Thông tin mới nhất về mức thưởng Tết Nguyên đán tại Phú Yên

author 12:17 16/01/2019

(VietQ.vn) - Đã có nhiều doanh nghiệp tại tỉnh Phú Yên công bố mức thưởng Tết Nguyên đán Kỷ Hợi 2019 cho người lao động.

Thông tin mới nhất về mức thưởng Tết Nguyên đán tại Phú Yên

 Ảnh minh họa.

Theo thống kê của Phòng Quản lý doanh nghiệp (Ban quản lý Khu Kinh tế Phú Yên) và Sở LĐTB&XH tỉnh Phú Yên, hiện đã có 33/60 doanh nghiệp (DN) đang hoạt động tại các Khu công nghiệp (KCN) trong tỉnh công bố mức thưởng Tết Nguyên đán Kỷ Hợi 2019 cho người lao động (NLĐ).

Cụ thể, mức thưởng Tết bình quân là 2,8 triệu đồng/người (thấp nhất 100.000 đồng và cao nhất 83 triệu đồng/người). Riêng tại các DN hoạt động ngoài KCN đã có 44 đơn vị công bố mức thưởng Tết năm 2019. Trong đó, mức thưởng cao nhất ở các DN MTV do Nhà nước nắm giữ 100% vốn là 30 triệu đồng/người; các DN cổ phần, góp vốn chi phối của Nhà nước là 6 triệu đồng/người; DN dân doanh 81 triệu đồng/người; DN FDI là hơn 12 triệu đồng/người…

Năm 2018, tăng trưởng kinh tế ở tỉnh Phú Yên ổn định, hoạt động sản xuất kinh doanh của nhiều DN đạt và vượt chỉ tiêu, kế hoạch đề ra, đảm bảo việc làm, thu nhập ổn định, không có tình trạng DN nợ lương NLĐ.

Ông Nguyễn Phất, Giám đốc Sở LĐTB&XH tỉnh cho biết: “Nhằm ổn định quan hệ lao động, tạo điều kiện tốt để DN tập trung sản xuất kinh doanh và NLĐ an tâm làm việc, Sở LĐTB&XH đã có văn bản đề nghị các DN thuộc các thành phần kinh tế đang hoạt động trên địa bàn tỉnh phải quan tâm thực hiện tốt việc trả lương, thưởng cho NLĐ dịp Tết Dương lịch và Tết Nguyên đán".

Đồng thời, Sở cũng yêu cầu các DN cung cấp thông tin sớm và đầy đủ cho NLĐ được biết về các khoản tiền lương, thưởng, các khoản trợ cấp, hỗ trợ…

Phương Nam

Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot