Thời trang cao cấp đến từ kinh đô Pháp đến Việt Nam

author 12:33 19/11/2014

(VietQ.vn) - Thương hiệu thời trang cao cấp nổi tiếng của Pháp (On Aura Tout Vu) sẽ có mặt trong tuần lễ thời trang Vietnam International Fashion Week 2014.

Sự kiện:

Hơi thở sáng tạo và cao cấp đến từ kinh đô thời trang Pháp lần đầu tiên được giới thiệu trong Vietnam International Fashion Week được coi là một trong những thông tin làm nức lòng người yêu mến thời trang, đặc biệt là dòng thời trang cao cấp Haute Couture. Những thiết kế đẳng cấp, độc đáo, sang trọng và tinh tế được làm nên từ hai nghệ sĩ thiết kế tài hoa của Pháp sẽ nhanh chóng được giới thiệu tới thị trường Việt Nam. Hãy cùng điểm qua những thành tích và khuynh hướng thiết kế của thương hiệu lớn này và cùng ngóng chờ những điều bất ngờ chỉ có tại Tuần lễ thời trang quốc tế tại Việt Nam - Vietnam International Fashion Week 2014 sẽ diễn ra từ ngày 1-6/12/2014 tại Trung tâm hội nghị GEM Center.

Những thiết kế đẳng cấp, độc đáo, sang trọng và tinh tế được làm nên từ hai nghệ sĩ thiết kế tài hoa của Pháp sẽ nhanh chóng được giới thiệu tới thị trường Việt Nam

Những thiết kế đẳng cấp, độc đáo, sang trọng và tinh tế được làm nên từ hai nghệ sĩ thiết kế tài hoa của Pháp sẽ nhanh chóng được giới thiệu tới thị trường Việt Nam

Chính thức ra đời vào năm 1998 tại Paris dưới sự hợp tác của Livia Stoianova, Yassen Samouilov và André de Sà Pessoa, thương hiệu On Aura Tout Vu thời điểm đó chuyên thiết kế phụ kiện và sản phẩm thêu cho các nhãn thời trang khác nhau như Christian Lacroix, Givenchy, John Galliano, Christian Dior trước khi phát triển các dòng sản phẩm phụ kiện, da, trang sức riêng.

Từ năm 2002, hãng cho ra đời dòng trang phục cao cấp riêng. On Aura Tout Vu bước vào giới thời trang cao cấp bằng những nét độc đáo riêng của mình. Hai nhà thiết kế Livia Stoianova và Yassen Samouilov đã làm thay đổi hướng phát triển của thời trang và định nghĩa về vẻ hào nhoáng. Bộ đôi tài năng này nổi bật trong nhiều năm qua nhờ những sáng tạo đắt đỏ và độc đáo của mình, vốn khác xa hẳn dòng thời trang cao cấp cổ điển thường lệ. Những sáng tạo của họ chứa đựng vẻ tinh tế, kĩ năng khéo léo cùng những phát minh mang tính công nghệ, vượt qua khỏi những giới hạn bình thường trong thời trang từ thiết kế, mỹ phẩm và cả những hợp tác với các nhãn hiệu danh tiếng như Lalique, Motorola, Swatch.

Thế giới thời trang mà OATV muốn giới thiệu là một thế giới như mơ nhưng vẫn vô cùng vui nhộn, trẻ trung, trong đó nguyên tắc của sự-chuyển-hướng rất quan trọng: những sáng tạo độc đáo trong thế giới này được xây dựng nên từ những vật liệu và kĩ thuật hiếm khi được áp dụng trong thời trang và bắt nguồn từ những nguyên tắc nghệ thuật đa dạng khác nhau: như ren Calais (Dentelle de Calais), thêu, điêu khắc, hàn, mộc… Thương hiệu thời trang này cũng đầu tư vào những mảng khác như đồ may sẵn, phụ kiện, đồ thiết kế, trang trí, trang điểm, nước hoa cũng như phục trang và đồ phối cảnh cho các buổi trình diễn ballet và âm nhạc. Họ cũng là những đạo diễn nghệ thuật cho nhãn hàng Moulin Rouge và Caron par. On Aura Tout Vu cho chúng ta thấy sự sang trọng cũng có thể trở nên tinh nghịch và đáng yêu.

Show diễn của On Aura Tout Vu sẽ diễn ra vào ngày 2/12 theo lịch trình diễn hiện nay của Vietnam International Fashion Week 2014. Sự xuất hiện của OATV và bộ sưu tập của họ trong tuần lễ Vietnam International Fashion Week 2014 chắc chắn sẽ thỏa mãn nhu cầu khám phá và tìm hiểu về sự đa dạng, độc đáo, biến tấu không giới hạn của thời trang. Đây là một trong những show diễn đáng chờ đợi nhất của Vietnam International Fashion Week 2014. Giới thời trang Việt Nam chắc chắn sẽ được chứng kiến những tác phẩm độc đáo từ hai nhà thiết kế Livia Stoianova và Yassen Samouilov của thương hiệu On Aura Tout Vu.

Vietnam International Fashion Week 2014 sẽ diễn ra từ ngày 1/12 đến ngày 6/12 tại GEM CENTER đang là một trong những sự kiện thời trang nhận được sự mong chờ lớn nhất từ trước đến nay.

Bảo Bảo


Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang