Những mẫu thời trang Thu Đông không bao giờ lỗi mốt

author 07:10 26/10/2014

(VietQ.vn) - Có những món đồ mà người dùng không nên tiếc tiền đầu tư bởi nó có thể song hành với người mặc qua năm tháng mà không bao giờ lỗi mốt và luôn đem đến một vẻ ngoài sành điệu nhất.

Sự kiện:

Với mùa thu đông năm nay, những món đồ giản dị tinh tế vẫn được lòng phái đẹp vì khả năng tiện dụng và kết hợp với các item khác một cách dễ dàng.

Áo sơ mi 

 Áo sơ mi vốn là một trong những món đồ thời trang không thể thiếu trong tủ quần áo, với chiếc áo này bạn gái có thể kết hợp với nhiều item khác tùy theo sở thích của bạn như: chân váy, quần âu, quần bò, sooc ngắn và thêm những phụ kiện sẽ tạo nên phong cách trẻ trung và lịch sự.

Sơ mi trắng có khá nhiều kiểu dáng biến tấu theo phong cách cổ điển vừa thanh lịch vừa hiện đại và có thể làm trang phục đi làm hay đi chơi.Áo kẻ caro vẫn luôn chiếm cảm tình của những cô bạn thích sự trẻ trung, năng động.

Sơ mi trắng là một trong những item thời trang không lỗi mốt. Ảnh minh họa

Sơ mi trắng là một trong những mẫu thời trang không lỗi mốt. Ảnh minh họa

Áo sơ mi caro cũng rất dễ phối đồ. Đặc biệt sơ mi caro và quần jean là một cặp đôi hoàn hảo qua thời gian.

Hãy là một tín đồ thời trang không lỗi mốt với áo kẻ caro. Ảnh minh họa

Hãy là một tín đồ thời trang không lỗi mốt với áo kẻ caro. Ảnh minh họa

Áo denim

Áo khoác denim là một điểm nhấn bụi bặm, thú vị và đầy phóng khoáng cho mọi set đồ nó “nhúng tay” vào. Người mặc có thể phút trước vừa thật duyên dáng với áo khoác denim và váy hoa phối cùng giày thể thao, phút sau đã cực kỳ mạnh mẽ khi chọn áo khoác denim làm điểm nhấn bên ngoài chiếc áo phông in hình nghịch ngợm và quần thụng. Áo khoác denim hợp với tất cả và có thể đẹp với tất cả, vậy nên tất cả những gì tín đồthời trang cần nghĩ là tìm mua một chiếc thật đẹp để trong tủ của mình mà thôi.

Áo denim khỏe khắn, trẻ trung không bao giờ lo lỗi mốt. Ảnh minh họa

Áo denim khỏe khắn, trẻ trung không bao giờ lo lỗi mốt. Ảnh minh họa

Áo phao

Áo phao kiểu dáng nhẹ nhàng dường như vẫn còn đất “dụng võ”. Ưu điểm của áo phao là có thể diện cả trong những ngày mưa ẩm ướt và chắn gió cực tốt. Kiểu áo khoác này hợp với phong cách khỏe khoắn nên bạn có thể mang với giày thể thao, khăn ống khi diện chúng. 

Áo phao cũng là một item thời trang không lỗi mốt qua mọi thời đại. Ảnh minh họa

Áo phao cũng là một mẫu thời trang không lỗi mốt qua mọi thời đại. Ảnh minh họa

Áo khoác Trench Coat

Trench coat là chiếc áo khoác cần có trong tủ đồ các quý cô, tất cả là nhờ tính đa dụng của nó. Khi đi làm bạn có thể biến thành một cô nàng thời trang chính hiệu với áo kẻ, quần jeans và trench coat. Khi đi chơi, dự tiệc, việc kết hợp một chiếc váy liền, chân váy xòe và trench coat là hoàn toàn hợp lý.

Sành điệu và quý phái với áo khoác Trench Coat. Ảnh minh họa

Sành điệu và quý phái với áo khoác Trench Coat. Ảnh minh họa

Quần jean

Đây được xem là mẫu trang phục phổ biến nhất bởi tính tiện dụng và có thể sử dụng mọi lúc, mọi nơi. Quần jeans mang lại cho người mặc có được nét năng động, khỏe khoắn và hiện đại.

.Item thời trang không lỗi mốt không thể thiếu quần jean. Ảnh minh họa

Item thời trang không lỗi mốt không thể thiếu quần jean. Ảnh minh họa

Chân váy bút chì

Chân váy bút chì cho cô nàng công sở. Ảnh minh họa

Chân váy bút chì cho cô nàng công sở. Ảnh minh họa

Chân váy bút chì cho bạn gái xuống phố. Ảnh minh họa

Chân váy bút chì cho bạn gái xuống phố. Ảnh minh họa

Mọi cô gái đều nên có loại chân váy cổ điển mà bền vững cùng năm tháng này. Chân váy bút chì thanh cao và duyên dáng luôn kết hợp hoàn hảo cùng những chiếc áo sơ mi, áo ôm và cũng thật phong cách cùng áo over-sized rộng rãi. Một chiếc chân váy bút chì có thể đáp ứng nhu cầu của mọi quý cô ở bất kỳ độ tuổi nào, từ sang trọng lịch sự cho tới trẻ trung, năng động.

Bảo Ngọc (Tổng hợp)

 

Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang