Thông tin mới nhất tìm xác nạn nhân thẩm mỹ viện Cát Tường ngày 22/11

author 07:40 22/11/2013

Chiều 21/11, trao đổi với ông Nguyễn Hữu Đức, bố chồng nạn nhân Lê Thị Thanh Huyền, ông Đức cho biết gia đình ông cũng như gia đình nhà ngoại (bố mẹ chị Huyền) cũng đã nhiều lần gửi đơn kiến nghị, tâm thư đến cơ quan điều tra về việc tổ chức thực nghiệm và xác minh lại lời khai của Nguyễn Mạnh Tường – bác sỹ thẩm mỹ viện.

 

 

 

 

 

Nhiều lần gửi kiến nghị

Sở dĩ gia đình hai bên phải gửi những kiến nghị ấy do gia đình đã quá bế tắc trong việc tìm kiếm thi thể của nạn nhân. Hơn 1 tháng từ ngày xảy ra vụ việc, mọi biện pháp đã được gia đình triển khai nhưng vẫn chưa thể tìm thấy thi thể của chị.
 
Ông Đức nhiều ngày nay cũng rất mệt mỏi, căn nhà bây giờ lúc nào cũng ám ảnh sự đau đớn, u ám.
 
Ông chia sẻ: “Gia đình chúng tôi, họ hàng hai bên đã làm mọi biện pháp để tìm con dâu tôi về. Đến thời điểm này, những biện pháp chúng tôi tiến hành gần như là làm lại một lần nữa vì trước đó, các địa điểm, các phương án đấy đều đã được tiến hành”.
 
 
Căn nhà trong phố cổ của chị Huyền, anh Huy
 
“Việc nhà chúng tôi gửi tâm thư, hay đơn kiến nghị lên cơ quan chức năng cũng chỉ vì quá sốt ruột, thêm một ngày là hi vọng lại ít đi, cũng không thể để cháu nó mất gần 49 ngày mà chưa được phát tang, chẳng lẽ lại đắp một nấm mộ không thi thể.
 
Ngoài ra, có rất nhiều luồng dư luận về việc Tường có thể giấu xác đi nơi khác và đánh lừa cơ quan điều tra cũng như gia đình về việc ném sông. Do đó, chỉ mong có diễn lại vụ việc, và xác minh lời khai để gia đình tìm kiếm dễ dàng hơn.
 
Ông Nguyễn Hữu Đức cũng cho biết thêm: “Tôi hiểu tổ chuyên án cũng đang rất vất vả điều tra, đôi khi họ cũng thông tin về gia đình đang tìm kiếm khu vực này, khu vực kia. Nhà chúng tôi cũng rất mong tin từ họ, bởi chúng tôi chỉ là một gia đình bình thường, sức người có hạn, nhưng kia là cơ quan của nhà nước, địa phương nào họ cũng có lực lượng, còn có lợi thế về khoa học hình sự và phương tiện. Hi vọng họ có thể tìm kiếm nhanh hơn, hiệu quả hơn gia đình chúng tôi”.
 
Trông vào tòa án lương tâm
 
Chia sẻ về khả năng không tìm thấy thi thể của chị Huyền và những tội danh mà Tường đang bị khởi tố, ông Nguyễn Hữu Đức bày tỏ: “Mọi việc đã có pháp luật. Mỗi tội danh của Tường đều phải căn cứ vào pháp luật. Gia đình, dư luận dẫu có bất bình nhưng cũng không thể làm được gì hơn”.
 
“Việc xảy ra với gia đình tôi, đó là sự bất hạnh, là số phận mà nhà tôi phải hứng chịu. Nhưng với Tường, dù hắn có thoát tội giết người, thậm chí án tù có nhẹ, nhưng quãng đời của hắn sau này sẽ phải đối mặt với sự căm phẫn của cả xã hội. Pháp luật có nguyên tắc của pháp luật, nhưng vẫn còn đó một tòa án lương tâm. Tôi tin rằng ông trời có mắt.” – Bố chồng nạn nhân nhận định.
 
Ông Đức cũng chia sẻ: “Qua báo chí, qua truyền hình, qua đài phát thanh, tôi chỉ thấy những vụ án mà cái thời của tôi, của con tôi chẳng bao giờ nghĩ đến. Có bao giờ thấy giết người dã man như ở một xã hội hiện đại thế này? Tôi thực sự ghê sợ".
Khi hỏi về tương lai của gia đình, ông Đức, bố anh Nguyễn Hữu Huy cho biết, trước mắt còn có rất nhiều khó khăn, nhưng gia đình chưa muốn nghĩ đến và sẽ vượt qua được. Điều duy nhất khiến cả gia đình, họ mạc bận tâm lúc này là phải nỗ lực hết sức tìm kiếm thi thể của chị Huyền.
 
Từ ngày 19/10, tuy nạn nhân được xác định đã tử vong, nhưng gia đình vẫn chưa phát tang, vẫn muốn kéo dài thời gian, thêm ngày nào tốt ngày đó để mong chờ điều kỳ diệu xảy ra, có thể tìm thấy thi thể của chị.
 
Ông Phạm Đức Quang (cậu ruột của anh Nguyễn Hữu Huy) chia sẻ: “Dù chỉ tìm thấy xương cốt của cháu, chúng tôi cũng phải tìm kiếm”.
 
Đến thời điểm này, gia đình cũng chưa quyết định sẽ cử hành tang lễ của nạn nhân thế nào. Ông Nguyễn Hữu Đức đau buồn cho biết: “Thi thể con thì không tìm được, cũng chẳng biết sẽ phải làm tang thế nào, 49 ngày, 100 ngày ra sao. Cái tang như nhà tôi bây giờ phải nói là đau xót lắm!”.

 

Theo DV

Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang