Thông tin mới nhất sức khỏe Thượng úy CSGT bị xe tải kéo lê 20 mét

author 18:46 13/12/2015

(VietQ.vn) - Về tình hình sức khỏe của thượng úy Nguyễn Quốc Đạt – người bị xe tải biển số 89L-0211 đâm trọng thương, lãnh đạo Đội CSGT số 5 cho biết, kết quả kiểm tra tại bệnh viện cho thấy, thượng úy Đạt bị gãy 3 xương sườn, dập phổi.

Theo tin tức từ báo Giao Thông, ngày 13/12, các bác sĩ cho biết sau khi phẫu thuật, sức khỏe của Thượng úy Nguyễn Quốc Đạt (Đội CSGT Số 5 - Phòng CSGT, Công an TP Hà Nội) đã ổn định, các kết quả chụp CT sọ não bình thường.

Khi được đưa đi cấp cứu, Thượng úy Đạt được xác định là gãy 3 xương sườn, tràn dịch màng phổi và đang được điều trị tại Khoa Phẫu thuật tim mạch lồng ngực bệnh viện Việt Đức. Hiện, Thượng úy Đạt đang phải dẫn lưu màng phổi và cố định xương sườn.

Thượng úy Đạt tại bệnh việnThượng úy Đạt tại bệnh viện. Ảnh: báo Giao Thông

Như đã đưa tin, sáng 12/12, trong lúc làm nhiệm vụ trên Quốc lộ 5, thượng úy Nguyễn Quốc Đạt (cán bộ Đội CSGT số 5) bị xe tải BKS 89L-0211 đâm trọng thương rồi bỏ chạy. Tai nạn khiến thượng úy Đạt bị thương nặng, quân phục rách tả tơi.

Thượng úy Đạt sau đó đã được đưa vào cấp cứu tại Bệnh viện Việt Đức với nhiều vết thương, trong đó vùng mặt có dấu hiệu trầy xước, bầm dập.

Liên quan đến vụ việc, Công an quận Long Biên đã tạm giữ hình sự đối với Đoàn Văn Chuyên (SN 1991, Văn Giang, Hưng Yên) - tài xế điều khiển xe tải BKS 89L-0211 đâm trọng thương thượng úy Đạt về hành vi “Chống người thi hành công vụ”. Ngoài ra, cơ quan điều tra cũng đã thu thập chứng cứ xem xét tội danh “Giết người” đối với tài xế Chuyên, báo Dân Việt đưa tin. 

Thái Hà (T/h)


Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang