Thời trang trẻ em hãng H&M chứa độc tố

author 11:17 09/05/2014

(VietQ.vn) - Thông tin chính thức của hãng thời trang H&M nổi tiếng cho hay, một số sản phẩm thời trang trẻ em cùng dây đai lưng của quần cạp cao cho nữ sẽ được thu hồi vì những lỗi có chứa những hóa chất độc hại có thể gây ngạt thở.

Thời trang H&M xuất khẩu tự động thu hồi sản phẩm

Thời trang H&M xuất khẩu tự động thu hồi sản phẩm

Theo một số phản ánh, hãng thời trang H&M những sản phẩm thời trang trẻ em có chứa một số hóa chất độc hại khiến da trẻ có thể bị kích ứng, gây phát ban. Tuy nhiên, thông tin chi tiết về sản phẩm thời trang trẻ em H&M chứa độc tố vẫn chưa được cung cấp đầy đủ và chưa có được phản hồi từ nhà sản xuất.

Đồng thời hãng cũng tung ra thị trường những kiểu dáng quần cạp cao cho nữ với nhiều màu sắc, phù hợp với thời trang công sở. Phụ kiện đi cùng quần là một kiểu dây lưng phá cách kết hợp nhiều màu sắc với quần.

Sản phẩm được khá nhiều người tiêu dùng ưa chuộng vì chất lượng, thương hiệu cũng như kiểu cách mang đến sự thanh lịch và trang nhã.

Tuy nhiên hãng đã thông báo thu hồi tất cả các phụ kiện dây lưng có mã số P/N 0189821 8, P/N 0171699 7, 978210 với các cỡ quần 92 và 98. 

Hãng cho biết nguyên nhân thu hồi vì lỗi trong khâu sản xuất khiến dây lưng có thể bị tách thành những phần riêng biệt. Không những thế, da dây lưng có thể bị nổ, bóc thành từng mảng nhỏ, tiềm ẩn nguy cơ gây ngạt thở khi trẻ nhỏ dưới 3 tuổi nuốt hoặc hít vào.

Các đại lý của hãng sẵn sàng tiếp nhận những sản phẩm bị thu hồi để thay thế nhằm đảm bảo an toàn cho người sử dụng. Mặc dù hiện tại chưa có báo cáo thương tích nào nhưng người tiêu dùng vẫn cần cảnh giác hơn nữa.

Mặc dù thương hiệu thời trang H&M vào Việt Nam chưa được lâu nhưng luôn được người tiêu dùng Việt Nam ưa chuộng vì sự đa dạng với các sản phẩm dành cho mọi giới và nhiều lứa tuổi, những mẫu mã trẻ trung, bắt mắt, đáp ứng đúng nhu cầu và xu hướng chính của các mùa. Hơn nữa, với giá bình dân, phù hợp túi tiền của khách hàng trong thời kinh tế lạm phát.

Những đôi giày, túi xách, trang sức, kính mát, mũ và thắt lưng cùng quần áo váy của H&M luôn thu hút người mua bằng màu sắc trẻ trung ấn tượng. Các cửa hàng phân phối độc quyền thời trang H&M luôn có những vị trí đắc địa tại các trung tâm thương mại lớn ở cả hai thành phố Hà Nội và Hồ Chí Minh.

Đinh Nhung

 


Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang