Thông tin bên lề trước trận Brazil đấu với Hà Lan

author 16:05 12/07/2014

(VietQ.vn) - Thông tin bên lền trước trận Brazil đấu với Hà Lan, cho dù chỉ là trận tranh hạng Ba, song đối với người Brazil, rõ ràng đây là trận đấu họ đặt quyết tâm phải thắng để lấy lại danh dự.

Sự kiện:

Thông tin bên lề trước trận Brazil đấu với Hà Lan

Neymar tới sân tập động viên các đồng đội

Thông tin bên lề

Thông tin bên lề trước trận Brazil đấu với Hà Lan, Neymar tới động viên các đồng đội

Lần đầu tiên xuất hiện sau chấn thương kinh hoàng, tiền đạo số 10 đến trại tập huấn của Brazil động viên các đồng đội trước trận tranh giải ba với Hà Lan. Neymar cũng cho biết mình không thể tưởng tượng được những gì đã xảy ra trong thất bại 7-1 của ĐT Brazil trước Đức.

"Điều gì đã xảy ra là không thể giải thích. Nhưng ngay cả khi tỷ số đã là 6-0, 7-0, đồng đội của tôi đã không bỏ cuộc, họ vẫn tiếp tục chạy, tiếp tục cố gắng. Tôi không xấu hổ khi là một phần của đội bóng này, ngược lại tôi cảm thấy tự hào vì điều đó.”

Neymar không quên gửi lời động viên và lời chúc tốt lành đến các đồng đội trước trận đấu danh dự với Hà Lan. Đồng thời Neymar cũng hy vọng hai người đồng đội tại Barca là Mascherano và Messi sẽ giành chiến thắng trong trận chung kết.

Lạc đà “tiên tri” dự đoán kết quả trận đại chiến Brazil - Hà Lan

Thông tin bên lề

Thông tin bên lề trước trận Brazil đấu với Hà Lan, Lạc đà tiên tri dự đoán Hà lan thắng

Trước trận đấu tranh hạng ba World Cup 2014 giữa Brazil và Hà Lan, chú lạc đà “tiên tri” nổi tiếng Shaheen ở Dubai đã đưa ra dự đoán của mình.

Với cách thức dự đoán như cũ, Shaheen đã chọn cho mình lá cờ của đội tuyển Hà Lan một cách rất dứt khoát. Điều này đồng nghĩa với việc Shaheen dự đoán đội chủ nhà Brazil sẽ bị nhận thất bại.

Ở hai trận bán kết vừa qua, Shaheen chỉ dự đoán đúng kết quả của trận đấu Argentina-Hà Lan còn ở trận đấu trước đó chú lạc đà này đã trở thành "thảm họa" khi dự đoán Brazil đánh bại Đức.

Sau thất bại đau đớn 1-7 trước Đức, Brazil đang rất cần một chiến thắng để động viên người hâm mộ. Chính vì thế, huấn luyện viên Luiz Felipe Scolari và các học trò chắc chắn sẽ không xem nhẹ trận đấu này.

Ghế HLV trưởng ĐT Brazil: Có 2 nhà VĐTG vẫn “mất vàng”

Thông tin bên lề

Thông tin bên lề trước trận Brazil đấu với Hà Lan, ban huấn luyện có 2 HLV vàng nhưng Brazil vẫn không giữ đc vàng

Trên băng ghế huấn luyện của Brazil tại World Cup 2014, chúng ta thấy Luiz Felipe Scolari và Carlos Alberto Parreira. Cả hai chính là những người giúp Brazil vô địch World Cup 2 kỳ gần nhất (Parreira ở USA 1994, Scolari ở Hàn - Nhật 2002).

Hiện tại, Parreira là Giám đốc kỹ thuật, có vai trò cố vấn cho Scolari ở đội tuyển. Tuy nhiên, với hai nhà VĐTG này, Selecao vẫn “thê thảm” ở World Cup 2014 trên sân nhà. Chẳng những không lọt được vào chung kết, Selecao còn chịu nỗi xấu hổ muôn đời khi thua Đức với tỷ số “không tưởng” là 1-7 ở bán kết. 

Ở trận thua trên, ngoài sự bất lực và phong độ không cao của Oscar và đồng đội, còn phải kể đến sự bất lực của Scolari và Parreira cùng bộ sậu chuyên môn của Brazil. Cựu danh thủ Roberto Falcao đã viết trên tờ Folha de Sao Paulo: “Chúng ta có thể thua Đức, nhưng không thể với cách thức bạc nhược như vậy. Đâu rồi vai trò của Scolari?”.

Duy Anh

 

 

Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang