Thông tin bắt nghi can sát hại bà Hà Linh là không chính thống

author 09:26 18/11/2015

(VietQ.vn) - "Việc điều tra thuộc về nước sở tại, họ tiến hành điều tra độc lập, C45 không thể tham gia vào vụ việc. Đó là thông tin không chính thống" - vị lãnh đạo Cục Cảnh sát điều tra tội phạm về trật tự xã hội (C45).

Theo tin tức từ VTC News, chiều 17/11, trả lời phóng viên VTC News, lãnh đạo Cục Cảnh sát điều tra tội phạm về trật tự xã hội (C45) Bộ Công an cho biết, thông tin báo chí đăng tải cho rằng C45 trực tiếp tham gia, phối hợp điều tra với Công an Trung Quốc trong vụ án nữ doanh nhân Hà Linh bị sát hại là không chính xác.

"Việc điều tra thuộc về nước sở tại, họ tiến hành điều tra độc lập, C45 không thể tham gia vào vụ việc. Đó là thông tin không chính thống" - vị lãnh đạo C45 nói.
Chưa nhận được tin đã bắt kẻ giết nữ doanh nhân Hà Linh

 

Chưa nhận được tin đã bắt kẻ giết nữ doanh nhân Hà Linh

 

Trước đó, có thông tin Công an Trung Quốc và Công an Việt Nam (cụ thể là C45) phối hợp điều tra và đã bắt được nghi can sát hại bà Linh khi đang trốn tại Đài Loan.
Trao đổi với PV báo Pháp luật Tp. HCM trưa 17/11, luật sư Trương Quang Quý, người hỗ trợ pháp lý và đang tạm thời điều hành Công ty TNHH Hà Linh, cho biết hiện ông cũng như phía công ty chưa nhận được thông tin gì về việc đã bắt được đối tượng giết chết nữ doanh nhân Hà Linh.
Luật sư Quý cũng cho biết hiện thi thể của bà Linh được cất giữ tại một bệnh viện ở Quảng Châu (Trung Quốc). Phía Trung Quốc cũng cam kết sẽ bảo quản thi thể bà Linh tốt nhất.
Thái Hà (T/h)
Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang