Thông tin mới nhất về iPhone 6

author 05:49 31/05/2014

(VietQ.vn) - Một trong những tính năng chưa từng xuất hiện trên các đời iPhone trước đó chính là khả năng chống nước cũng được đề cập đến trên iPhone 6.

iPhone 6 của Apple có kích thước 137,5 x 67 x 7mm, nếu so với người tiền nhiệm iPhone 5S thì phiên bản mới này rộng hơn, dài hơn và đặc biệt là mỏng hơn (kích thước của iPhone 5S là 123,8 x 58,6 x 7,6 mm).

iPhone 6 sẽ được trang bị khả năng chống nước.

Những hình ảnh chính xác về kích thước cũng cho thấy màn hình trên chiếc iPhone 6 là 4,7 inch với độ phân giải siêu cao 960 x 1704 pixel (hơn 50% điểm ảnh tính cả trên chiều ngang và dọc so với màn hình 4 inch của iPhone 5S). Được biết, năm nay Apple sẽ sử dụng màn hình của 3 nhà cung cấp khác nhau là JDI, LG Display và Innolux.

Quan sát kỹ thiết kế, iPhone 6 có ngoại hình khác xa với những iPhone đời trước như 4, 4S, 5 và 5S. Không còn bề ngoài góc cạnh mà thay vào đó là sự mềm mại, uốn cong ở các góc, khiến nhiều người liên tưởng đến iPod Touch.

Cách đây ít giờ, thông tin về iPhone 6 lại tiếp tục xuất hiện. Lần này hình ảnh chụp lại phần vỏ mặt sau của thiết bị đã được công bố.

Về phần nhìn, mặt lưng này gần như trùng khớp với ngôn ngữ thiết kế trên những mô hình được cho là iPhone 6 xuất hiện thời gian gần đây. Phonearena nhận định có vẻ iPhone thế hệ mới sẽ được cấu thành hoàn toàn từ kim loại thay vì sự kết hợp của kim loại và mặt kính như những dòng máy gần đây.

Hiện nay, mọi sự chú ý của cộng đồng yêu các thiết bị Apple đang đổ dồn về sự kiện thường niên WWDC mà hãng sẽ tổ chức vào đầu tháng 6 tới đây. Mặc dù là một sự kiện tập trung về mảng phần mềm, những thông tin xuất hiện ở WWDC sẽ cho chúng ta một số gợi ý về những gì iPhone 6 sở hữu khi ra mắt.

T.H

Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang