Thông tin mới nhất về iPhone 7, 7 Plus: Xác định ngày chính thức lên kệ

author 06:57 08/09/2016

(VietQ.vn) - Đêm qua, bộ đôi iPhone 7 và iPhone 7 Plus đã chính thức được giới thiệu đến người hâm mộ. Nhiều người hồi hộp chờ đón ngày chiếc điện thoại sẽ lên kệ.

Cận cảnh thiết kế iPhone 7 và iPhone 7 plus:

Đêm qua, 7/9, Apple đã chính thức trình làng bộ đôi siêu phẩm iPhone 7 và iPhone 7 Plus với những tính năng vài cải tiến mới tại Mỹ.

Thông tin từ báo Giao thông, theo dự kiến, ngay sau ngày ra mắt, iPhone 7 sẽ chính thức lên kệ trên toàn thế giới từ ngày 16/9 với mức giá cho bản cơ sở là 649 USD.

Theo Zing, nguồn tin từ nhà mạng Three tại châu Âu khẳng định thông tin này ít giờ trước khi iPhone mới của Apple ra mắt.

Vài tiếng trước khi Apple giới thiệu iPhone 7 và 7 Plus, hình ảnh hộp đựng của iPhone 7 tiếp tục được tung lên mạng. Khác với hình ảnh xuất hiện hôm 6/9, người dùng có thể thấy đầy đủ tên gọi iPhone 7 ở cạnh bên của hộp đựng.

 Thông tin về ngày lên kệ của iPhone 7 rò rỉ trước ngày ra mắt sản phẩm. Ảnh: iPhoneItalia.

Cũng theo Zing, bức hình này được cho là chụp từ lô hàng 370.000 chiếc iPhone 7 đầu tiên xuất xưởng từ nhà kho của Foxconn đến các nước như Mỹ, Anh, Italy và Hà Lan.

Tước giấy phép kinh doanh của công ty đa cấp Nhượng quyền Thăng Long(VietQ.vn) - Cục quản lý cạnh tranh quyết định thu hồi giấy phép kinh doanh đa cấp của công ty TNHH Nhượng quyền thương mại Thăng Long sau hàng loạt sai phạm.

Một thông tin khác được xác nhận là việc iPhone mới sẽ lên kệ vào ngay 16/9, theo một nguồn tin thân cận của nhà mạng châu Âu Three. Trước đó, Evan Blass - nhân vật nổi tiếng với những thông tin rò rỉ về sản phẩm di động - cũng tự tin cho biết iPhone 7 sẽ lên kệ vào ngày này.

Châu Loan (T/h)

Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang