'Thơm lây' Neymar, người tình lọt mắt xanh Hollywood

author 13:28 03/07/2014

Tại World Cup 2014, tiền đạo Neymar đang tỏa sáng khi ghi 4 bàn giúp Brazil lọt vào vòng tứ kết. Sự tỏa sáng của Neymar cũng giúp cho bạn gái xinh đẹp Bruna Marquezine thơm lây.

Sự kiện:

Báo chí Brazil cho biết bạn gái của Neymar đã được một nhà sản xuất phim nổi tiếng người Mỹ là Uri Singer mời tham gia một bộ phim ngắn thiên về vũ đạo và khiêu vũ có tên Breaking Through”.

Theo dự kiến, phim này sẽ bấm máy vào cuối năm nay. Uri Singer đánh giá: "Cô ta là một diễn viên giỏi, khá nổi tiếng, ngoại hình dễ nhìn, độ tuổi phù hợp và đặc biệt là có khả năng vũ đạo. Chuyện cô ấy là người Brazil là vấn đề duy nhất của tôi".

Trong phim Bruna sẽ vào vai một cô gái có tên Debra và là bạn của nhân vật chính. Cô sẽ tham gia một số cảnh khiêu vũ và phải nói tiếng Anh (kể cả dùng người khác lồng tiếng thì Bruna cũng phải nói sao cho khẩu hình thật khớp). Do đó trong thời gian tới, bạn gái của Neymar sẽ phải gấp rút học tiếng Anh để nhận vai.

Uri Singer nói rằng việc lựa chọn Bruna không phải vì diễn viên này là bạn gái Neymar mà do đã xem màn thể hiện xuất sắc của cô trong các phim truyền hình tại Brazil. Nhưng báo chí Brazil đánh giá nếu không nhờ Neymar nổi tiếng, còn lâu cái tên Bruna mới vượt khỏi biên giới Brazil.

Theo Thanh niên

Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang