Thời trang bơi cá tính hút khách

author 07:48 13/05/2014

(VietQ.vn) - Thời tiết nắng nóng kéo dài khiến cho thị trường bikini trở nên sôi động với nhiều kiểu dáng, mẫu mã phong phú tràn ngập các cửa hàng và website trực tuyến.

Thời trang bơi mùa hè đắt khách

Thời trang bơi mùa hè đắt khách. Ảnh: N. Q

Theo ghi nhận của PV tại các tuyến phố chuyên kinh doanh quần áo như Đội Cấn, Chùa Bộc, Hàng Đào…có thể dễ dàng bắt gặp những bộ áo tắm với đủ màu sắc, chất liệu, kiểu dáng kích cỡ dành cho cả nam và nữ  được trưng bày bắt mắt.

Các sản phẩm phục vụ nhu cầu du lịch biển năm nay có giá trung bình từ 300.000 đến 1 triệu đồng tùy từng chất liệu và kiểu dáng. Một bộ bikini dao động từ 250- 800.000 đồng , đồ tắm liền mảnh từ 300- 900.000 đồng, quần bơi dành cho nam giới có giá từ 100- 350.000 đồng . Đồ bơi trẻ em cũng có giá khoảng 100 đến 150.000 đồng/ bộ. Đa phần sản phẩm đều có xuất xứ từ Hàn Quốc, Trung Quốc, Thái Lan…

Những thương hiệu đồ bơi nổi tiếng như Triumph, Victoria’s Secret… chủ yếu dành cho các khách hàng có mức thu nhập cao, với mức giá từ 1 triệu đến vài triệu một bộ.

Chị Hương Lan, chủ shop bán bikini ở Đội Cấn cho biết: “năm nay khách chủ yếu lựa chọn những bộ bikini với các gam màu tươi mát, nhẹ nhàng để giảm bớt sự nóng nực trong mùa hè”.

Với các chị em phụ nữ có thân hình mập mạp nên chọn các loại áo tắm liền mảnh, gam màu sẫm, có họa tiết chấm bi nhỏ, kẻ sọc, hoa nhỏ, tránh những họa tiết kẻ sọc ngang, họa tiết hoa to…

Bên cạnh đồ bơi, các phụ kiện đi kèm như mũ, kính, trang sức, giày dép, khăn khoác ngoài bikini cũng được lựa chọn khá nhiều, dao động từ 100- 300.000 đồng.

 “Mix and match” là xu hướng đồ bơi được ra mắt trong mùa hè năm nay, có sự pha trộn và kết hợp độc đáo giữa các bộ đồ bơi hoàn toàn khác nhau mang lại vẻ đẹp cho những cô nàng cá tính và muốn thể hiện sự khác biệt.

Với xu hướng này, chị em phụ nữ có thể tiết kiệm được một khoản chi phí nhưng vẫn có những bộ bikini mới lạ trong hè này bằng cách kết hợp các bộ đồ bơi từ mùa trước theo sở thích của mình.

Ngoài ra, những bộ bikini cạp cao hoặc bikini ren lưới cũng đang có sức hấp dẫn với nhiều bạn trẻ. Đây sẽ là sự lựa chọn phù hợp cho những phụ nữ cần che đi khuyết điểm vòng 2.

Dự tính, trong thời gian tới, khi dịp du lịch biển bắt đầu, thị trường bikini sẽ còn “nóng” hơn nữa.

Ngọc Qúy

Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang