Diện áo dạ dáng dài xuống phố ngày Valentine

author 08:03 07/02/2015

(VietQ.vn) – Valentine sắp tới, áo khoác dạ dáng dài là sự lựa chọn hoàn hảo để thêm vào thời trang Valentine của các bạn gái, không chỉ giúp giữ ấm cơ thể trong tiết trời giá lạnh mà còn đảm bảo sự trẻ trung và thanh lịch.

Sự kiện:

Thời trang Valentine 2015 của bạn gái sẽ thêm lãng mạn và nữ tính với những chiếc áo dạ dáng dài. Ưu điểm của áo dạ dài là giúp tôn dáng và che đi vòng hai không hoàn hảo một cách tốt nhất. Nếu khéo léo phối áo dạ dáng dài với những item phù hợp sẽ tạo nên một tổng thể ấn tượng, thu hút mọi ánh nhìn. Hãy cùng tham khảo những gợi ý phối đồ với áo dạ dáng dài theo 3 phong cách thời trang khác nhau.

Áo dạ dáng dài mang gam màu pastel

Gam màu pastel (những gam màu nhạt) vốn không dễ để tạo nét ấn tượng đặc biệt, nó chỉ giúp bạn gái tạo ra nét dịu dàng trang nhã. Vì vậy khi chọn mix đồ với những item mang gam màu này phải thật chú ý để tạo ra những set đồ ấn tượng và thanh lịch. Với những chiếc áo dạ dáng dài mang gam màu pastel, bạn gái có thể kết hợp với áo len mỏng sáng màu, chân váy chữ A màu đen và tạo điểm nhấn với đôi ankle boots cá tính.

Thời trang valentine của bạn gái sẽ thật ấn tượng với áo dạ dáng dài mang gam màu pastel

Thời trang Valentine của bạn gái sẽ thật ấn tượng với áo dạ dáng dài mang gam màu pastel

Bạn gái cũng có thể kết hợp áo khoác dạ dáng dài màu pastel hồng với áo pull họa tiết và quần skinny da cộng thêm đôi giày cao gót màu sữa là đã có một set đồ cực phong cách đi chơi Valentine.

Áo dạ dáng dài màu hồng pastel và áo pull họa tiết giúp bạn gái trông thật phong cách

Áo dạ dáng dài màu hồng pastel và áo pull họa tiết giúp bạn gái trông thật phong cách

Ngoài ra, có thể kết hợp áo khoác dạ dáng dài màu xanh pastel hay hồng với quần jean và áo len cổ tròn sáng màu cho bạn gái cá tính.

Áo dạ dáng dài theo phong cách vintage

Những set đồ mang phong cách vintage mang tới một hương gió nhẹ nhàng, tiểu thư và nữ tính nhưng cũng rất “phong cách” cho bạn gái. Vẫn là những chiếc áo khoác dạ dáng dài từ màu sắc sặc sỡ tới gam màu trầm, ấm áp nhưng bạn gái có thể chọn cho mình nhiều cách phối đồ mang phong cách vintage tiểu thư để thật xinh đẹp trong ngày Valentine sắp tới. Áo dạ dáng dài và váy xòe là một sự kết hợp hoàn hảo cho bạn gái thêm phần yêu kiều.

Phối đồ với áo dạ dáng dài theo phong cách vintage cũng là một sự kết hợp hoàn hảo cho thời trang Valentine của bạn gái

Phối đồ với áo dạ dáng dài theo phong cách vintage cũng là một sự kết hợp hoàn hảo cho thời trang Valentine của bạn gái

Cũng theo phong cách vintage này, áo dạ dáng dài có thể kết hợp với quần jean kèm một chiếc khăn quàng cổ nhẹ nhàng cũng đủ để bạn gái trông thật thu hút.

Set đồ tuy đơn giản nhưng lại rất nổi bật

Set đồ theo phong cách vintage tuy đơn giản nhưng lại vô cùng nổi bật

Áo dạ dáng dài sọc caro

Áo khoác dạ dáng dài sọc caro mang phong cách cổ điển nhưng vẫn tạo cho người mặc một nét quyến rũ rất riêng. Đặc biệt với họa tiết sọc kẻ caro đặc trưng mang chút hơi hướng thời xưa nên những chiếc áo khoác này rất thích hợp cho các cô nàng ưa thích sự thanh lịch và nổi bật. Áo khoác dạ dáng dài sọc caro và váy ngắn, boots, tất chân sẽ mang đến cho bạn gái phong cách trẻ trung, năng động.

Thời trang valentine của bạn gái được bổ sung thêm sắc màu sọc caro nổi bật

Thời trang Valentine của bạn gái được bổ sung thêm sắc màu sọc caro nổi bật

Kết hợp cùng áo len trơn màu có gam màu nhã nhặn và trung tính cũng là cách giúp bạn gái thêm thật sự tỏa sáng khi diện áo khoác dạ dáng dài sọc caro giữa những ngày tiết trời mùa đông ảm đạm, rét lạnh. Với áo khoác dạ dáng dài thì dù phối đồ theo phong cách nào cũng đem lại cho bạn gái sự thanh lịch, nữ tính để tự tin xuống phố trong ngày Valentine tới.

Thu Thảo 


 


Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang