnh minh họa: FB Linh Đoan

Các hành khách bị ảnh hưởng từ việc thay đổi chuyến bay này, Vietnam Airlines sẽ hỗ trợ thay đổi miễn phí sang các chuyến bay khác có cùng hành trình, nếu còn chỗ. Ngoài ra, Vietnam Airlines sẽ hỗ trợ chi phí đường bộ miễn phí cho khách đi từ TP.HCM và Buôn Ma Thuột.

Trong ngày mai, áp thấp nhiệt đới trên Biển Đông sẽ mạnh lên thành bão, ảnh hưởng trực tiếp đến các sân bay Buôn Ma Thuột, Đà Lạt, Pleiku.

Vietnam Airlines khuyến cáo hành khách có vé đi trên các chặng bay trên cần theo dõi các thông tin cập nhật về tình hình thời tiết, để có thể chủ động trong việc đi lại.

 

Mưa lớn làm máy bay về Tân Sơn Nhất phải 'né' ở Cần Thơ(VietQ.vn) - Do trời mưa lớn tại TP.HCM, máy bay của Vietjet Air từ Seoul, Hàn Quốc về sân bay Tân Sơn Nhất đã buộc phải chuyển hướng tới Cần Thơ, để chờ mưa ngớt.
Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang