Thông minh, tự tin Đỗ Mỹ Linh được đánh giá xuất sắc tại Miss World 2017

authorHòa Lê 14:23 17/11/2017

(VietQ.vn) - Là đại diện Việt Nam tham dự Miss World 2017, Đỗ Mỹ Linh hiện tại đang làm rất tốt nhiệm vụ của mình.

Sự kiện: Ngôi sao

Mới đây, kênh YouTube của Miss World đã đăng tải phần thi Thử thách đồi đầu - Head to head challenge của nhóm 18 bao gồm 6 đại diện đến từ Việt Nam, Tây Ban Nha, Zimbabwe, South Sudan, Wales và Belize.

Thông minh, tự tin Đỗ Mỹ Linh được đánh giá xuất sắc tại Miss World  2017

 Thần thái tự tin của Đỗ Mỹ Linh. Ảnh chụp màn hình

Không chỉ tự tin nói tiếng Anh trôi chảy, đại diện Việt Nam Đỗ Mỹ Linh còn tạo ấn tượng tốt với Ban giám khảo bằng thần thái tự tin và những câu trả lời sắc sảo.

Ở câu hỏi đầu tiên dành riêng cho Mỹ Linh về vai trò đại sứ cho nạn nhân chất độc màu da cam, Hoa hậu Việt Nam 2016 chia sẻ: “Đã rất nhiều năm kể từ khi chiến tranh qua đi, nhưng hậu quả của nó thì vẫn đeo bám dai dẳng, hàng ngàn trẻ em của biết bao thế hệ đã và đang lớn lên mang trong mình những căn bệnh, những dị tật. Là một đại sứ, trách nhiệm của tôi không chỉ là thăm hỏi, giúp đỡ cho những nạn nhân, gia đình nạn nhân, mà còn có trách nhiệm chuyển những hình ảnh thực tế ấy đến với cộng đồng. Từ đó kêu gọi sự quan tâm, hỗ trợ gây quỹ để giúp vươn tay xa hơn tới nhiều hơn nữa những nạn nhân và giúp họ có một cuộc sống tốt đẹp”.

Thông minh, tự tin Đỗ Mỹ Linh được đánh giá xuất sắc tại Miss World  2017

 Chuyên gia sắc đẹp Alvin Seberato dành nhiều lời nhận xét tốt cho Mỹ Linh ở phần thi "Thử thách đối đầu"

Còn ở câu hỏi thứ 2, câu hỏi chung dành cho nhóm "Kể về một khoảnh khắc mà bạn cảm thấy tự hào về đất nước bạn", Mỹ Linh đã trả lời ngay rằng, điều cô luôn tự hào là tinh thần lạc quan và kiên cường dân tộc. Cô kể: "Năm ngoái tôi đã tham gia một nhóm thiện nguyện để giúp đỡ những người dân miền Trung của Việt Nam sau cơn bão lũ. Tôi thấy những hậu quả mà thiên nhiên phá huỷ đất nước tôi. Rất nhiều người chết và mất tích. Họ mất nhà, mất người thân, mất tất cả những gì họ có. Nhưng tôi cũng thấy người Việt Nam mạnh mẽ thế nào, cách họ quyết tâm vượt qua sự tàn phá. Khoảnh khắc tôi thấy một cụ già vừa trải qua sự mất mát lớn lao nhưng trong đôi mắt vẫn còn tràn đầy niềm hy vọng, tôi đã oà khóc. Đó không chỉ đơn thuần là cảm xúc mà vì tôi nhận thấy mọi chuyện sẽ ổn thôi và không gì có thể khiến người Việt Nam gục ngã. Tôi rất tự hào về đất nước và con người của tôi".

Hoa hậu Đại dương Ngân Anh viết ‘tâm thư’ xin lỗi Nguyễn Thị Thành(VietQ.vn) - Mới đây Hoa hậu Đại dương Lê Âu Ngân Anh đã viết một “tâm thư” khá dài trên trang cá nhân để giải thích về những phát ngôn của mình liên quan đến Nguyễn Thị Thành.

Đặc biệt ở cuối câu trả lời, Mỹ Linh vẫn không quên gửi lời hỏi thăm đến những người dân miền Trung đang bị thiệt hại trong đợt bão vừa qua.

Sau khi đăng tải video nhóm 18 trên kênh Youtube, chuyên gia sắc đẹp uy tín Alvin Sebereto - đồng thời là chủ nhân của những câu hỏi phần thi Head to head challenge, đã đánh giá Mỹ Linh là người chiến thắng ở phần thi này. Ở câu hỏi đầu tiên, Alvin Seberato cho hay, "Câu trả lời của cô ấy rất tốt. Những tác động của chất độc hoá học sử dụng trong chiến tranh Việt Nam lên trẻ em rất cần được mọi người trên thế giới biết đến, và điều này luôn làm tôi rất đau lòng. Tôi yêu những hành động của cô ấy".

Chuyên gia sắc đẹp Alvin Seberato dành nhiều lời nhận xét tốt cho Mỹ Linh ở phần thi 'Thử thách đối đầu'.

 Hoa hậu Mỹ Linh thường xuyên mặc áo dài trong những sự kiện quan trọng tại Miss World 2017

Alvin Seberato cũng đưa ra nhận xét về Đỗ Mỹ Linh ở câu hỏi thứ hai: "Đại diện của Việt Nam khiến tôi rất hài lòng. Đây cũng là một trong những câu trả lời tôi thích nhất ở nhóm này. Thật tuyệt vời khi nhìn thấy người dân của đất nước mình cùng chung sức giúp nhau đứng dậy sau những đau khổ".

Vòng thi Thử thách đối đầu đã hoàn thành hết 20 nhóm thi và sắp lộ diện ra Top 20 người chiến thắng ở mỗi nhóm để vào thẳng đêm chung kết Miss World diễn ra vào ngày 18/11. Phương thức tính điểm của vòng thi này phụ thuộc hoàn toàn vào lượng bình chọn của khán giả dành cho mỗi thí sinh.

Thông minh, tự tin Đỗ Mỹ Linh được đánh giá xuất sắc tại Miss World  2017

 Không chỉ tự tin nói tiếng Anh trôi chảy, đại diện Việt Nam Đỗ Mỹ Linh còn tạo ấn tượng tốt với Ban giám khảo bằng thần thái tự tin và những câu trả lời sắc sảo. Ảnh: FBNV

Ngay từ khi nhận được đề cử trở thành đại diện của Việt Nam, Hoa hậu Mỹ Linh đã ý thức được mình không chỉ là thí sinh mà còn đại diện cho hình ảnh của người con gái Việt với đầy đủ yếu tố: Sắc đẹp và tri thức, nhân hậu. Tâm sự với truyền thông trước ngày lên đường dự thi, Mỹ Linh cho biết: “Linh sẽ chiến đấu hết mình, vì màu cờ sắc áo của dân tộc”.

Trong những hình ảnh được truyền thông cập nhật, người hâm mộ thấy được Mỹ Linh luôn tận dụng mọi dịp để truyền bá văn hóa Việt. Tại phần thi Traditional Dance, Mỹ Linh đã mặc áo tứ thân và múa sen trên nền bài hát dân ca “Cò lả” với mong muốn đưa hồn Việt giới thiệu với bạn bè quốc tế. 

Trong những hoạt động quan trọng như đêm đấu giá từ thiện gây quỹ, thay vì diện đầm dạ hội như nhiều người đẹp khác, Mỹ Linh lại chọn trang phục áo dài dân tộc. Thậm chí, trong những trang phục khác, Mỹ Linh cũng chọn các thiết kế có hình ảnh hoa sen.

Hòa Lê (T/h)

 

Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang