Thời trang Cô dâu 8 tuổi 'đắt như tôm tươi'

author 11:26 03/07/2015

(VietQ.vn) - Nắm bắt được cơn sốt từ bộ phim Cô dâu 8 tuổi, thời trang cho giới trẻ được dịp “chạy” ăn theo bằng cách in hình nhân vật Anandi – diễn viên chính trong bộ phim trên quần áo để thu hút phụ huynh và em nhỏ.

Thời trang Cô dâu 8 tuổi - “đắt như tôm tươi”

Hình ảnh Anandi – Cô dâu 8 tuổi xinh đẹp, dễ thương in hình 3D trên áo gây sốt trên thị trường

Chưa đến trăm nghìn mua niềm vui cho trẻ

Có mặt tại chợ Ngã Tư Sở, chị Hoàng Lan cảm thấy thích thú khi chọn mua cho cô con gái 6 tuổi bộ quần áo có in hình nhân vật Anandi trong bộ phim Cô dâu 8 tuổi.

Chị Lan cho hay, cô con gái 6 tuổi nhà chị rất thích nhân vật nhí trong phim Cô dâu 8 tuổi phát trên kênh Today TV. Cứ đến 20h tối, nghe thấy nhạc phim là cháu bỏ hết đồ chơi, chạy ra ngồi xem phim cùng với cả nhà. Mỗi lần quay đến nhân vật Anadi là cháu chăm chú theo dõi. 

Tình cờ hôm nay đi chợ, tôi thấy bán quần áo có in hình nhân vật Cô dâu 8 tuổi, nhìn thấy hay, hình nhân vật nhí nổi bật giữa áo trông đáng yêu, nên chọn mua cho con gái một bộ, chắc chắn cháu rất thích.

Theo khảo sát tại một số chợ như Phùng Khoang, Ngã Tư Sở, Nhà Xanh… hiện mốt quần áo in hình nhân vật Anandi- nữ diễn viên chính trong bộ phim Cô dâu 8 tuổi được bày bán khá nhiều, với đủ màu sắc, kích cỡ to nhỏ khác nhau.

Theo các chủ cửa hàng kinh doanh mẫu áo in hình nhân vật nhí này chủ yếu dành cho các bé từ 2 – 15 tuổi với hai kiểu dáng cộc tay và áo hai dây. Điểm chung của mẫu áo này là cùng in chân dung nhân vật Anandi trong phim Cô dâu 8 tuổi. Tuy nhiên màu sắc phong phú, cỡ áo khác nhau, chất liệu vải phông, cotton bình thường. 

Giá cả phù thuộc vào kích cỡ áo, cụ thể bộ quần áo in hình Anandi cho bé 3 tuổi có giá dao động từ 50.000 – 70.000 đồng/bộ, cỡ to dành cho bé từ 6 tuổi trở lên có giá dao động khoảng 80.000 – 110.000 đồng/bộ.

Bên cạnh mẫu đồ bộ in hình nhân vật nhí này, thì mẫu áo rời in hình 3D chân dung cô bé Anandi cũng bán khá chạy. Một chiếc áo rời sẽ có giá giao động từ 40.000 – 60.000 đồng/áo. 

Có mặt tại chợ Phùng Khoang (Nam Từ Liêm – Hà Nội), chị Thùy Linh rất hứng thú với bộ quần áo in hình 3D - diễn viên nhí Anadi này.

Chị Linh cho hay, mặc dù không theo dõi thường xuyên phim Cô dâu 8 tuổi, nhưng chị rất ấn tượng với nhân vật nhí Anandi. Vừa nhìn thấy bộ quần áo treo trên cửa hàng, chị mua luôn hai bộ dành tặng cho hai cô cháu gái với giá 75.000 đồng/bộ.

Theo chị Linh, chất liệu như vải phông bình thường, mặc theo phong trào là chủ yếu, được thời gian là cũ nhưng hình nhân vật Anadi in trước áo thấy dễ thương, nên mua liền 2 bộ cho cháu gái. “Chúng nó sẽ sướng lắm, đi khoe với trẻ con hàng xóm ngay”, chị Linh cười nói.

Thời trang Cô dâu 8 tuổi 'đắt như tôm tươi'Thời trang Cô dâu 8 tuổi - Anandi có giá 50.000đ - 110.000đ/bộ tùy kích cỡ

Bán nhanh kẻo hết trào lưu

Theo nhận đinh từ các chủ kinh doanh quần áo, hiện mặt hàng áo in hình Anandi Cô dâu 8 tuổi đang là mẫu bán chạy nhất so với các mẫu khác. Tuy nhiên, đây là mặt hàng ăn theo trào lưu nên phải bán nhanh không hết “hót”.

Chị Hoa, chủ cửa hàng quần áo chợ Phùng Khoang (Nam Từ Liêm– Hà Nội) cho biết, chị mới mới nhập 20 bộ quần áo in hình nhân vật Cô dâu 8 tuổi hai ngày trước nhưng nay chỉ còn 2 bộ. 

Theo chị Hoa, mẫu áo này mới xuất hiện thời gian gần đây nhưng vừa mới lấy hàng về đã được nhiều khách hỏi mua. Chị Hoa cho hay, nắm bắt được độ “hót ” từ bộ phim Cô dâu 8 tuổi, nên một số chủ cơ sở sản xuất đã in hình nhân vật nhí này lên các kiểu quần áo phông bình thường dành cho trẻ con để hút khách. Vì thế những người buôn quần áo giống chị cũng được phen đắt hàng.

“Nhiều phụ huynh đi chợ nhìn thấy thích liền mua về cho con, thậm chí có đứa bé theo mẹ đi chợ, nhìn thấy áo in hình này đòi mẹ mua bằng được”, chị Hoa cười nói.

Vừa mới nhập 30 bộ quần áo in hình Cô dâu 8 tuổi ba ngày trước, đến nay chỉ còn hai bộ, chị Huệ, chủ cửa hàng kinh doanh quần áo trẻ em (Quốc Oai – Hà Nội) hí hửng cho biết. Chị Huệ phấn khởi nói: “Mặt hàng này bán rất chạy thời gian gần đây. Mấy chị bán thịt lợn cùng chợ, vừa thấy tôi treo hàng lên đến mua hai, ba bộ cùng một lúc”. 

Tuy nhiên chị Huệ lại cho hay, bán đắt hàng ai cũng muốn nhập nhiều về bán nhưng mặt hàng chạy theo xu thế chỉ bán được thời gian nhất định, hết trào lưu rồi thì lại thành cũ, khó bán. Nên chị chỉ dừng lại ở 30 bộ này, bán hết rồi mới tinh tiếp chứ không dám nhập ồ ạt. 

Nguyễn Hồng

 


Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang