Thông tin mới nhất về iPhone 7: Lộ ảnh Iphone 7 Plus hoàn chỉnh

author 14:47 01/09/2016

(VietQ.vn) - Nếu hình ảnh chiếc iPhone 7 Plus hoàn chỉnh là thật thì đây chính là thông tin đáng giá đối với các tín đồ công nghệ.

Theo PhoneArena, tính đến thời điểm hiện tại thì thông tin về cấu hình, kiểu dáng lẫn giá bán của mẫu iPhone và iPhone 7 Plus gần như đã tràn ngập Internet. Đu là đồn đoán nhưng những thong tin rò rỉ đó đủ cho cộng đồng công nghệ dậy sóng.

Trang diễn đàn tiếng Nhật Macotakara mới đây cho đăng tải một bức ảnh cho thấy dòng iPhone 7 sẽ có tổng cộng 5 tùy chọn màu sắc, trong đó có bạc, xám, vàng đồng (Gold), vàng hồng (Rose Gold) và đen.

Thông tin từ VnExpress, mới đây một trang mạng Trung Quốc cho biết họ đã có được iPhone 7 Plus hoạt động được, chứ không chỉ là vỏ hay mô hình.

Tuy nhiên, hình ảnh mặt lưng của chiếc iPhone 7 đã bị che khuất thông tin nên chưa thể khẳng định chắc chắn.

Thiết kế camera kép ở lưng được cho là thiết kế của dòng iPhone thế hệ mới.

Màn hình không có nhiều thay đổi so với các phiên bản tiền nhiệm ngoài việc màn hình iPhone 7 Plus sẽ là 5,5 inch.

Camera kép vẫn ở dạng lồi giống như lời đồn đoán.

Nhiều người nghi ngờ đây là chiếc iPhone 7 thật chứ không phải là mô hình vì máy cũng có thể hoạt động được một số tính năng, như sử dụng tính năng Siri mới của Apple.

Giao diện iOS 10 trên iPhone 7 Plus với những thay đổi ở màn hình khoá, xuất hiện các Widget thay vì giao diện màn hình khoá trống trơn ở iOS 9 trên iPhone 6s Plus.

Phần vỏ i Phone 7 và iPhone 7 Plus vẫn được làm từ kim loại. Bên cạnh đó, người dùng có thể kỳ vọng vào bản iPhone 7 Plus với pin dung lượng lớn, lên đến 3.100 mAh – tăng 13% so với bản iPhone 6S Plus.

iPhone 7 và 7 Plus được đồn đoán sẽ trình làng vào 7/9 tới tại Mỹ và bán ra vào nửa cuối tháng 9. Trong đó, iPhone 7 Plus cũng chính là mẫu iPhone 7 Pro như các tin đồn lúc trước.
 
Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang