5 món đồ phái đẹp cần sắm ngay cho mùa thu 2015

author 06:30 07/08/2015

(VietQ.vn) - Thời tiết bắt đầu chuyển se lạnh, đã đến lúc bạn gái phải dành một ngày để cất bớt những trang phục mùa hè, và lên kế hoạch mua sắm những món đồ thời trang mới nhất cho mùa thu năm nay.

Sự kiện:

Hè sắp qua đi mùa thu sắp tới, thời tiết bắt đầu chuyển se lạnh, đã đến lúc bạn gái phải dành một ngày để cất bớt những trang phục mùa hè, và lên kế hoạch mua sắm những món đồ thời trang mới nhất cho mùa thu năm nay. Cùng tham khảo danh sách những món đồ thời trang mùa thu 2015 sau đây để cập nhất cho tủ đồ thêm đa dạng.

Quần culottes denim

Những chiếc quần culottes lụa mùa hè sẽ cần nhường chỗ cho một chiếc quần ống rộng denim mang vẻ cổ điển, bụi bặm, và dày dặn, ấm áp hơn. Các nàng sẽ có thể diện quần culottes denim từ bây giờ cho đến hết mùa đông, đặc biệt là rất phù hợp với những ngày mưa phùn u ám. 

Thời trang mùa thu 2015 nổi bật và cá tính với quần culottes denim

Thời trang mùa thu 2015 nổi bật và cá tính với quần culottes denim

Kiểu quần này vừa hợp với những đôi sandals cao gót của mùa hè, sau này vẫn hợp với các loạt boots mùa đông. Quần culottes denim là một lựa chọn thay thế hoàn hảo cho quần jeans, giúp tạo vẻ lịch sự mà vẫn trẻ trung, dễ mặc đi làm và đi chơi, lại dễ kết hợp với các kiểu áo khoác. 

Váy bèo nhún

Những chiếc váy bèo nhún mềm mại điệu đà tưởng như lỗi mốt lại được yêu thích trở lại. Đây là món đồ mang tính “chuyển giao” rất phù hợp trong thời tiết tháng 8, vẫn rất thoáng mát nhưng có phần kín đáo hơn. Để tạo cảm giác thanh lịch nhất, bạn gái có thể chọn phương án an toàn là váy trắng. Tuy nhiên, nếu muốn trở thành cô nàng nổi bật thì một bộ váy bèo nhún nhiều họa tiết với màu sắc sặc sỡ cũng là một điều đáng thử trong mùa thu.

Chân váy bèo nhún nữ tính và có phần điệu đà tô điểm cho mùa thu

Chân váy bèo nhún nữ tính và có phần điệu đà tô điểm cho mùa thu

Với váy bèo nhún, các nàng có thể kết hợp với giày dép phong cách rock để tạo sự đối lập, hoặc kết hợp với giày cao gót cùng màu để mang vẻ thành thị giống như trong các bức ảnh quảng cáo thời trang. 

Thời trang thu lãng mạn, bay bổng với váy liền bèo nhún

Thời trang thu lãng mạn, bay bổng với váy liền bèo nhún

Chân váy nhung

Với những người trung thành với phong cách cổ điển trong mùa thu, một chiếc chân váy nhung chắc chắn sẽ là bạn thân. Với vẻ ấm áp như da lộn nhưng lại hơi có độ bóng như satin, chân váy nhung sẽ có nét mộc mạc mà lại điệu đà, mang đúng nét nữ tính của một cô gái của những thập niên trước. Bạn gái có thể chọn mua chân váy nhung và một chiếc áo sơ mi cổ điển mặc kèm tại các cửa hàng quần áo cũ, kết hợp với một chiếc khăn quàng thêu mang phong vị cũ kỹ.

Thời trang thu 2015 với sự trở lại của chân váy nhung cổ điển

Thời trang thu 2015 với sự trở lại của chân váy nhung cổ điển

Trong những ngày lạnh hơn, các nàng có thể kết hợp chân váy nhung với bốt da lộn cao cổ hoặc đi tất cao qua đầu gối. Còn trong một ngày gió mát, hãy kết hợp chân váy nhung với áo phông ngắn tay hoặc áo ba lỗ và giày bệt để khoe nét lạc quan và khỏe khoắn. 

Mũ fedora

Đến hẹn lại lên, mùa thu lại là mùa của những chiếc mũ fedora đổ bộ đường phố. Những chiếc mũ này không thực sự có mục đích bảo vệ mái tóc khỏi ánh nắng hanh của mùa thu, mà chủ yếu là để tạo thêm sự ấm cúng cho diện mạo. Chỉ thêm một chiếc mũ fedora cũng có thể khiến bộ trang phục thông thường trở nên cá tính hơn. 

Mũ fedora tiếp tục là món đồ được nhiều tín đồ thời trang săn lùng

Mũ fedora tiếp tục là món đồ được nhiều tín đồ thời trang săn lùng

Đây là món đồ không thể thiếu của những cô nàng dự định hóa thân với phong cách tối giản vào mùa thu này, gắn bó với những tông màu cơ bản như trắng, đen, xanh thẫm hoặc nâu. 

Sandals lồng

Sandals lồng có thể được coi là phiên bản hiện đại và gọn gàng hơn của những đôi sandals đấu sĩ đã được yêu thích suốt mùa hè. Các đôi sandals lồng cũng hiện đại hơn, sắc sảo hơn, đồng thời tiện lợi hơn, giúp bạn gái quay trở lại với công việc với phong thái thật chuyên nghiệp, quyến rũ. 

Sandals lồng được dự đoán sẽ tiếp tục gây 'bão' trong mùa thu này

Sandals lồng được dự đoán sẽ tiếp tục gây 'bão' trong mùa thu này

Đây là kiểu giày cao gót cực kỳ thích hợp với người thích mặc váy ngắn và quần công sở ống lửng, thu hút sự chú ý vào bước chân một cách tối đa, đem lại sự tự tin và mạnh mẽ. Vì các chi tiết trên sandals lồng đã rất cầu kỳ, tinh xảo, bạn không nên chọn màu sắc quá chói, mà hãy trung thành với các màu trầm như đen, xanh tím than và xanh rêu. 

Bảo Ngọc (T/h)


Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang