Tuyệt chiêu tận dụng linh hoạt trang phục hè sang thu

author 06:13 12/10/2015

(VietQ.vn) - Nếu nhìn lại tủ đồ của mình, bạn gái sẽ thấy có rất nhiều món đồ mùa hè có thể tận dụng linh hoạt cho mùa thu. Cùng tham khảo những gợi ý sau đây để có thể mặc đẹp và tiết kiệm trong mùa thu này.

Sự kiện:

Khác với phong cách thời trang mùa hè náo nhiệt và sôi động, phong cách mùa thu thường gắn liền với với những tông màu trầm, trung tính. Điều này khiến khá nhiều bạn trẻ đổ xô sắm sửa những bộ quần áo mới toanh để diện cho mùa mới. Tuy nhiên, bạn gái hoàn toàn có thể tận dụng và phối đồ một cách linh hoạt giữa các món đồ mùa hè và mùa thu. Cùng tham khảo cách phối đồ sau đây để có những bộ cánh thời trang thu nổi bật nhất.

Chân váy denim cài khuy

Những thiết kế chân váy với hàng khuy chạy dọc phía trước, xẻ vạt chính là item được ưa chuộng nhất trong thời gian gần đây. Nét cuốn hút của chân váy denim chính là sự đơn giản, ổn định mà không kém phần nữ tính mà chúng mang lại cho phái đẹp.

Thời trang thu thanh lịch và sành điệu với chân váy denim cài khuy

Thời trang thu thanh lịch và sành điệu với chân váy denim cài khuy

Và với chân váy denim, chúng còn được cộng thêm cả sự bụi bặm, phóng khoáng trong chất liệu vải có phàn dày và thô cứng này. Kể cả bạn kết hợp chúng với chiếc áo nào đi chăng nữa, sẽ chẳng khi nào bạn thất bại với một chiếc chân váy denim được phối cùng áo phông hay áo sơ mi thậm chí là bất kỳ một thiết kế denim đi kèm nào khác nữa. 

Áo, váy hai dây

Kết hợp váy hai dây với áo cardigan cho bộ trang phục thời trang thu linh hoạt

Kết hợp váy hai dây với áo cardigan cho bộ trang phục thời trang thu linh hoạt

Các nàng có thể tận dụng chiếc áo hai dây quyến rũ của mùa hè bằng cách kết hợp với áo cardigan, kimono… Vào những ngày hơi se lạnh, bạn gái vẫn có thể diện được váy hai dây mà không sợ bị co ro khi mặc thêm một chiếc áo phông, hay áo khoác mỏng bên ngoài. Chiếc áo xinh xắn không chỉ có tác dụng giúp váy hai dây bớt phong phanh mà còn tô điểm thêm nét điệu đà cuốn hút cho cả set đồ.

Áo phông 

Chúng chính là lớp layering tuyệt diệu mà bạn có thể mặc từ hè sang thu mà không khi nào sợ lỗi mốt. Bạn có thể mặc chúng cùng với jeans, chân váy hay mặc chùm ra ngoài váy liền hay phối cùng những trang phục cũng rất tuyệt khác của mùa thu như cardigan, blazer...

Thời trang hè thu năng động và cá tính với áo phông và áo khoác denim

Thời trang hè thu năng động và cá tính với áo phông và áo khoác denim

Khi sang thu, hãy thử phối chúng cùng với trang sức phụ kiện phù hợp để bạn có thể tự tin hơn khi sải bước chân của mình xuống phố.

Áo cardigan và quần shorts

Những chiếc áo thun mỏng manh và quần shorts có thể không đủ để giữ ấm cho bạn gái trong mùa thu – đông và cảm giác những chiếc áo sheer cũng sẽ không phù hợp với mùa mới.

Áo cardigan và quần shorts là một cặp đôi ăn ý trong mùa thu se lạnh

Áo cardigan và quần shorts là một cặp đôi ăn ý trong mùa thu se lạnh

Tuy nhiên, cách vô cùng đơn giản để biến không thành có đó chính là layer bên ngoài một chiếc áo cardigan đủ ấm và kết hợp quần shorts cùng quần tất. Thêm vào đó, nếu như các nàng chọn cho mình một đôi boots cao gót màu đen để phối cùng quần tất đen thì bạn sẽ còn có thể tạo “ảo giác”chân dài và thon hơn.

Chân váy

Kết hợp chân váy với cardigan là cách nhiều bạn gái lựa chọn

Kết hợp chân váy với cardigan là cách nhiều bạn gái lựa chọn

Mùa hè là mùa của váy vóc, có cô gái nào mà không sắm cho mình vài cái chân váy tung tăng dạo phố. Chân váy là một món đồ cực kì tiện dụng và dễ phối vì vậy hãy giữ lại những chân váy cho cả mùa thu nữa nhé. Chỉ cần kết hợp cùng một chiếc blazer hay cardigan khoác ngoài là hoàn toàn có thể tự tin tận hưởng thời tiết se lạnh của mùa thu.

Sơ mi

Sơ mi là dáng áo cơ bản mà bất cứ bạn nữ nào cũng nên sở hữu nhiều hơn 1 chiếc trong tủ đồ của mình. Với sự đa dạng về kiểu dáng và chất liệu người ta có thể mặc sơ mi trong nhiều hoàn cảnh, có thể là đi học, đi làm thậm chí cả đi chơi. Vì sự đa dụng của nó mà các tín đồ thời trang luôn dành nhiều ưu ái cho loại trang phục này.

Các nàng hoàn toàn có thể mix áo sơ mi hè với blazer, cardigan...

Các nàng hoàn toàn có thể mix áo sơ mi hè với blazer, cardigan...

Mùa hè ở Việt Nam do đặc trưng nắng nóng mưa nhiều có thể bạn gái chỉ mặc một chiếc sơ mi đơn thuần thì đến mùa thu các nàng tha hồ kết hợp sơ mi với những món đồ khác, đặc biệt là cách phối đồ layer.

Bảo Ngọc (T/h)


Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang