Thông tin mới nhất tìm xác nạn nhân thẩm mỹ viện ngày 29/11

author 14:06 29/11/2013

Trao đổi với chúng tôi, vào sáng 29/11, ông Phạm Đức Quang (cậu ruột của chồng nạn nhân) cho biết, để chuẩn bị cho lễ 49 ngày sắp tới, gia đình đã bàn bạc và thống nhất tạm dừng việc tìm kiếm trên dọc sông Hồng và các khu vực khác.

Sự kiện:

ĐƯỜNG DÂY NÓNG TIẾP NHẬN GIẢI QUYẾT KHIẾU NẠI, TỐ CÁO CỦA BẠN ĐỌC: 0904.065.256


 


 


 


 

Chiều ngày 29/11, trong căn nhà nằm sâu hun hút cuối con hẻm ở phố Kim Ngưu (quận Hai Bà Trưng, Hà Nội), ông Lê Văn Viễn (77 tuổi, bố đẻ của nạn nhân Lê Thị Thanh Huyền) vừa hoàn thành xong bức thư tay dài 4 mặt giấy chứa đầy tâm sự xúc động của mình.

Ông chia sẻ, sở dĩ viết bức thư này vì suốt những ngày qua ông đều lo lắng khi không tìm thấy thi thể của con gái của mình. Cho đến ngày thứ 39, theo các nhà ngoại cảm, tiềm năng dự đoán thi thể sẽ nổi nhưng cũng không có khiến ông rơi vào bế tắc.

 

 

Trong lá thư đầy nước mắt ấy, ông Viễn đã trút những cảm xúc đau đớn trước sự ra đi của con gái và sự phẫn uất với hung thủ Nguyễn Mạnh Tường. Ông viết: "Tính đến hôm nay 29/11/2013, đã là 41 ngày kể từ ngày mãi mãi ra đi của cháu Huyền (19/10/2013). Ai có thể thấu hiểu hết được nỗi đau mất mát quá lớn của 2 gia đình chúng tôi khi cháu ra đi còn quá trẻ. Sự nghiệp và cuộc sống đang trong độ sung sức, phát triển vậy mà phải dở dang bỏ lại tất cả. Chỉ nghĩ đến thế thôi, nước mắt lại trực trào ra. Bao đêm trằn trọc suy tư, mất ngủ. Hai gia đình chúng tôi đã bằng mọi giá để tìm bằng được thi thể vàng ngọc của con chúng tôi".

 

 

Trong thư ông đề cập, một con người có học thức như Tường lại làm về nghề y, luôn có tâm đức cứu người lại “ra đòn” bằng hành động nhẫn tâm, vô nhân tính. "Hãy nhìn vào hành động đối phó của tên Tường để thấy rõ y đã bình tĩnh tính toán kỹ lưỡng để trốn tránh tội ác trời không dung đất không tha này (Đuổi hết nhân viên về sơ tán máy móc, tài liệu, về viện E lấy ô tô chở xác, ném xác phi tang)", ông lão 77 tuổi viết.

 

Ông Viễn chia sẻ rằng bức thư chính là tâm sự của ông trong suốt những tháng ngày tìm kiếm thi thể  con gái vừa qua.

Cùng với nỗi niềm chua xót đó là lòng biết ơn vô bờ bến của cả hai bên gia đình vợ chồng chị Huyền gửi tới những tấm lòng nhân hậu đã sẵn sàng giúp đỡ gia đình trong việc tìm kiếm thi thể.

 

 

Ông Viễn viết, khi xảy ra sự việc đã có nhiều bức thư từ mọi miền của đất nước đã chia sẻ nỗi mất mát và tư vấn trong việc tìm kiếm thi thể. Ngoài ra cũng có nhiều cuộc điện thoại đường dài chia sẻ nỗi đau với gia đình. Đặc biệt đã có ba, bốn gia đình từ TP.HCM và Quảng Trị đã không tiếc công, tiếc của, tự nguyện bay ra Hà Nội, tốn hàng chục triệu cùng gia đình tím kiếm thi thể cháu. "Hai gia đình chúng tôi vô cùng cảm động và bày tỏ sự cảm ơn trân trọng nhất đối với những tấm lòng vàng nhân hậu ấy”, bố chị Huyền cảm kích khi viết.

 

 

Trong dòng nước mắt chua xót, ông Viễn cũng không quên gửi lời cám ơn tới Bộ trưởng Bộ y tế: “Sau cùng, gia đình chúng tôi rất cảm động và chân thành cảm ơn tới Bộ trưởng Bộ y tế Nguyễn Thị Kim Tiến và Đại biểu Nguyễn Thị Quyết Tâm dù bận trăm công nghìn việc vẫn bố trí tới thăm hỏi gia đình và đã mạnh mẽ lên án hành động vô nhân tính bất chấp y đức, bỏ qua lương tâm và danh dự của tên Tường đã làm tổn thương y đức của ngành Y”.

Bố chị Huyền chia sẻ, bức thư trên ông dự tính sẽ gửi đến Bộ trưởng Y tế cùng cơ quan cảnh sát điều tra.

ĐƯỜNG DÂY NÓNG TIẾP NHẬN GIẢI QUYẾT KHIẾU NẠI, TỐ CÁO CỦA BẠN ĐỌC: 0904.065.256

 

 

 

 

 

 

 

 

 

Tính đến ngày hôm nay đã bước qua 40 ngày tìm kiếm nhưng cho đến nay, thi thể của chị Lê Thị Thanh Huyền, nạn nhân trong vụ Nguyễn Mạnh Tường, GĐ trung tâm thẩm mỹ viện Cát Tường ném xác phi tang vẫn chưa tìm thấy.

Trao đổi với chúng tôi, vào sáng 29/11, ông Phạm Đức Quang (cậu ruột của chồng nạn nhân) cho biết, để chuẩn bị cho lễ 49 ngày sắp tới, gia đình đã bàn bạc và thống nhất tạm dừng việc tìm kiếm trên dọc sông Hồng và các khu vực khác.

 

 

xác nạn nhân thẩm mỹ viện, tìm xác nạn nhân mỹ viện, mỹ viện cát tường
Tìm xác nạn nhân thẩm mỹ viện trong đêm
"Ngày hôm qua, vừa là theo lời mách của một nhà Kinh dịch cho rằng 39 ngày thi thể cháu tôi sẽ nổi và nước sông Hồng cũng cạn nên gia đình tập trung đi tìm. Trên dọc sông, các bãi bồi, các túi, bao... nổi lên trên sông đều được tìm, kiểm tra nhưng vẫn không có kết quả gì.

Tối qua (28/11), sau khi trở về nhà, gia đình có ngồi lại, bàn bạc và thống nhất là sẽ tạm dừng việc tìm kiếm thi thể cháu tôi để chuẩn bị cho lễ 49 ngày sắp tới. Sau đó, sẽ lại tiến hành việc tìm kiếm tiếp. Thực tế, cũng có nhiều ý kiến nhưng gia đình vẫn xác định là dù thế nào đi chăng nữa thì cũng phải tìm bằng được, đưa cháu về với bố mẹ, chồng con, họ hàng...", ông Quang cho hay.

Cũng theo ông Quang, sau khi tiến hành lễ truy điệu tại nhà tang lễ của bệnh viện Thanh Nhàn, gia đình sẽ đưa di ảnh của chị Huyền lên chùa Kim Liên để cầu mong cho linh hồn chị được siêu thoát.

 

 

"Gia đình hôm qua (28/11) đã bàn và thống nhất là thứ 6 tuần tới (6/12 - PV) là vừa tròn 48 ngày cháu mất, gia đình sẽ tổ chức lễ truy điệu như người mất bình thường cho cháu ở nhà tang lễ của bệnh viện Thanh Nhàn.

Sau đó, sẽ đưa di ảnh của cháu lên chùa Kim Liên để cầu mong linh hồn của cháu được siêu thoát và phù hộ cho gia đình sớm tìm, đưa thi thể cháu trở về.

Một số người cũng nói là nên làm mộ giả nhưng theo phong tục và tâm linh của mình thì nếu làm mộ giả rồi khi tìm thấy cháu lại đào lên, chôn lại không tốt. Vì thế, hiện giờ gia đình đang tập trung vào lo lễ 49 ngày", ông Quang nói.

Còn theo một người bác dâu của chị Huyền chia sẻ: "Gia đình cũng có hỏi một số người làm pháp y thì cũng nói là, đã 40 ngày rồi thì có tìm thấy thi thể cháu tôi giờ chỉ còn xương thôi, còn các thứ khác chắc hỏng hết rồi. Nhưng quan điểm của gia đình là dù thế nào đi chăng nữa, chỉ còn một chút xương cốt thôi cũng phải đưa bằng được cháu tôi trở về.


 

Thực ra, trong những ngày qua, cũng có nhiều người mách cho chỗ nọ, chỗ kia nhưng chỉ những chỗ nào mà có tính khả thi cao, hợp logic thì gia đình mới tiến hành tìm còn lại thì thôi.

Gia đình giờ thực sự là rất lo lắng, hoang mang, bố mẹ các cháu vì thương xót con quá cũng ốm đau suốt những ngày qua. Giờ thực sự, chúng tôi cũng chỉ mong muốn các cơ quan chức năng có biện pháp nào đó để xác định thật chính xác lời khai của các đối tượng, xem có thực sự ném xác cháu tôi xuống sông hay mang đi phi tang ở đâu? Và nếu có ném xuống sông Hồng thì có bọc trong túi, có cho đá vào hay không?...".

Trước đó, trong những ngày qua, gia đình chị Huyền đã tiến hành tìm kiếm mọi ngóc ngách bên trong thẩm mỹ viện Cát Tường cũng như nhiều nơi khác, tuy nhiên cho đến nay, thi thể của người thân vẫn chưa tìm thấy.

ĐƯỜNG DÂY NÓNG TIẾP NHẬN GIẢI QUYẾT KHIẾU NẠI, TỐ CÁO CỦA BẠN ĐỌC: 0904.065.256


 


 


 


 


 


 

 

 

 

Theo Tri thức trực tuyến-Tri thức trẻ

Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang