Ngày Tết mặc gì để gặp may mắn?

author 13:11 27/01/2015

(VietQ.vn) – Mặc gì trong ngày tết để vừa đẹp, xinh tươi vừa may mắn là điều mà nhiều chị em phụ nữ luôn quan tâm. Cùng tham khảo những lưu ý khi mix đồ tết dưới đây để có những set đồ đẹp nhất.

Thời trang tết đầu xuân 2015 vừa đẹp vừa đem lại những điều may mắn cho người mặc mặc trang phục đó để đến thăm anh em họ hàng, đi chơi với bạn bè trong ngày Tết luôn là điều mà nhiều chị em phụ nữ quan tâm. Vậy ngày Tết 2015 mặc gì đi chơi Tết theo Phong Thủy để phù hợp với từng lứa tuổi gặp may mắn trong cả năm mới? Các nàng cùng lưu ý những điều dưới đây:

Thời trang tết theo phong thủy vừa đẹp vừa mang lại may mắn cho người mặc

Thời trang tết theo phong thủy vừa đẹp vừa mang lại may mắn cho người mặc

Theo trong phong thủy, âm dương ngũ hành của các vật thể đều chịu ảnh hưởng bởi tiềm thức vũ trụ. Sự tồn tại của hình dạng, màu sắc cũng là sự tồn tại của năng lượng. Do đó, việc lựa chọn thời trang tết với các set trang phục và màu sắc thích hợp sẽ mang lại cho người mặc năng lượng mạnh nhất trong những ngày tết.

Tùy vào thời tiết, vào lứa tuổi, vào dáng người mà các nàng chọn cho mình những bộ trang phục phù hợp để đi chơi tết cùng bạn bè, người thân, gia đình. Những yếu tố khác nhau như màu sắc, chất liệu kết hợp với dáng người, không gian và thời gian sẽ mang lại cho người mặc nguồn năng lượng khác nhau.

Các nàng có thể tham khảo màu sắc theo bảng dưới đây theo tuổi và các ngày 1,2,3 Tết để lựa chọn các set trang phục của thời trang tết cho phù hợp.

Thời trang tết trong 3 ngày 1,2,3 tết với những gam màu hợp tuổi

Thời trang tết trong 3 ngày 1,2,3 tết với những gam màu hợp tuổi

Không chỉ quần áo, những phụ kiện cần thiết như cà vạt, thắt lưng, đồ trang sức ... cũng nên mang tông màu xanh, đen hoặc những màu thuộc màu đất để gia tăng sự may mắn cho người mặc.

Về trang sức, các nàng có thể chọn pha lê và đá tự nhiên như xanh ngọc bích, mã não, tourmaline màu xanh lá cây hoặc đá malachite màu xanh lá. Ngoài ra, ngọc trai, ngọc lam, aquamarine, kyanite, đá mặt trăng, mã não đen... thuộc hành Thủy cũng rất hợp để dùng trong năm nay.Màu sắc nên tránh là màu cam, đỏ, tím hay xám, màu tượng trưng cho hành Hỏa hoặc Kim.

Nguyễn Dung


Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang