Thông tin chính thức kẻ quay clip bạn gái khỏa thân để tống tiền

author 13:47 12/05/2016

(VietQ.vn) - Trong những lần 2 người chat sex qua lại, Cường đã quay lại clip nhạy cảm đó của bạn gái sau đó dùng để tống tiền nạn nhân.

Công an TP. Hải Phòng vừa thông tin chính thức về vụ việc, đối tượng Nguyễn Mạnh Cường (SN 1984, ở số 9/66 Nguyễn Tường Loan, phường Nghĩa Xá, quận Lê Chân, TP. Hải Phòng), kẻ đã dùng ảnh sex tống tiền người tình cũ hàng trăm triệu đồng vừa bị Công an quận Lê Chân tạm giữ hình sự để điều tra về hành vi cưỡng đoạt tài sản.

Thông tin về vụ việc, Công an TP. Hải Phòng cho biết, ngày 27/4/2016, chị Đ.T.S. đến Công an quận Lê Chân (Công an TP Hải Phòng) trình báo về việc bị đối tượng trên mạng xã hội có hành vi đe dọa tống tiền đối với mình. Số tiền chị S. bị chiếm đoạt lên đến hơn 100 triệu đồng. Chị S. cho biết, khả năng đối tượng là người ở quận Lê Chân, Hải Phòng.

Nhận thấy đây là vụ việc có tính chất nghiêm trọng, Cơ quan Cảnh sát điều tra, Công an quận Lê Chân đã xác lập chuyên án đấu tranh để làm rõ. Bằng các biện pháp nghiệp vụ và khai thác thông tin qua internet, mạng xã hội Facebook, Zalo và Paltalk... các trinh sát đã xác định được đối tượng có nickname "Chỉ là Cát Bụi" chính là Nguyễn Mạnh Cường.

Dùng clip sex tống tiền bạn gái

Đối tượng Nguyễn Mạnh Cường đã dùng các clip nhậy cảm của người tình cũ để tống tiền (ảnh minh họa)

Căn cứ vào các tài liệu thu thập được, 19h30 ngày 8/5/2016, tổ công tác của Đội Cảnh sát điều tra tội phạm về trật tự xã hội, Công an quận Lê Chân kết hợp với lực lượng An ninh sân bay Cát Bi bắt giữ được Nguyễn Mạnh Cường khi hắn vừa bay từ TP. Hồ Chí Minh ra Hải Phòng.

Qua khám xét, lực lượng công an đã thu giữ trên người Cường nhiều thiết bị điện tử: Máy tính laptop, tai nghe chuyên dùng, micro, thẻ nhớ chứa nhiều hình ảnh khỏa thân của chị S. và nhiều giấy tờ liên quan khác.

Tại cơ quan công an, Cường khai nhận: Từ năm 2012, Cường quen chị S. qua mạng internet rồi nảy sinh tình cảm. Sau đó hai người đã nhiều lần chát sex qua video với nhau, đồng thời cả 2 cũng đã hẹn gặp nhau nhiều lần.

Trong các lần chat, Cường đã ghi hình và chụp lại các ảnh mát mẻ của bạn gái. Khi tình cảm phai nhạt, chị S. muốn chia tay thì Cường đã liên tục có các hành vi đe dọa chị S. và yêu cầu chị phải chuyển tiền cho Cường nếu không hắn sẽ chuyển các hình ảnh khỏa thân cho chồng nạn nhân biết vì chị có quan hệ bất chính y. Từ năm 2013 đến nay, Cường đã ép chị S. nhiều lần chuyển tiền qua tài khoản ngân hàng cho hắn tổng số hơn 100 triệu đồng.

Đối tượng Nguyễn Mạnh Cường

Đối tượng Nguyễn Mạnh Cường

Ngày 30/4, Cường tiếp tục đe dọa, yêu cầu chị S. phải chuyển cho hắn 78 triệu đồng và hẹn gặp chị tại Đồng Nai để lấy tiền và sẽ trả 78 file ảnh khỏa thân cho chị S.. Do chị S. không có tiền ngay nên Cường về lại Hải Phòng, mang theo USB chứa ảnh khỏa thân của chị. Tuy nhiên, khi về đến sân bay thì hắn bị lực lượng công an bắt giữ.

Cơ quan CSĐT Công an quận Lê Chân đã tạm giữ hình sự đối với Nguyễn Mạnh Cường, khẩn trương điều tra, thu thập tài liệu chứng cứ làm rõ hành vi phạm tội của Cường và các đối tượng liên quan khác.

Vụ việc đang được điều tra làm rõ.

>> Bỏ chạy khi bị dừng xe còn quay lại thách thức, lăng mạ CSGT

H. Sơn

Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang