6 món phụ kiện hứa hẹn khuấy đảo thời trang Thu Đông 2015

author 06:52 11/08/2015

(VietQ.vn) - Bức tranh thời trang sẽ thật khiếm khuyết nếu thiếu những món phụ kiện đi kèm. Khăn lụa mềm, túi hình hộp, vòng choker... hứa hẹn sẽ là những phụ kiện không ngừng khuấy đảo mùa thời trang Thu – Đông 2015.

Sự kiện:

Thời trang không chỉ đơn thuần là mặc làm sao cho đẹp, phù hợp với ngoại hình, vóc dáng mà nó còn có yêu cầu cao hơn là phải mặc thật ấn tượng, cá tính. Bức tranh thời trang sẽ thật khiếm khuyết nếu thiếu những món phụ kiện đi kèm. Khăn lụa mềm, túi hình hộp, vòng choker... hứa hẹn sẽ là những phụ kiện không ngừng khuấy đảo mùa thời trang Thu Đông 2015.

Sandal chiến binh

Sandal chiến binh hay “gladiator sandal” là item cổ điển, lãng mạn gợi nhắc đến thần thoại Hy Lạp với vô vàn nữ thần xinh đẹp và những câu chuyện tình mê đắm. Ngày nay, bằng sự sáng tạo không ngừng của những nhà thiết kế tài hoa, sandal chiến binh đã tạo nên cơn sốt trong giới trẻ bởi sự mạnh mẽ và cá tính mà nó mang lại.

Sandal chiến binh hứa hẹn sẽ

Sandal chiến binh hứa hẹn sẽ "làm mưa làm gió" làng thời trang Thu Đông 2015

Những đôi sandal chiến binh có hai loại phổ biến là đế cao vững chắc và đế bệt. Tuy nhiên, một đặc điểm chung dễ nhận ra ở những đôi sandal này là có rất nhiều dây bắt kéo qua chân, cao tới cổ chân hay thậm chí là đầu gối. Sự tiện dụng khi bề mặt hở thoáng mát hay độ ngầu mà không kiểu sandal nào có thể sánh nổi đã giúp sandal chiến binh trở thành item hot nhất trong hè 2015 và gây bão trong mùa thời trang Thu – Đông sắp tới.

Khăn lụa mềm

Trong cuộc sống hiện đại với những chuyển động không ngừng của làng thời trang thế giới, khăn quàng cổ không chỉ đơn giản là phụ kiện giúp giữ ấm mà nó còn là nét chấm phá tinh tế, tạo nên sự riêng biệt trong phong cách của các quý cô. 

Khăn lụa mềm là món phụ kiện thời trang Thu-Đông 2015 mang lại vẻ tinh tế, nữ tính

Khăn lụa mềm là món phụ kiện thời trang Thu-Đông 2015 mang lại vẻ tinh tế, nữ tính

Đơn giản, mềm mại, thướt tha, nữ tính là những ưu điểm không thể tiện lợi hơn của khăn lụa hứa hẹn sẽ “làm mưa, làm gió” trong mùa thời trang Thu – Đông 2015. Thắt cho mình một chiếc khăn lụa mềm khi đi chơi, đi làm cũng như dạo phố, các nàng sẽ thật tự tin và ghi điểm trong mắt chàng nhờ vẻ nữ tính, lịch thiệp mà không kém phần thời thượng, sang trọng.

Vòng choker

Những chiếc vòng với kiểu dáng gọn nhẹ, độc đáo được bắt nguồn từ những năm 80 của thế kỉ trước mà đại diện là những cô nàng mê mẩn phong cách Gothic Punk. Liên tục “gây bão” khi xuất hiện dày đặc trong trang phục của giới trẻ hè này, item này hứa hẹn sẽ không giảm nhiệt và ngày càng phủ sóng rộng rãi trong mùa thời trang thu đông năm nay. 

Món phụ kiện liên tục

Món phụ kiện liên tục "gây bão" và tiếp tục trở lại trong thời trang Thu-Đông 2015 là vòng choker

Trâm cài áo

Sự trở lại đầy ấn tượng, mới lạ của những chiếc trâm cài xinh xắn sẽ khuấy đảo làng thời trang trong thời gian tới, đó là nhận định từ các thương hiệu thời trang nổi tiếng như Balenciaga, Prada, Edun và Dolce & Gabbana. Trâm cài áo với  hình nhánh hoa vô cùng tinh xảo được cài lên phần ve hay ngực áo hoặc váy sẽ đem đến hình ảnh cổ điển, quý phái và kiêu kỳ cho các cô gái.

Sự trở lại đầy ấn tượng, mới lạ của những chiếc trâm cài xinh xắn

Sự trở lại đầy ấn tượng, mới lạ của những chiếc trâm cài xinh xắn 

Túi xách hình hộp

Bằng bàn tay ma thuật của các nhà thiết kế, hàng loạt mẫu túi xách với kiểu dáng lạ mắt và họa tiết tinh xảo đã ra đời để trở thành “linh hồn” khiến cho bộ trang phục của phái đẹp trở nên tinh tế. Đặc biệt, những chiếc túi xách được các nhà làm mốt sáng tạo với vẻ ngoài kỳ lạ được lấy cảm hứng từ hộp sữa, hoa quả,... cũng khiến phái đẹp trở nên cá tính, thu hút.

Túi xách hình hộp độc đáo, thu hút cô nàng cá tính

Túi xách hình hộp độc đáo, thu hút cô nàng cá tính

Hoa tai một bên

Xu hướng đeo hoa tai một bên vẫn tiếp tục bùng nổ trong năm nay

Xu hướng đeo hoa tai một bên vẫn tiếp tục bùng nổ trong năm nay

Xuất hiện từ mùa thời trang Thu-Đông 2014, xu hướng đeo hoa tai một bên vẫn tiếp tục bùng nổ. Những hoa tai này thường được thiết kế với kiểu dáng to bản, đính kết nhiều chất liệu như lông hay hạt đá với nhiều màu sắc, hay những kiểu ear cuff cá tính. 

Bảo Ngọc (T/h)


Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang