Gợi ý chọn đồ diện Tết đẹp như sao

author 14:18 19/01/2016

(VietQ.vn) - Cùng tham khảo cách chọn đồ của Sao Việt để có những bộ thời trang Tết thật đẹp và may mắn đi du xuân ngày đầu năm.

Sự kiện:

Trang phục cũng là một yếu tố quan trọng được nhiều người quan tâm trong dịp Tết này. Ngày Tết đang đến gần, nhiều người vẫn đắn đo lựa chọn thời trang Tết của mình sao cho thật nổi bật và cuốn hút. Dưới đây là những gợi ý mặc đẹp từ sao mà các chị em có thể tham khảo.

Áo cape và gam màu trắng

Bắt nhịp xu hướng mùa xuân được các nhà thiết kế quốc tế giới thiệu ở Tuần lễ thời trang 2016, hoa hậu Kỳ Duyên từng diện bộ cánh cắt cúp đơn giản, hiện đại. Đây cũng là thiết kế được nhiều icon thời trang chọn mặc trong dịp xuân Bính Thân.

Bộ cánh sang trọng màu trắng của Kỳ Duyên là gợi ý hoàn hảo cho chị em chọn thời trang Tết cho mình Bộ cánh sang trọng màu trắng của Kỳ Duyên là gợi ý hoàn hảo cho chị em chọn thời trang Tết cho mình

Lông vũ và đính hạt sang trọng

Đây là chọn lựa phù hợp ở các buổi tiệc đầu năm. Trang phục của Đặng Thu Thảo là gợi ý rõ nét về trào lưu xuân hè 2016 đang được nhiều sao Việt và các tín đồ sành mốt quan tâm.

Hoa hậu Thu Thảo sang trọng, cuốn hút trong bộ váy lông vũ Hoa hậu Thu Thảo sang trọng, cuốn hút trong bộ váy lông vũ

Họa tiết hoa xuân

Duyên dáng và nhẹ nhàng là những gì mà nhiều bạn trẻ yêu thích và chọn mặc trong những ngày đầu năm. Trang phục của hoa hậu Ngọc Hân là điển hình của xu hướng này. Bộ váy tông màu kẹo ngọt và dịu mát đang được bày bán ở nhiều cửa hàng dịp Tết.

Họa tiết hoa sặc sỡ được nhiều chị em lựa chọn trong thời trang tết năm nay Họa tiết hoa sặc sỡ được nhiều chị em lựa chọn trong thời trang tết năm nay
 

Màu ghi

Màu ghi không quá mới lạ nhưng xu hướng này đang được các nhà thiết kế Việt giới thiệu trong các bộ sưu tập thời trang xuân 2016. Phương Trinh dùng gam xám ghi khá tinh tế với cách chọn phụ kiện đồng điệu

Angela Phương Trinh đẹp hoàn hảo trong bộ cánh màu ghi thanh lịch Angela Phương Trinh đẹp hoàn hảo trong bộ cánh màu ghi thanh lịch

Đầm cổ điển thập niên 1970

Đầm cổ điển đẹp hút hồn của diễn viên Diễm My 9xĐầm cổ điển đẹp hút hồn của diễn viên Diễm My 9x

Diễm My khéo léo chọn váy hoài cổ đính trái tim nổi bật của Đỗ Mạnh Cường dự sự kiện cuối năm. Bộ cánh có phom váy bồng duyên dáng, thanh lịch là gợi ý không tệ để bạn gái trưng diện dịp Tết đến xuân về.

Thanh Bình (T/h)


Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang